Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công bố Top 500 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

THCL Chương trình công bố Top 500 Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất – The best of  Vietnam 2015” do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 8/2015 tại TP.Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình điều tra thị trường, ghi nhận ý kiến đánh giá của người tiêu dùng nhằm vinh danh những sản phẩm dịch vụ được tín nhiệm cao nhất. Chương trình góp phần tạo động lực và vị thế cạnh mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

Cuộc điều tra thị trường được tiến hành trong 8 tháng với sự hợp tác khoa học của các Viện, Trường Đại học uy tín nhằm đảm bảo tính chính xác, tin cậy và  khách quan. Hơn 10 nghìn phiếu điều tra được triển khai tại bốn trung tâm tiêu dùng lớn nhất cả nước là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Việc đánh giá của người tiêu dùng dựa trên 5 tiêu chí: (1) Nhận biết thương hiệu, (2) Chất lượng, (3) Giá cả, (4) Phân phối, (5) Dịch vụ khách hàng. Đánh giá năng lực doanh nghiệp dựa trên 7 tiêu chí (1) Chấp hành luật pháp; (2) Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; (3) Hệ thống giám sát chất lượng; (4) Thị trường và thị phần; (5) Doanh thu và lợi nhuận; (6) Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; (7) Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội. Kết quả được xác định cuối cùng thông qua Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia thị trường.

Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam là một tổ chức liên kết nghiên cứu khoa học, mô hình hoạt động theo Luật giáo dục, Luật khoa học và công nghệ trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng khoa học quản trị kinh doanh, sáng chế - sáng tạo sản phẩm mới, xúc tiến thương mại, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ xây dựng thương hiệu, cho cộng đồng doanh nhân – doanh nghiệp Việt Nam.

Những năm qua, Liên hiệp đã tích cực hợp tác với các Bộ, Ngành trung ương và địa phương tổ chức nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học, khảo sát thị trường, xúc tiến thương mại, đặc biệt là các dự án hỗ trợ phát triển thương hiệu với sự tham gia tích cực của cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước và đã đạt được những thành tựu nhất định.

Hà Huế ( Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.