Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017

Mới đây, 4 cái tên giữ cương vị huấn luyện viên chương trình âm nhạc The Voice mùa 4 chính thức được công bố.

THCL Mới đây, 4 cái tên giữ cương vị huấn luyện viên chương trình âm nhạc The Voice mùa 4 chính thức được công bố.

 Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017 - Hình 1

Sau những tin đồn về dàn HLV của chương trình truyền hình âm nhạc hàng đầu Việt Nam được râm ran nhiều ngay nay, mới đây BTC đã chính thức công bố 4 cái tên sẽ trở đảm đương 4 vị trí ghế nóng của chương trình bao gồm: ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

Với chiến thắng ngoạn mục của nữ ca sĩ Hương Tràm mùa đầu tiên, đây là mùa thứ 2 ca sĩ Thu Minh sẽ trở lại với cương vị HLV sau 2 mùa vắng bóng. Là một ca sĩ có thực lực trong showbiz, cũng như kinh nghiệm đào tạo ra quán quân cũng như nhiều tên tuổi mới trang làng nhạc Việt, nữ ca sĩ có giọng ca cao vút hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ có trong tay nhiều chiến binh mạnh trong cuộc thi năm nay.

 Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017 - Hình 2

Tuy là 3 gương mặt mới, với tuổi nghề còn trẻ: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên sẽ là yếu tố gây bất ngờ khi có trong mình sự nhiệt huyết, sức trẻ, cũng như khả năng tạo “hit”, một yếu tố cần cho các thí sinh trong cuộc thi Giọng hát Việt 2017.

Với Đông Nhi, thành công từ vai trò huấn luyện viên The Voice Kids khi có trong tay quán quân của cuộc thi, Đông Nhi cho biết cô đang rất hào hứng trong cương vị mới này: “Bản thân Nhi cảm thấy rất phấn khích vì được thử sức với trải nghiệm mới, với những điều cần phải có để trưởng thành nhiều hơn nữa trên chặng đường hoạt động nghệ thuật. Đây là cuộc thi thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả, truyền thông. Nhi sẽ có cơ hội đến gần hơn tất cả mọi người và thông qua chương trình, Nhi tiếp tục được thể hiện niềm đam mê đó là huấn luyện và đào tạo lớp thế hệ trẻ. Bản thân 4 HLV đã có rất nhiều năm hoạt động âm nhạc và đã có những kinh nghiệm riêng. Nói đến tuổi đời, Nhi thì cũng gần 30 rồi nên cũng không trẻ nữa. Nhi nghĩ đây không phải là sự mạo hiểm mà chính là sự thay đổi giúp chương trình tươi mới và trẻ trung hơn”.

 Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017 - Hình 3

Cùng xuất hiện trong chương trình The Voice Kids, chàng ca sĩ trẻ có gương mặt nam thần Noo Phước Thịnh có trong tay hàng triệu fan hâm mộ, hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ cho các thí sinh trong mùa 4. Anh thổ lộ: “Đến với The Voice 2017, Noo tràn đầy năng lượng và tự tin. Ở cuộc thi này, đòi hỏi kĩ thuật và kinh nghiệm phải nhiều hơn so với The Voice Kids. Noo sẽ đem đến chương những kinh nghiệm mà mình đã học được từ 8 năm qua. Từ những gì mình có, Noo sẽ sáng tạo thêm nữa để làm cho đội của Noo sẽ là đội “bất khả chiến bại”. Cảm xúc của Noo dành cho cuộc thi này quá nhiều, nên việc ai ngồi xung quanh mình Noo không quan tâm cho lắm, Noo chỉ quan tâm mình làm được gì cho chương trình và cho thí sinh của mình”.

 Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017 - Hình 4

Cũng bước ra từ cuộc thi dành cho thí sinh nhí, nữ ca sĩ Tóc Tiên thời gia qua liên tục tạo “hit” cùng hàng loạt vũ đạo nóng bỏng, cô hiện trở thành cái tên “cháy vé” cho bất kỳ buổi biểu diễn nào, cũng như sức ảnh hưởng trong làng nhạc.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bất cứ nghệ sĩ nào khi được nhận lời mời làm HLV cho The Voice cũng đều là một vinh dự. Tuy nhiên, đối với những nghệ sĩ trẻ như Tiên thì vinh dự càng lớn, áp lực cũng sẽ rất lớn. Trước giờ, tính của Tiên đều thích đặt mình vào những thử thách khó khăn, những cái người khác nghĩ mình không làm được thì Tiên càng muốn chứng tỏ khả năng của mình. Tiên nghĩ sau hai năm về Việt Nam, thì đây là thời điểm phù hợp nhất để Tiên thử sức ở vai trò mới. Dù biết phía trước có nhiều khó khăn nhưng Tiên vẫn nhận lời vì muốn đánh dấu một cột mốc mới, cũng như là một bước đệm cho những dự án âm nhạc sắp tới của Tiên. Tham gia vào chương trình Tiên cũng không dám khẳng định chuyên môn của mình, vì có rất nhiều anh chị đi trước điển hình là chị Thu Minh. Cái Tiên muốn khẳng định là sự nghiêm túc của mình ở cuộc thi The Voice”.

 Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017 - Hình 5

Tập đầu tiên của Giọng hát Việt 2017 – The Voice 2017 sẽ lên sóng vào 21h Chủ Nhật, ngày 12/2/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.

Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06
Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06

Công an Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022- 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06).

Tạm hoãn xuất cảnh một số lãnh đạo doanh nghiệp ở Quảng Ngãi do nợ thuế
Tạm hoãn xuất cảnh một số lãnh đạo doanh nghiệp ở Quảng Ngãi do nợ thuế

Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi vừa có loạt văn bản gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với 3 lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vì chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế. Văn bản được Cục Thuế Quảng Ngãi phát đi ngày 20/3/2024.

Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin
Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin

Sáng 29/3, tại Khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập, xã Xuân Lộc (Hậu Lộc), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với MobiFone tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị liên quan tổ chức khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập.