Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sản phẩm Eurowindow: Nâng cao giá trị các công trình

Sau hơn 13 năm thành lập và phát triển (2002 - 2016), đến na

THCL Sau hơn 13 năm thành lập và phát triển (2002 - 2016), đến nay, Công ty CP Eurowindow đã trở thành một thương hiệu lớn trong lĩnh vực xây dựng, SXKD vật liệu xây dựng hoàn thiện, tạo dựng được tiếng vang lớn trên thương trường.

Làm chủ công nghệ cao

Tự hào là Thương hiệu Quốc gia và thương hiệu hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm cửa nhựa u-PVC cao cấp; cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, tiêu chuẩn chất lượng châu Âu; hệ thống cửa gỗ thông phòng và cửa đi chính; sàn gỗ; cửa nhôm gỗ cao cấp... các sản phẩm của Eurowindow đã được người tiêu dùng trên khắp cả nước tin cậy sử dụng trong hàng nghìn công trình.

Công ty có gần 3.000 CBCNV là các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, gồm: 3 chi nhánh; gần 40 showroom, hàng trăm đại lý, nhà phân phối; 5 nhà máy và 1 trung tâm kính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương. Tất cả các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ CHLB Đức, Italy, Phần Lan, Tây Ban Nha.

Sản phẩm cửa Eurowindow không chỉ đạt các tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu, mà còn phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN). Đây là bộ tiêu chuẩn đầu tiên về loại sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn từ uPVC được ban hành và áp dụng tại Việt Nam, gồm TCVN 7451:2004 về quy định kỹ thuật và TCVN7452:2004 về phương pháp thử. Bộ TCVN này được biên soạn dựa trên đề nghị của Eurowindow và được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng xét duyệt, Bộ KH&CN ký duyệt ban hành tháng 2/2005.

Chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, góp phần bảo vệ môi trường, Eurowindow luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

Ứng dụng sản phẩm mới

Với phương châm, luôn tiên phong để đưa các sản phẩm mới tiên tiến trên thế giới phục vụ người tiêu dùng Việt, hàng năm, Eurowindow đều cử cán bộ đi tham dự các triển lãm lớn về ngành vật liệu xây dựng hoàn thiện trên khắp thế giới để cập nhật công nghệ mới tiên tiến của các nước nhằm ứng dụng, đem đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho khách hàng trong nước.

Tiêu biểu phải kể đến sản phẩm cửa nhôm gỗ Eurowindow - hợp tác với Công ty Starwood (Italy) trong việc nghiên cứu và sản xuất các loại profile dành cho cửa nhôm gỗ.

Trong đó, phần tiếp xúc với môi trường bên ngoài sử dụng vật liệu nhôm để hạn chế sự tác động của thời tiết như nắng mưa, ăn mòn, gỉ sét giúp tăng độ bền của sản phẩm; lớp gỗ bên trong góp phần tăng cường tính cách nhiệt, nâng cao tính thẩm mỹ, phù hợp với nội thất trong nhà. Sự kết hợp giữa vật liệu nhôm có tính cơ học cao, không cong vênh, co ngót với vật liệu gỗ vừa có tính thẩm mỹ và cách âm, cánh nhiệt tốt nên đã khắc phục được những nhược điểm mà sản phẩm chỉ sử dụng vật liệu nhôm hoặc vật liệu gỗ riêng biệt.

Cửa nhôm gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thiết kế để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi phát triển trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc.

Các sản phẩm chính của cửa nhôm gỗ Eurowindow gồm cửa đi 2 cánh mở quay ra ngoài, cửa đi 2 cánh mở quay vào trong, cửa đi ban công một cánh mở quay vào trong, cửa sổ mở quay vào trong, cửa sổ mở quay lật, cửa xếp trượt ba cánh, ô cố định.

Với tiêu chí "Sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp" - đây chính là các yếu tố quyết định sự thành công làm nên thương hiệu Eurowindow ngày nay.

Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen và được công nhận là Thương hiệu Quốc gia; nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam; Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt; Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia; Giải thưởng Rồng Vàng; Hàng Việt Nam chất lượng cao và nhiều giải thưởng uy tín khác.

Nguyễn Kiên

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.