Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương Nhân Việt: Startup công nghệ BlockChain Việt Nam

Khởi nghiệp Blockchain đang một mảng khởi nghiệp xu hướng mới làm mưa làm gió trên thị trường thế giới. Tại Việt Nam, Thương Nhân Việt, một công ty startup chuyên về công nghệ Blockchain đang được nhiều nhà đầu tư biết đến.

Tiền thân là một công ty chuyên về thiết kế các dự án website lớn như: Khu du lịch suối tiên, khu du lịch long điền, tre việt…Thương Nhân Việt trong những năm gần đây luôn cập nhật công nghệ mới và chủ động tiếp cận nền tảng Blockchain từ khá sớm khi ở Việt Nam còn chưa phổ biến.

Thương Nhân Việt: Startup công nghệ BlockChain Việt Nam - Hình 1

Ông Hoàng Mạnh Khương – CEO của Thương Nhân Việt

 “Khởi nghiệp Blockchain là một hướng đi hoàn toàn mới và không hề dễ dàng, tại Việt Nam rất ít doanh nghiệp dám khởi nghiệp bằng nền tảng blockchain như Thương Nhân Việt, bởi không chỉ đơn thuần là sự đầu tư về công nghệ về chất xám, mà còn đòi hỏi phải có sự tập trung, kiên trì, và nỗ lực hết mình của một tập thể đoàn kết” – ông Hoàng Mạnh Khương, CEO của Thương Nhân Việt cho biết.

Trong làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, từ khoá blockchain luôn thu hút hấp dẫn các nhà đầu tư, đây chính là công nghệ chủ chốt cho chuyển đổi số và xây dựng nền tảng công nghệ thông tin tương lai. Việt Nam đang có trên dưới 10 startup blockchain và 10 sàn giao dịch hiện đã được công bố dù hầu hết các công ty này đều đặt trụ sở tại nước ngoài. Trong đó Thương Nhân Việt là một trong số ít pháp nhân có trụ sở và sàn giao dịch ngay tại Việt Nam.

Thương Nhân Việt: Startup công nghệ BlockChain Việt Nam - Hình 2

Thương Nhân Việt: Startup công nghệ BlockChain Việt Nam - Hình 3

Trụ sở Thương Nhân Việt – 100A Yên Thế, Quận Tân Bình

Với lợi thế là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng sớm công nghệ Blockchain 4.0 cùng đội ngũ nhiều năm phát triển các dự án lớn, Thương Nhân Việt đã triển khai và cung cấp giải pháp phần mềm, website, app, marketing liên quan đến công nghệ blockchain cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Thương Nhân Việt hy vọng sẽ trở thành startup công nghệ phát triển nhanh chóng và uy tín nhất tại Việt Nam trong nền tảng này – ông Hoàng Mạnh Khương chia sẻ thêm.

Blockchain là một trong những công nghệ được hứa hẹn phát triển trong cách mạng công nghiệp mới hiện nay, đây hệ thống sổ cái phân tán được lưu trữ, cập nhật dữ liệu liên tục, tức thời. Việc lưu trữ phân tán cơ sở dữ liệu đảm bảo tính bảo mật của thông tin lưu trữ, tránh rủi ro bị tin tặc tấn công hay sập hệ thống. Mọi dữ liệu trên chuỗi khối đều được ghi lại chính xác thời gian, địa điểm, tài khoản tham gia và không thể bị thay đổi trong tương lai.

Thương Nhân Việt từng được biết đến là đơn vị đã thực hiện website lớn Khu du lịch Suối Tiên, KenniexLong Điền…… Trước khi thành lập startup công nghệ blockchain quy mô 50 nhân viên chuyên nghiệp, Thương Nhân Việt đã thực hiện rất nhiều dự án blockchain ở VN và Thế giới. Công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Thương Nhân Việt. Địa chỉ: 100A Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh Email: LienHe@ThuongNhanViet.vn Website: ThuongNhanViet.vn

Pv

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.

Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương cho biết, thời gian vừa qua, một số văn bản quy phạm pháp luật về quản lý nhà nước mới được ban hành với nhiều nội dung mới đặt ra vấn đề cần thiết phải rà soát các quy định về hành vi vi phạm hành chính có liên quan để bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật và hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật.

Bắt giữ đối tượng tàng trữ thuốc lá điện tử lậu
Bắt giữ đối tượng tàng trữ thuốc lá điện tử lậu

Ngày 19/3, Công an thành phố Tây Ninh cho biết vừa bắt được một đối tượng tàng trữ thuốc lá điện tử lậu.

Hơn 40.000 người tham gia BHXH, BHYT trên toàn quốc trong 1 ngày
Hơn 40.000 người tham gia BHXH, BHYT trên toàn quốc trong 1 ngày

Các đoàn viên, thanh niên Bưu điện Việt Nam đã phát triển được hơn 40.000 người tham gia BHXH, BHYT mới trên toàn quốc, bằng 180% kế hoạch đề ra.