Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VINGROUP được vinh danh là “ Chủ đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa được tạp chí tài chính hàng đầu thế gi

Tập đoàn Vingroup vừa được tạp chí tài chính hàng đầu thế giới Euromoney bình chọn là Chủ đầu tư Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam - Best Retail Developer in Vietnam năm 2014. Đây là lần thứ 2 Vingroup vinh dự đạt giải thưởng uy tín này.

Với số điểm bình chọn cao nhất về việc “cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tốt nhất ra thị trường trong vòng 12 tháng qua” Vingroup đã giành Giải thưởng “Chủ đầu tư Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam - Best Retail Developer in Vietnam 2014”. Xếp hạng do các công ty tư vấn bất động sản, chủ đầu tư, giám đốc đầu tư, các công ty thuê/mua bất động sản và các ngân hàng tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới thống nhất với hàng ngàn ý kiến bình chọn.

"Best Developer Retail" là một trong những giải thưởng lớn nhất thuộc hệ thống giải thưởng Euromoney Real Estate Awards do tạp chí tài chính hàng đầu thế giới Euromoney tổ chức. Khảo sát năm nay được tiến hành từ ngày 18/3-29/5/2014, với quy mô lớn nhất từ trước tới nay của Euromoney.

Đây là lần thứ 2 Vingroup đạt giải thưởng lớn này sau khi đã từng được vinh danh vào năm 2012.

Nhận định về việc Vingroup tiếp tục nắm vững vị trí số một Việt Nam năm 2014, ông Clive Horwood, Tổng biên tập Euromoney khẳng định: "Những công ty đạt giải trong cuộc khảo sát của Euromoney năm nay là những công ty thể hiện được năng lực đột phá và tận dụng tối đa sức mạnh nội lực của chính họ. Thông qua cuộc khảo sát này, thị trường đã công nhận Vingroup là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển trung tâm thương mại Việt Nam".

Kết quả bình chọn còn đề cao vị trí dẫn đầu của Vingroup trong việc chuyển tải minh bạch thông tin đến nhà đầu tư. Theo Euromoney, giải thưởng này thể hiện vị thế hàng đầu của Vingroup trên thị trường nói chung và ngành bất động sản Việt Nam nói riêng, đồng thời nhấn mạnh “Vingroup là Tập đoàn có một chiến lược hết sức rõ ràng và có tầm nhìn rất tốt”.

Không chỉ là nhà cung cấp trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam, Vingroup cũng đang mở rộng hoạt động sang lĩnh vực bán lẻ với quy mô và tầm nhìn chiến lược.

Cũng trong tháng 9, Tập đoàn Vingroup đã được Standard and Poor's (S&P) - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín dụng độc lập và uy tín nhất thế giới - bình chọn vào Top 100 công ty hàng đầu ASEAN năm 2014. Trong thời gian này, Vingroup cũng nhận danh hiệu Tổ chức huy động vốn tốt nhất Việt Nam – Best Borrower được trao bởi Finance Asia.

Việc Vingroup liên tục được các tổ chức quốc tế độc lập và uy tín bình chọn cho thấy mức tín nhiệm và tầm ảnh hưởng của Vingroup trên thị trường toàn cầu ngày càng cao. Có thể nói Vingroup không chỉ tiếp tục giữ vững mà còn củng cố sức hấp dẫn của Tập đoàn trong mắt các nhà đầu tư quốc tế.

Euromoney là tạp chí danh tiếng về kinh tế - tài chính có trụ sở đặt tại Vương quốc Anh. Ra đời từ năm 1969, hiện tạp chí đang có mặt ở trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đối tượng độc giả chủ yếu của Euromoney là lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn tài chính - ngân hàng, quỹ đầu tư, cơ quan quản lý, các nhà làm luật, các hãng tư vấn và giám đốc tài chính, giám đốc điều hành doanh nghiệp.

Hệ thống giải thưởng Euromoney Real Estate Awards được thực hiện thường niên, và có uy tín cao trong lĩnh vực bất động sản quốc tế.

Vingroup là một trong những Tập đoàn phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam. Trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ, Vingroup đang điều hành 5 trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và TP.HCM với 2 dòng thương hiệu chính là Vincom Mega Mall (gồm các trung tâm thương mại diện tích trên 100.000m2) và Vincom Center (diện tích dưới 100.000m2). Các trung tâm thương mại của Vingroup đều theo mô hình hiện đại, phức hợp, bao gồm cả trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu ẩm thực và nhiều tiện ích đi kèm khác...

Ngày 19/10/2014, Vingroup sẽ khai trương thêm Vincom Center Hạ Long - trung tâm thương mại mới tại Quảng Ninh, nâng tổng số trung tâm thương mại Vingroup phát triển và quản lý lên con số 6.

 

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.

Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử
Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử

Giá vàng hôm nay 29/3, giá vàng SJC trong nước tăng nhẹ, dao động mức 81 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce.

BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu thế giới tăng vùn vụt với dầu WTI tăng 2,24%, dầu Brent tăng 1,61%.

Giá cà phê hôm nay 29/3: Cà phê trong nước tăng kỉ lục
Giá cà phê hôm nay 29/3: Cà phê trong nước tăng kỉ lục

Giá cà phê hôm nay, 29/3, giá cà phê trong nước có mức tăng kỉ lục, 1.700 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 99.700 đồng/kg