Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trải nghiệm trang trại có một không hai của các gia đình Việt

THCL-  Sau bao nhiêu ngày hồi hộp ngóng đợi, chuyến đi Thăm trang tr

THCL Sau bao nhiêu ngày hồi hộp ngóng đợi, chuyến đi Thăm trang trại xuất sắc nhất Việt Nam đã đến. 20 gia đình từ hai “đầu cầu” Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh đã cùng xuất phát và hội ngộ tại Trang trại bò sữa Vinamilk Nghệ An.

Dường như mọi mỏi mệt của chuyến di chuyển dài chợt tan biến hết khi đón tiếp các gia đình ở ngay cổng trang trại là nụ cười thân thiện của anh Dũng – Giám đốc trang trại, trong bầu không khí trong lành, dễ chịu, thoáng đãng và thoang thoảng mùi thơm mát của cỏ mới cắt.

Niềm vui hồn nhiên của các bạn nhỏ khi được đến thăm các cô bò ở Trang trại xuất sắc nhất Việt Nam

Tiến vào trang trại, các gia đình được đưa đến khu vực khử trùng, rửa tay và thay trang phục bảo hộ. Các bạn nhỏ cười đùa, trêu chọc nhau khi được bố mẹ giúp mặc áo blu, đội nón và đi những đôi ủng bé xinh rất “oách”.

Các gia đình “thử sức”trong hoạt động chuẩn bị khẩu phần ăn vô cùng khoa học cho các cô bò

Khu vực đầu tiên các gia đình được tham quan là khu vực chế biến thức ăn. Với nguồn cỏ nhập từ Mỹ, kết hợp với thức ăn tươi trồng theo phương pháp hiện đại và được trộn theo tỉ lệ chuẩn cùng các thành phần thức ăn tinh và thô, các gia đình đã không khỏi ngỡ ngàng với khẩu phần ăn chế biến thật công phu của các cô bò ở đây. Anh Minh, một trong những ông bố “ít nói” nhất đoàn, cứ tấm tắc khen “mình nghĩ chỉ cần cho bò ăn cỏ, sang nữa thì lá mía, lá ngô thôi chứ không tưởng tượng được là nhiều món đến vậy”.

“Woah, bố Tê Giác đang thử đoán cỏ khô này là loại cỏ gì chăng?”

Các bạn nhỏ thì vô cùng phấn khích khi được các cô chú kỹ thuật viên cho sang thăm khu vực chuồng bê, được tận tay vuốt ve và cho những bạn bê uống sữa, ăn khẩu phần đặc biệt.

Được tổ chức sinh nhật cho bê là trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thích thú với các bạn nhỏ

Tới giờ vắt sữa bò, các gia đình được mời vào khu vực theo dõi đặc biệt vì quy trình vắt sữa được thực hiện tự động và hoàn toàn khép kín. Nhìn dây chuyền máy lấy sữa hiện đại đưa những dòng sữa tinh khiết đi theo những đường ống lạnh chạy vào các thùng chứa, các gia đình đều ồ lên thích thú.

Quy trình chăm sóc chu đáo các cô bò ở trang trại khiến các gia đình rất ấn tượng

“Bê con ơi, mình chụp chung một tấm hình nào, 1 2 3  cùng cười nhé”

Bầu không khí thoáng đãng của trang trại khiến các gia đình vô cùng hài lòng. Ai cũng thán phục quy trình xử lý chất thải khép kín hiện đại ở đây.Tới bữa trưa, các gia đình vừa vui vẻ ăn trưa trên đồng cỏ, vừa coi lại những tấm hình đã chụp buổi sáng và khoe nhau những khoảnh khắc dễ thương, hồn nhiên của các con. Có bạn còn hỏi mẹ “cuối tuần nào nhà mình cũng tới đây chơi được không mẹ”? Khi được hỏi về điều gì gây ấn tượng mạnh nhất trong chuyến đi này, Mẹ Tê Giác khẳng định, “vẫn được biết quy trình xử lý sữa của Vinamilk hiện đại mà bữa nay mới được thấy tận mắt, mình càng yên tâm và tin tưởng chất lượng của Vinamilk hơn”. Bố Hoàng Bách thì cười tươi, chia sẻ “các cô bò ở đây được chăm sóc quá chu đáo, vừa được tắm mát trước khi vào vắt sữa, lại còn được nghe những bản nhạc cổ điển êm ái dễ chịu thì chắc chắn sẽ vô cùng vui vẻ thoải mái để cho những dòng sữa chất lượng”. Trong khi đó, nhiều ông bố bà mẹ lại tỏ ra ấn tượng với cảnh quan trong lành, xanh và sạch của trang trại.


Bố Hoàng Bách đang “phiêu” bài hát nào đây nhỉ?

Chuyến đi thăm trang trại là một kỉ niệm đáng nhớ với các gia đình, nhất là các bạn nhỏ

Chuyến đi thăm trang trại xuất sắc nhất Việt Nam mang đến cho các gia đình không chỉ một kỳ nghỉ về với thiên nhiên trong lành và những niềm vui hồn nhiên cùng con trẻ. Với sự ủng hộ của thời tiết thuận lợi, chắc chắn “cuộc chơi” của 20 gia đình và nhà Hoàng Bách sẽ không có một giây phút nào thiếu vắng tiếng cười rộn rã và những hình ảnh thật “cute”. Cám ơn Vinamilk.

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.