Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP TM Nhôm kính Đức Phát: Xây dựng thương hiệu bởi chất lượng

Công ty CP TM Nhôm kính Đức Phát được biết đến l

Công ty CP TM Nhôm kính Đức Phát được biết đến là DN chuyên tư vấn thiết kế, SX và lắp đặt các SP về cửa nhôm, cửa lõi thép vách nhôm kính… Các SP do đơn vị sản xuất, đều có chất lượng vượt trội, tạo được uy tín lớn trên thị trường.

GĐ Công ty CP TM Nhôm kính Đức Phát, Lê Trần Đức

Công nghệ tiên tiến

DN với ngành nghề kinh doanh chính: SX, cung cấp, lắp dựng cửa, vách nhôm kính trọn gói; dịch vụ gia công, thi công lắp đặt các sản phẩm nhôm Xingfa, kính dự án; cung cấp, lắp đặt cửa cuốn, cửa thủy lực, cửa lõi thép cao cấp; cung cấp lắp đặt vách tắm nhựa kính, cửa nhựa lõi thép Gia Cường, cabin tắm, cầu thang kính; thi công ốp tấm Aluminium, bảng, biển quảng cáo…

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty đã xác định: Công nghệ là nền tảng để chiếm lĩnh thị trường. Vì vậy, đơn vị đã mạnh dạn đầu tư, trang bị máy móc, dây chuyền SX tiên tiến, hiện đại (công nghệ châu Âu); chú trọng nhập nguồn nguyên liệu, lựa chọn các hãng tên tuổi lớn như thanh nhôm định hình chuyên biệt của Việt Pháp (S.HAL), Việt Nhật, HYUNDAI (Hàn Quốc), các SP kính an toàn, kính Tempered (cường lực), bán cường lực, kính hộp của các hãng Phú Phong, Phạm Minh, Kala...

Chất lượng và uy tín là những điểm khác biệt vượt trội của nhôm kính Đức Phát so với các SP cùng loại. Điều này đã được khẳng định trong hơn 20 năm qua, được khách hàng, đối tác, người tiêu dùng ngày càng tin tưởng, lựa chọn. Đến nay, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhà thầu, chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước như Vinaconex, Eurowindow, TCT Sông Đà, Vietcombank, MB Bank, Khách sạn Bảo Sơn, Nhà may Chương, Công ty Mỹ thuật và Truyền thông DPA, Tăm Á Đông, Tòa nhà Cửa Đông Plaza (Nam Định)…

Theo ông Lê Trần Đức, GĐ Công ty CP TM Nhôm kính Đức Phát: “Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin - lấy chất lượng làm nền tảng để phục vụ khách hàng”, ngay từ đầu, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư máy móc, dây chuyền tiên tiến, hiện đại để SX những SP về nhôm có chất lượng tốt nhất. Đến nay, nhôm kính Đức Phát đã xây dựng được mạng lưới đối tác rộng khắp với nhiều công trình lớn, tại nhiều địa phương khác nhau. Sự tin tưởng của khác hàng chính là điểm tựa để tập thể lãnh đạo, CBNV công ty nỗ lực - phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”.

Ưu điểm vượt trội

Các SP của DN Đức Phát có những ưu điểm vượt trội:

Kính khung xương chìm (giải pháp mới cho các công trình xây dựng):

Kết cấu khung nhôm: được thiết kế có thể thấy đố hoặc không thấy đố, sơn phủ tĩnh điện.

Kính được sử dụng chủ yếu là kính phản quang, có thể dùng cả kính màu, kính ghép (kính dán an toàn) hoặc kính cường lực; liên kết tấm kính với khung nhôm được sử dụng keo kết cấu an toàn, vững chắc trong mọi điều kiện khí hậu, thời tiết, cũng như những chấn lưu có thể xảy ra; bảo đảm tính thẩm mỹ cao cho tòa nhà, văn phòng, tạo sự thông thoáng bên trong; tiết kiệm điện năng trong sử dụng điện…

Lan can kính cường lực (nhà riêng):

Việc hiểu rõ công dụng của lan can kính trong nhà và biết áp dụng đúng - sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ của căn nhà. Lan can kính trong nhà sẽ giúp ngôi nhà trông sáng sủa và sang trọng hơn, dễ dàng lau rửa, bền đẹp, chắc chắn.

Vách kính cường lực:

Có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại. Kính cường lực có độ bền là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau, tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho vách kính cường lực chịu được rung chấn, chịu được sức gió lớn, va đập mạnh.

Kính màu ốp bếp:

Kính màu để ốp bếp thay cho gạch ốp truyền thống, bởi những ưu điểm vượt trội: Sạch sẽ, khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Khổ kính ốp bếp lớn nên không tồn tại mạch vữa, tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại; có sự đa dạng về màu sắc; khả năng chịu nhiệt tốt khiến công trình rất bền cả về màu, tuổi thọ…

Kính mặt dựng hệ Spider:

Được sử dụng rộng rãi cho các siêu thị, trung tâm mua sắm, các văn phòng. Khi xử lý mặt tiền các tòa nhà, người ta sử dụng hệ tường kính Spider là một giải pháp ưu việt, vì nó có các ưu điểm mà các giải pháp khác không có được như bảo đảm thu được hầu hết ánh sáng tự nhiên; khả năng cách nhiệt tốt, độ bền cao, ít phải bảo trì bảo hành; chịu được động đất tốt ở cấp độ cho phép.

Kính màu ốp tường: Đa dạng về màu sắc, an toàn, sạch sẽ…

Với đội ngũ lãnh đạo, CBNV có trình độ, kinh nghiệm và tinh thần làm việc cao, trách nhiệm, chuyên nghiệp, Công ty CP TM Nhôm kính Đức Phát chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy để khách hàng, đối tác, người tiêu dùng lựa chọn.

Nguyễn Kiên

Tin mới

Bắc Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động
Bắc Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 2993 về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 31 ngày 19/3/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong tình hình mới.

Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà
Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà

Đến 17h ngày 18/4, tỉnh Bắc Kạn ghi nhận 576 nhà bị tốc mái và sập, ước tổng thiệt hại đến thời điểm hiện tại khoảng 5 tỷ đồng.

Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng
Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng

Tại Phiên họp, Đại sứ Đặng Hoàng Giang đề xuất cần tăng cường hợp tác và đoàn kết quốc tế, thông qua hỗ trợ về tài chính và kỹ thuật để thu hẹp khoảng cách về phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là với các nước đang phát triển.

Phát hiện công ty TNHH MTV Thương Nhung vi phạm quy định về an toàn thực phẩm
Phát hiện công ty TNHH MTV Thương Nhung vi phạm quy định về an toàn thực phẩm

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra đột xuất Công ty TNHH MTV Thương Nhung, tổ dân phố Minh Phượng, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng và phát hiện một số vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.

Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?
Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?

Theo Bộ Giao thông vận tải, tiêu chuẩn quốc gia phương tiện giao thông đường bộ - ô tô quy định việc phân loại ô tô theo mục đích sử dụng đối với ô tô chở người, ô tô chở hàng, ô tô chuyên dùng, ô tô kéo rơ moóc, ô tô đầu kéo và ô tô chưa hoàn thiện.