Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Thiết bị Vật tư y tế Nam Việt: Xây dựng thương hiệu bởi chữ tín

Với phương châm “Niềm tin của bạn là thành công của tôi”, Công ty

THCL Với phương châm “Niềm tin của bạn là thành công của tôi”, Công ty CP Thiết bị Vật tư y tế Nam Việt - nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN), hỗ trợ sức khỏe cho các gia đình - đã tạo dựng được mạng lưới khách hàng rộng khắp, được đối tác, người tiêu dùng tin cậy lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Ưu điểm vượt trội

Chất lượng và kinh tế là những điểm khác biệt nổi bật về những sản phẩm của Nam Việt so với những sản phẩm của các đơn vị khác cùng ngành nghề, trong đó, phải kể đến TỎI ĐEN VIỆT NAM.

Bằng quá trình lên men tự nhiên (trong điều kiện khắt khe về nhiệt độ và độ ẩm), được kiểm soát chặt chẽ, qua một thời gian dài (khoảng 45 ngày), tỏi tươi đã được chuyển hóa thành tỏi đen. Sản phẩm này có màu đen, không còn mùi vị hăng khó chịu, có vị ngọt giống như các loại trái cây, chỉ cần bóc bỏ vỏ ngoài là có thể ăn được. Tỏi đen có thể bảo quản được trong thời gian dài.


Đội ngũ kỹ sư điều chỉnh máy được đào tạo từ Hàn Quốc, Nhật Bản, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm an toàn.

Thành phần 100% tỏi đen lên men tự nhiên trên dây chuyền hiện đại, không phụ gia, không chất bảo quản, không màu thực phẩm.

Công ty Nam Việt cam kết sản phẩm sạch và an toàn:

- Bảo đảm nguồn gốc trồng của tỏi thường, được thu mua tại vùng Thái Bình và Hải Dương; được chăm sóc trong môi trường thuận lợi, để thu được tỏi có nồng độ hoạt chất cao nhất.

- Tuy được liệt vào dòng sản phẩm cao cấp, nhưng mọi người dân đều có thể mua sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho gia đình bởi giá thành phù hợp với thu nhập của người Việt.

Sử dụng TỎI ĐEN VIỆT NAM sẽ giúp:

- Tăng sức đề kháng, chống cảm cúm, phòng chống ung thư, giảm cholestero;

- Chống nhiễm trùng cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch;

- Chống ô xy hóa, hạn chế sự lão hóa;

- Hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư;

- Điều hòa đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường;

- Hỗ trợ, bảo vệ tế bào gan, viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…

Ngoài ra, TỎI ĐEN VIỆT NAM còn được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi sau khi ăn không để lại mùi hôi ở miệng; có hương vị như hoa quả sấy khô, ngọt và hơi dai, thường được dùng ăn kèm và trang trí trong nhiều món ăn như các món bánh, xào, nướng, làm nước sốt, gia vị ở các nhà hàng lớn; vừa có tác dụng tốt với sức khỏe, vừa ăn ngon miệng. Sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) xác nhận công bố số 25254/2015/ATTP-XNCB.

“Cặp đôi” hoàn hảo

TỎI ĐEN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - Ý tưởng mới mang lại công dụng thần kỳ. Tỏi đen kết hợp đông trùng hạ thảo là “cặp đôi” hoàn hảo, một trong những bài thuốc quý giúp phòng chống bệnh tật, là dòng sản phẩm bổ dưỡng cao cấp hiện nay. Sản phẩm với 2 thành phần chính là cao tỏi đen và cao đông trùng hạ thảo, đều có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

Sản phẩm TPCN tỏi đen - đông trùng hạ thảo của Học Viện Quân y được ví như là một loại kháng sinh tự nhiên tốt nhất dành cho sức khỏe con người; có tác dụng bồi bổ cơ thể, cải thiện chức năng gan và thận, giúp ăn ngon ngủ khỏe, tiêu tan nhức mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật.

Thành phần tỏi đen đã được biết đến với công dụng tuyệt vời được nêu trên phần giới thiệu sản phẩm TỎI ĐEN VIỆT NAM.

Đông trùng hạ thảo dạng nấm là dược liệu quý: Những tác dụng của đông trùng hạ thảo dạng nấm theo nghiên cứu công bố trên Tập san nấm dược liệu quốc tế (International Journal of Medicinal Mushrooms):

- Hỗ trợ trong việc điều trị ung thư;

- Hỗ trợ điều trị thận hư;

- Tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch;

- Điều tiết đường huyết - kiểm soát tiểu đường;

- Điều trị rối loạn khả năng sinh lý;

- Hạ mỡ máu, giảm Cholesteron;

- Chống mệt mỏi, bồi bổ cơ thể suy nhược;

- Ứng dụng trong điều trị HIV/ADIS;

- Điều trị các bệnh liên quan đến gan…

Đối tượng sử dụng: Người cần tăng cường sức khỏe, người ốm yếu, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, giai đoạn phục hồi sau ốm, người trong hoặc sau hóa trị, xạ trị muốn nâng cao sức khỏe, các trường hợp cholesterol trong máu cao, nguy cơ xơ vữa mạch máu, nam giới yếu sinh lý.

TỎI ĐEN - ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO là sản phẩm bổ dưỡng cao cấp, do Học viện Quân y nghiên cứu và được phân phối bởi Công ty CP Thiết bị Vật tư y tế Nam Việt. Sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe người Việt, được Cục An toàn thực phẩm ( Bộ Y Tế) xác nhận công bố số 2226/2016/ATTP-XNCB.

Với định hướng “Chỉ kinh doanh hàng chính hãng”, Công ty CP Thiết bị Vật tư y tế Nam Việt cam kết, cung cấp sản phẩm bảo đảm chất lượng, đúng nguồn gốc xuất xứ, giá thành tốt nhất, cùng nhiều chương trình khuyến mại, hậu mãi hấp dẫn, những chính sách, chế độ phục vụ chu đáo, trách nhiệm, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, công ty còn phân phối các dòng sản phẩm TPCN hỗ trợ sức khỏe khác, như: Tâm thống Namvian; Hoạt huyết Neuvinamvian; Bổ gan Livernamvian; Mỹ phẩm sâm Ngọc linh; Viên khớp Namvian; Viên giảm cân Slimtosen Extra - do Học viện Quân y sản xuất. Công ty Nam Việt còn là đơn vị phân phối dòng hóa chất khử khuẩn và vật tư y tế tiêu hao nhập khẩu từ Pháp và Mỹ.

TỎI ĐEN VIỆT NAM; TỎI ĐEN - ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - “Mang lại giá trị cuộc sống”!

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN: Công ty CP Thiết bị Vật tư y tế Nam Việt.

Địa chỉ: Liền kề U05-49 Khu D, Khu đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0913933121; 0985 191 203

Email: namviet.mme2015@gmail.com

Website: namvietpharmacy.vn; namvietmedical.vn

Đại diện phía Nam: Công ty TNHH Dịch Vụ Y tế và Thương mại Hoàng Dung.

Địa chỉ : 44/2T Ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 098 900 1911

Email: dungbachlong2000@yahoo.com

Website: duocphamhvqy.vn

Nguyễn Kiên

Tin mới

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh đã ký Quyết định số 666/QĐ-BKHCN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 5/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.

Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức
Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức

Nếu một sản phẩm bị cho là được sản xuất bằng cách sử dụng lao động cưỡng bức, sản phẩm đó sẽ không thể bán được ở thị trường Liên minh Châu Âu (EU) nữa và các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU.

Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan
Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan

Từ ngày 21 đến ngày 27/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn có chuyến đi thăm, làm việc tại Kazakhstan.

Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT
Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Từ 24/4 - 28/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở hệ thống quản lý thi tại địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn để học sinh lớp 12 đăng ký thử thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay
Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh lớp 12 trên cả nước có 5 ngày để thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Hôm nay, ngày 24/4 học sinh đăng ký thử để làm quen với hệ thống đến hết 28/4.