Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Việt giành giải đặc biệt báo cáo thường niên 2016

Vượt qua gần 600 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết tại

THCL Vượt qua gần 600 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam, Báo cáo thường niên (BCTN) và Báo cáo Phát triển bền vững (BC PTBV) của Bảo Việt tiếp tục ghi dấu ấn sắc nét khi giành ngôi vị cao nhất - giải đặc biệt.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Q. Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt nhận Giải Đặc biệt cho Báo cáo thường niên xuất sắc nhất

Đồng thời là Giải Báo cáo thường niên xuất sắc nhất, Giải nhất Báo cáo phát triển bền vững, Giải nhì Báo cáo quản trị doanh nghiệp, Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất - tại Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2016 do Sở Giao dịch Chứng khoán Tp Hồ Chí Minh, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và báo Ðầu tư Chứng khoán đồng tổ chức.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt, đơn vị thành viên của Tập đoàn, cũng được bình chọn vào Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất. Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 16 năm hoạt động của Sở Giao dịch Chứng khoán Tp Hồ Chí Minh (HOSE), Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu và Công ty Chứng khoán Bảo Việt là một trong bốn công ty chứng khoán đã đồng hành cùng sự phát triển của HOSE. Lễ trao giải diễn ra vào chiều ngày 29/7/2016 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Ông Đào Đình Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Tham gia Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên, trong những năm gần đây, Bảo Việt liên tục được vinh danh với những giải thưởng cao dành cho các báo cáo. Điều đó khẳng định vai trò tiên phong của Bảo Việt trong đổi mới quản trị doanh nghiệp và minh bạch hóa thông tin, làm nền tảng để phát triển bền vững, vì tương lai của doanh nghiệp và của cộng đồng.

Cùng với Báo cáo thường niên, Báo cáo phát triển bền vững được vinh danh tại ngôi vị cao nhất của Cuộc bình chọn năm nay là nguồn động viên, khích lệ Bảo Việt tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa chiến lược phát triển của doanh nghiệp, đảm bảo giữ tăng trưởng, hiệu quả, song hành với việc thực hiện các hoạt động cộng đồng và các hoạt động hướng tới môi trường trong tương lai.”

Là doanh nghiệp nhiều năm liền được vinh danh với các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, các báo cáo của Bảo Việt luôn được Hội đồng bình chọn đánh giá cao về chất lượng nội dung và hình thức. Năm nay, không chỉ gây ấn tượng bởi sự trình bày công phu, sáng tạo, Báo cáo Tích hợp của Bảo Việt còn tạo sự khác biệt khi là doanh nghiệp đầu tiên tại thị trường Việt Nam thực hiện Báo cáo Tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế IIRC (International Integrated Report Council) hội tụ các yếu tố cốt lõi bao gồm: Thông điệp về tạo ra giá trị; Tính trọng yếu; Dữ liệu và thông tin được đảm bảo.

Với Báo cáo thường niên 2015, Bảo Việt lựa chọn thông điệp “Đầu tư chiều sâu kiến tạo giá trị bền vững” nhằm thể hiện mong muốn kiến tạo nên những giá trị bền vững trong dài hạn cho các bên liên quan. Báo cáo không chỉ cung cấp cho người đọc thông tin về các yếu tố tạo ra giá trị, thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp trong ngắn hạn mà còn là triển vọng về tương lai doanh nghiệp với tầm nhìn dài hạn hơn.

Dữ liệu và thông tin trong báo cáo của Bảo Việt cũng đáp ứng tiêu chí được đảm bảo độc lập bởi bên thứ ba. Trong khi các thông tin tài chính có thể dễ dàng thực hiện kiểm toán hàng năm thì việc nâng cao độ tin cậy của các thông tin phi tài chính được đảm bảo bởi một bên thứ ba lại đang là thách thức lớn cho nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh thông tin tài chính đã được kiểm toán bởi Ernst & Young, các thông tin phi tài chính cũng được đảm bảo bởi bên thứ ba - Công ty Kiểm toán PwC Việt Nam - đối với các chỉ tiêu thuộc các lĩnh vực kinh tế - xã hội và môi trường.

Báo cáo thường niên năm 2015 của Bảo Việt đã hội tụ các yếu tố cơ bản và cốt lõi của một báo cáo tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế, cho thấy sự gắn kết và xâu chuỗi của các vấn đề trọng yếu như chiến lược và định hướng kinh doanh đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2025, các nội dung về quản trị doanh nghiệp, quản trị rủi ro cũng như các vấn đề môi trường, xã hội đã được Bảo Việt tích hợp trong hành động cụ thể và chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

PV (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.