Tôn vinh “Thương hiệu Phát triển bền vững và Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm
Chương trình Tôn vinh Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam do báo Thương hiệu & Công luận tổ chức nhằm kh
Chương trình Tôn vinh Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam do báo Thương hiệu & Công luận tổ chức nhằm khẳng định vị thế thương hiệu, sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp đang hoạt động - phát triển trong tiến trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới; vinh danh những doanh nghiệp hoạt động - chấp hành tốt các quy định của pháp luật Việt Nam và quốc tế, những doanh nghiệp ứng dụng thành công tiến bộ khoa học - kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, cũng như có nhiều sáng tạo trong xây dựng thương hiệu.
Theo đó, đối tượng là các tổ chức, doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế có đăng ký kinh doanh và đang hoạt động ổn định; không vi phạm pháp luật (đến thời điểm đăng ký tham gia) có nguyện vọng tham gia chương trình.
Những thương hiệu tham gia chương trình phải hội đủ các điều kiện: Là thương hiệu đã có sản phẩm trên thị trường, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng, các yêu cầu về môi trường, áp dụng công nghệ hiện đại, có trình độ quản lý tốt, hoạt động minh bạch, có chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững…
Sự lựa chọn chặt chẽ các Thương hiệu phát triển bền vững và Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam để tôn vinh có ý nghĩa sâu sắc, cổ vũ động viên các doanh nghiệp đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng dựng thương hiệu, nâng cao giá trị hàng hóa, tạo sức cạnh tranh mới cho các doanh nghiệp. Chương trình sẽ tạo ra sức hút lớn đối với các doanh nghiệp trong những năm tới về chiến lược xây dựng thương hiệu trong nước và thương hiệu toàn cầu. Việt Nam có rất nhiều nông, hải sản và sản phẩm công nghệ cao xứng đáng trở thành thương hiệu toàn cầu nếu các doanh nghiệp có chiến lược xây dựng tốt. Sau 8 tháng triển khai, Ban tổ chức đã lựa chọn được các doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc nhất để tôn vinh, những thương hiệu phát triển bền vững & sản phẩm chất lượng cao đã mang lại hiệu quả và có những đóng góp đáng kể cho cộng đồng – xã hội.
Lễ tôn vinh Thương hiệu phát triển bền vững sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm 2014 sẽ được long trọng khai mặc vào 20h ngày 28/7/2014, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.
BTC
|
|
Tin mới
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.
Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội
UBND TP. Hà Nội vừa thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…
Câu chuyện thương hiệu
HD Hyundai Việt Nam: Vươn đến thực hiện hóa giấc mơ của con người
Grab và công nghệ trong các dịch vụ vận chuyển
Thương hiệu Grab hoạt động thế nào những năm qua?
Kiến tạo nền kinh tế xanh mô hình phát triển kinh tế bền vững
KBSV dự báo: Giá cổ phiếu của Thế Giới Di Động tăng lên 58.300 đồng
Kế hoạch mới cho Dự án Nhiệt điện Quảng Trị