Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

365 ngày “đến VINCOM”

Là nơi hội tụ của thời trang, công nghệ, giải trí, ẩm thực và các xu

Là nơi hội tụ của thời trang, công nghệ, giải trí, ẩm thực và các xu hướng mới, 10 năm qua, “Đến Vincom” đã trở thành thông điệp thân thuộc với hàng triệu người tiêu dùng. Để khẳng định sự hiện diện và gắn bó của Vincom trong đời sống suốt 365 ngày/năm, kể từ tháng 7/2014, “Đến Vincom” đã chính thức trở thành thông điệp của toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM).


“Sống phong cách. Đến Vincom”, “Tận hưởng hương vị. Đến Vincom”, “Thể hiện cá tính. Đến Vincom”, “Xu hướng mới. Đến Vincom”…  những lời hẹn ấn tượng “Đến Vincom” sẽ liên tục “phủ sóng” toàn hệ thống TTTM, gồm chuỗi Vincom Center và Vincom Mega Mall. Qua các hoạt động diễn ra suốt 365 ngày, thuộc mọi lĩnh vực: thời trang, công nghệ, ẩm thực, vui chơi, giải trí, thể hiện phong cách... dù thuộc nhóm đối tượng hoặc độ tuổi nào, khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của Vincom trong cuộc sống thường nhật. Vincom không chỉ là điểm hẹn lý tưởng của hàng triệu khách hàng, mà còn là phần thưởng dịp cuối tuần của các bậc phụ huynh dành cho con em mình khi đạt thành tích cao trong học tập…


“Đến Vincom” để trải nghiệm phong cách sống hiện đại, năng động và dẫn đầu mọi xu thế là thông điệp xuyên suốt mà hệ thống TTTM Vincom cam kết đem lại cho khách hàng.

Trong tháng 7 này, thông điệp “Đến Vincom” sẽ được thể hiện độc đáo và đầy ý nghĩa tại VMM Royal City và VMM Times City. Lần đầu tiên khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng chiếc túi mua sắm khổng lồ biểu tượng Vincom với kích cỡ kỷ lục 8x5 m. Các trục đường sảnh chính của VMM Royal City và VMM Times City cũng sẽ trở thành sàn “cat walk”, liên tục trình diễn các bộ sưu tập mới của nhiều nhãn hàng tên tuổi trong nước và quốc tế, cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang, công nghệ.

Đặc biệt, với việc chọn tháng 7 là tháng của “mua sắm và vui chơi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời chào mừng VMM Royal City tròn 1 tuổi, hệ thống TTTM Vincom đã truyền thông điệp “Vui sinh nhật. Đến Vincom” một cách thiết thực. Rất nhiều quà tặng sẽ được trao tận tay các khách hàng may mắn như: điện thoại iPhone 5S, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab,… cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Các bạn trẻ năng động chắc chắn không thể bỏ qua lời hẹn “Đến Vincom” vào ngày 11/7/2014 tới – ngày của tiệc bể bơi mùa hè - Pool Party cực kỳ sôi động mang tên “Hi, July! Aloha Hawaii” tại Công viên nước Vinpearl Water Park - VMM Royal City. Với phong cách hiện đại, trẻ trung mang đậm phong cách “teen” Mỹ, Pool Party sẽ là tâm điểm “Đến Vincom” tháng 7 của giới trẻ.

Ngoài ra, các hoạt động Vespa Roadshow, các màn trình diễn Flashmob tập thể ngoạn mục sẽ mang thông điệp thân thiết “Đến Vincom” tới mọi nẻo đường của Thủ đô Hà Nội.

Với mục tiêu bao phủ 1 triệu m2 sàn TTTM trên toàn quốc, Vincom đang tiến những bước mạnh mẽ, hiện thực hoá tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường cung cấp mặt bằng bán lẻ hiện đại tại Việt Nam. Hệ thống đang tiếp tục  tỏa rộng tới nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang... nhằm nâng thông điệp “Đến Vincom” thành “từ khóa” của phong cách sống hiện đại, năng động và dẫn đầu mọi xu thế!

Ngày 19/10/2014 tới đây, Trung tâm thương mại thứ 6 của Vincom - Vincom Center Hạ Long sẽ chính thức đi vào hoạt động. Với 5 tầng nổi, 1 tầng hầm được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, Vincom Center Hạ Long hứa hẹn là địa chỉ mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực sầm uất. Đây cũng là địa điểm đầu tiên của hệ thống TTTM Vincom ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mở đầu cho chiến lược “phủ sóng” các địa phương trên toàn quốc của nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ hàng đầu Việt Nam


Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?