Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VinPro Đà Nẵng khuyến mãi "khủng" ngày khai trương

THCL- Ngày 30/6, VinPro khai trương địa điểm kinh doanh

THCL Ngày 30/6, VinPro khai trương địa điểm kinh doanh mới tại Vincom Đà Nẵng. Nhân lần đầu ra mắt, Vinpro chào đón người dân thành phố với chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa từng có: voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl; du ngoạn Đà Nẵng bằng trực thăng; mua 2 triệu tặng 1 triệu; vé đêm nhạc Lệ Quyên; vé trượt băng Vinpearl Land Ice Rink Đà Nẵng….

VinPro Đà Nẵng khuyến mãi "khủng" ngày khai trương

“Tâm bão" khuyến mại

Chương trình khuyến mãi chưa từng có này bắt đầu từ 30/6 - 5/7/2015. Theo đó, khách mua hàng tại TT Điện máy VinPro Đà Nẵng có đơn hàng từ 79 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay 01 voucher du lịch 3 ngày 2 đêm tại một trong các thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc hoặc Đà Nẵng. Với hóa đơn từ 39 triệu đồng, khách hàng sẽ được du ngoạn thành phố Đà Nẵng bằng trực thăng. Khách hàng cũng sẽ được tặng ngay cặp vé VIP đêm nhạc Lệ Quyên, Elvis Phương, Đức Tuấn với các tình khúc Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An, Lam Phương tại Nhà hát Trung ương Đà Nẵng vào ngày 25/7 nếu mua tổng giá trị từ 19 triệu đồng trở lên.

Và hướng tới số đông, chủ nhân của các hóa đơn từ 3,9 triệu đồng sẽ được trải nghiệm trượt băng tại Vinpearl Land Ice Rink Đà Nẵng.

Đặc biệt trong ngày 30/6, 50 khách hàng đầu tiên mua hàng với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên, sẽ nhận được quà tặng đầu ngày trị giá 1 triệu đồng.

Ngoài ra, trong suốt tuần lễ khai trương, VinPro Đà Nẵng dành tặng khách hàng nhiều cơ hội mua hàng giá sốc vào các khung giờ vàng (10-11h và 17-18h) mỗi ngày. Rất nhiều sản phẩm máy lạnh, điện thoại, máy tính xách tay, điện gia dụng và phụ kiện sẽ được khách hàng mua với giá “không thể tin được”: từ 9.000, 49.000 và 90.000 đồng...

“Giá bán bằng giá nhập”

Đến với VinPro Đà Nẵng, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách mua sắm hiện đại trong không gian rộng gần 2,000 m2 trưng bày các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và phụ kiện.. chính hãng. Tất cả các sản phẩm này được VinPro gửi đến khách hàng với chính sách đặc biệt “Giá bán bằng giá nhập”. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm mua sắm với “Cam kết hoàn tiền” chênh lệch của VinPro.

Chương trình khuyến mãi chưa từng có này bắt đầu từ 30/6 - 5/7/2015.

Trong đó, Ngành hàng Điện tử chào đón người dân miền Trung bằng những sản phẩm tivi model mới nhất cùng quà tặng giá trị, như: mua tivi Samsung nhận ngay quà tặng tương ứng như loa tháp Samsung, dàn máy Samsung, đầu DVD hoặc dù cao cấp VinPro. Mua tivi Sony dòng 2015 40 inch trở lên nhận quà tặng là máy làm kem Mommade.

Đáp ứng nhu cầu lắp đặt điều hòa trong thời tiết nóng bức của mùa hè năm nay, khách hàng đến VinPro Đà Nẵng để rinh ngay các mẫu điều hòa mới nhất với giá “không thể rẻ hơn”. Điều hòa bán chạy LG S09ENA 9000 BTU, giảm đến 2 triệu đồng trong khung giờ vàng, giá chỉ còn 4.990.000 đồng. Các mẫu điều hòa Daikin, Panasonic, Sharp đều có giá khuyến mãi đặc biệt. Tất cả điều hòa đều được VinPro miễn phí công lắp đặt.

Khách hàng có thể nhanh chóng cập nhật sản phẩm mới và chọn lựa cho mình những thiết bị công nghệ di động điện thoại, máy tính xách tay với giá khuyến mãi vô cùng đặc biệt. Danh sách smartphone mới trình làng như Samsung Galaxy J1, Lumia 540, Sony Xperia M4, C4 đang chờ đón khách hàng với nhiều quà tặng như túi du lịch, loa Bluetooth, gậy chụp hình selfie, dù cao cấp VinPro.

Không những thế, khách hàng có cơ hội mua máy tính xách tay Asus X453MA được giảm tới 2.500.000 đồng, giá chỉ còn 3.990.000 vào khung giờ vàng. Mua máy tính xách tay Celeron, Pentium tặng ngay chuột máy máy tính Prolink; mua máy tính xách tay Core i3 tặng phiếu mua xăng trị giá 300.000 đồng; mua máy tính xách tay Core i5, i7 tặng chuột Microsoft trị giá 390.000 đồng.

Trước đó, ngày 27/6, một thành viên mới trong hệ thống cửa hàng Công nghệ VinPro+ cũng đã chính thức đi vào hoạt động tại Đà Nẵng. VinPro+ chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, phụ kiện… chính hãng. Như vậy, chỉ trong hai tháng, đã có ba địa điểm kinh doanh mang thương hiệu VinPro và VinPro+ được mở tại Đà Nẵng, mang lại cho người dân của thành phố du lịch xinh đẹp này những lựa chọn mua sắm dễ dàng, thuận tiện và lý tưởng.

Ra mắt từ cuối tháng 3/2015 với 04 địa điểm kinh doanh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, tính đến cuối tháng 6/2015, VinPro đã đưa vào hoạt động 20 địa điểm kinh doanh trên nhiều tỉnh thành, với 7 Trung tâm VinPro và 13 Cửa hàng VinPro+. Tham gia thị trường cùng một lúc với hai mô hình VinPro và VinPro+, thương hiệu mới của Tập đoàn Vingroup đang trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu thích công nghệ và người tiêu dùng hiện đại.

PV. ( Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.