Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xông đất tại Đà Nẵng

Sáng 16/2 (tức mùng Một Tết Mậu Tuất), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP. Đà Nẵng và quận Hải Châu.

Tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP. Đà Nẵng, Thủ tướng biểu dương và đánh giá cao những chiến công xuất sắc của lực lượng vũ trang Thành phố đã đạt được trong năm 2017. Đặc biệt, lực lượng vũ trang Thành phố đã phối hợp tốt với các đơn vị, góp phần tổ chức thành công Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, sự kiện chính trị, ngoại giao quan trọng của đất nước.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xông đất tại Đà Nẵng - Hình 1

Thủ tướng nhấn mạnh Đà Nẵng là địa bàn quan trọng, là trung tâm của khu vực miền Trung-Tây Nguyên, do vậy cán bộ, chiến sĩ cần tiếp tục đề cao cảnh giác, tăng cường lực lượng theo đúng phương án đã được duyệt, phối hợp thật tốt với các đơn vị Trung ương để chủ động, kịp thời ứng phó với các tình huống phức tạp có thể xảy ra, xứng đáng là lực lượng nòng cốt bảo vệ Đảng, Nhà nước và nhân dân, bảo đảm an ninh chính trị, đóng góp cho phát triển kinh tế-xã hội của đất nước và TP. Đà Nẵng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xông đất tại Đà Nẵng - Hình 2

Thủ tướng lưu ý các lực lượng vũ trang phải chú trọng xây dựng thế trận lòng dân, bám cơ sở, nắm chắc tình hình ở mọi địa bàn và cùng với nhân dân giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ. Để làm được điều đó, các đơn vị cần chú trọng xây dựng con người, phương tiện hiện đại, làm chủ khoa học công nghệ; chú trọng đào tạo cán bộ tốt phục vụ cho địa phương và cung cấp cán bộ nguồn cho Trung ương.

“Các đồng chí phải nắm chắc nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng lực lượng vững mạnh, bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tốt nhất để phục vụ công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của Đà Nẵng, để du khách yên tâm khi đến du lịch tại Thành phố”, Thủ tướng nói.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, trong không khí ngày đầu năm mới ấm áp, Thủ tướng tin tưởng các lực lượng vũ trang TP. Đà Nẵng sẽ khắc phục được những tồn tại, yếu kém, tiếp tục xây dựng lực lượng vững mạnh toàn diện, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước, của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị của Công an, Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP. Đà Nẵng một năm mới an khang thịnh vượng, nỗ lực đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm 2018.

Sáng cùng ngày, đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hải Châu, Thủ tướng bày tỏ vui mừng trước những thành tích toàn diện của quận đạt được trong thời gian qua.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xông đất tại Đà Nẵng - Hình 3

Thủ tướng biểu dương sự tiến bộ của quận Hải Châu trong cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử đạt cấp độ 2 và tiến tới sẽ là cấp độ cao hơn để phục vụ ngày càng tốt hơn người dân, doanh nghiệp.

Thủ tướng mong muốn quận Hải Châu tiếp tục phát huy bản lĩnh, trí tuệ và nhiệt huyết để xây dựng quận phát triển toàn diện, xứng đáng là quận trung tâm của Đà Nẵng, đồng thời chú trọng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, cảnh quan môi trường và tích cực làm tốt công tác xoá đói giảm nghèo.

Đến thăm cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân phường Thuận Phước (quận Hải Châu), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phấn khởi trước kết quả đạt được của phường trên các lĩnh vực.

Gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân phường Thuận Phước, Thủ tướng mong muốn toàn phường Thuận Phước nêu cao tinh thần đoàn kết, xây dựng phường phát triển mạnh về kinh tế-xã hội, công tác xây dựng chính quyền điện tử đạt cấp độ cao hơn, có nhiều doanh nghiệp hơn trong năm mới.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.