Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thua Sevilla trên sân nhà, MU loại khỏi Champions League

Thất bại với tỷ 2-1 trước Sevilla ở lượt về đã khiến MU sớm phải chia tay đấu trường Cup C1 nùa nay.

Ngoài cơ hội giành danh hiệu ở đấu trường Cup FA thì MU vẫn nuôi hy vọng có được thành tích ở đấu trường Cup C1 năm nay để vớt vát lại thể diện cho vị chiến chiến lược gia người Bồ Đầu Nha. Vì vậy, trận đấu lượt về với Sevilla bắt buộc MU phải dành chiến thắng để tiếp tục tiến sâu hơn nữa.

Có được lợi thế với trận hòa 0-0 ở lượt đi, cùng với việc được thi đấu trên sân nhà khiến tinh thần của các cầu thủ MU dâng cao. Sau tiếng còi khai cuộc đội chủ nhà chủ động chơi tân công và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm nhưng các cầu thủ tấn công của MU đã không tận dụng được.

Thua Sevilla trên sân nhà, MU loại khỏi Champions League - Hình 1

Sevilla có bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ Ben Yedder

Trong khi đó, Sevilla chủ động chơi pressing khiến các cầu thủ MU liên tục mắc sai lầm. Điều này tạo điều kiện cho đội khách mở ra những pha phản công nguy hiểm, tuy nhiên, Sevilla cũng không chuyển  hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, đội khách bất ngờ chơi đôi công và hai đội đã có những tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp. Tuy nhiên, đội khách mới là đội ghi bàn mở tỷ số của trận đấu.

Phút 74, nhận đường chuyền của đồng đội, Ben Yedder xâm nhập vòng cấm M.U, khéo léo che chắn bóng trước sự theo kèm của Eric Bailly. "Gà son" của Sevilla tung cú cứa lòng hiểm hóc vào góc thấp khiến De Gea không đổ người kịp.

Thua Sevilla trên sân nhà, MU loại khỏi Champions League - Hình 2

MU có được bàn thắng danh dự do công của Romelu Lukaku

Có được bàn thắng dẫn trước, tinh thần các cầu thủ Sevilla càng dâng cao. Phút 78, thủ thành De Gea lại một lần nữa vào lưới nhặt bóng, Từ cú đá phạt góc bên cánh trái, Joaquin Correa đã đánh đầu nối về phía góc xa. Ben Yedder kịp áp sát dứt điểm cận thành làm tung lưới M.U. 

Những phút còn lại của trận đấu, MU chỉ có được bàn thắng danh dự do công của Romelu Lukaku ở phút 84. Kết thúc trận đấu, MU có thất bại cay đắng 1-2 trên sân nhà trước Sevilla.

Với kết quả này, MU đã chính thức dừng bước tại đấu trường Champions League mùa giải này.

Đội hình thi đấu

MU: De Gea; Valencia (Mata 77'), Bailly, Smalling, Young; Matic, Fellaini (Pogba 60'), Lingard (Martial 77'), Sanchez, Rashford, Lukaku.

Sevilla: Rico; Mercado, Kjaer, Lenglet, Escudero; Vazquez (Pizarro 87'), Banega, N'Zonzi; Correa (Geis 89'), Sarabia, Muriel (Ben Yedder 72')

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.