Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tự hào bánh Trung thu Thanh Lịch: Thương hiệu 30 năm – đặc sản truyền thống của người Hải Phòng


“Trăng tròn rực quyện trời sao

Cùng hương thi vị - Thanh Lịch mùa thu

Ánh nguyệt tỏa - Thần Trăng ban phước

Hân hoan tình Ngọc - Đức bền sâu”

Bánh Trung thu Thanh Lịch xuất thân từ đại gia đình sản xuất bánh lâu năm - có Xưởng sản xuất và phân phối chính tại 162 cầu Đất Hải Phòng, chuyên sản xuất phân phối các loại bánh Trung thu truyền thống. Cơ sở sản xuất bánh Trung thu Thanh Lịch đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Hải Phòng và cả nước bởi Thanh Lịch luôn làm việc với nguyên tắc“ Chữ Tâm – làm lên thương hiệu “

Một mùa Trung thu nữa lại về, Thanh Lịch lại có cơ hội để làm nhịp cầu kết nối mỗi chúng ta lại gần nhau hơn. Cơ sở sản xuất  và kinh doanh của Thanh Lịch là tòa nhà 7 tầng với diện tích mặt bằng hơn 350 m2 ,  với đầy đủ các khu chế biến, đóng gói, kho,…. Luôn luôn thực hiện đúng theo các quy trình quản lí an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống và đặc trưng riêng của Thanh Lịch. Sản phẩm của Thanh Lịch nhiều năm là thương hiệu “mạnh”, đã được tặng Cúp vàng Doanh nhân Việt, Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Năm nay cũng là tròn 30 năm xây dựng và phát triển của Hiệu bánh Thanh lịch. Nhìn lại 30 năm là cả một chặng đường dài phấn đấu, xây dựng thương hiệu, sự hoàn mỹ nhất – Bánh Trung thu Thanh lịch xứng đáng là niềm tự hào về đặc sản truyền thống của Người đất Cảng.

Là một trong số những Hiệu bánh gia truyền nổi tiếng đến nay Thanh Lịch đã qua 3 đời làm bánh có tiếng tại Hải Phòng; Thanh Lịch còn được người tiêu dùng trong nước biết đến cũng bởi Thanh Lịch có các kênh phân phối rộng rãi và phổ biến ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Những năm gần đây tình hình kinh tế còn khó khăn ảnh hưởng đến nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sụt giảm đáng kể. Tuy nhiên với nhận định của Ông Lê Bình Nhuận – Chủ Hiệu Bánh Thanh Lịch thì thị trường bánh trung thu năm nay với Thanh Lịch sẽ không có thay đổi nhiều bởi Thanh Lịch luôn có lượng khách cố định. Hơn nữa năm nay, Thanh Lịch thực hiện chủ trương “ không tăng giá nhưng tăng chất lượng “ nhằm xây dựng thương hiệu vững mạnh, cùng chia sẻ những khó khăn với người tiêu dùng để nhà nhà có một Tết Trung Thu đầy đủ - đầm ấm.”

“Bánh Trung thu Thanh Lịch – Hương vị của mùa thu”

www.thanhlich.com.vn

Quỳnh Nga

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.