Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiếng hát Người làm báo TPHCM mở rộng 2017: Giải thưởng lên đến 200 triệu đồng

“Vui, trí tuệ, hấp dẫn và văn hóa” là tiêu chí của Liên hoan Tiếng hát Người làm báo TP.HCM mở rộng 2017, nhằm mang đến một sân chơi cho những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Ngày 30/6//2017, tại Khách sạn Majestic đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Tiếng hát Người làm báo TPHCM mở rộng 2017.

Theo chia sẻ từ đại diện Ban tổ chức, vòng sơ tuyển Liên hoan năm nay có sự tham gia của hơn 40 đơn vị báo đài của Thành phố, các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại TP.HCM cùng những nhà báo đến từ các tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu...

Ban tổ chức cũng đã sàng lọc và tuyển chọn được 13 đơn vị báo đài sẽ góp mặt trong 2 đêm bán kết (ngày 5 và 6/6/2017) với cơ cấu chương trình khoảng 26 tiết mục. 

 Tiếng hát Người làm báo TPHCM mở rộng 2017: Giải thưởng lên đến 200 triệu đồng - Hình 1

Nhà báo Mã Diệu Cương - Trưởng ban tổ chức phát biểu tại buổi họp báo

Các đơn vị dự thi sẽ thể hiện tài năng của mình với nhiều thể loại như đơn ca, song ca, tam ca, hát múa tổng hợp…nhằm thể hiện sự năng động, sáng tạo, vui và hấp dẫn trong hoạt động nghề nghiệp cũng như trong đời thường của những người làm báo. Để tạo thêm màu sắc và dấu ấn của đơn vị mình, các nhà báo có thể sáng tạo nhiều hình thức để tự giới thiệu về cơ quan mình công tác như video clip, thuyết trình ngắn gọn,…

Ban tổ chức đặc biệt khuyến khích các tiết mục tự biên, tự diễn, nội dung sáng tác hưởng ứng về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 12 tiết mục xuất sắc nhất sẽ có mặt trong đêm Chung kết xếp hạng vào ngày 12/6/2017 với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Là lần đầu tiên Liên hoan Tiếng hát Người làm báo TP.HCM mở rộng đối tượng dự thi, Ban tổ chức cũng kì vọng đây sẽ là tiền đề thuận lợi để tiếp tục phát huy trong những năm tiếp theo.

Nhà báo Mã Diệu Cương – Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức động viên tinh thần các đơn vị tham gia: “Nhà báo của chúng ta không chỉ viết tốt mà còn rất nhiều năng khiếu, có rất nhiều tài năng đặc biệt. Do đó, khi tổ chức Liên hoan này chúng tôi cũng rất hào hứng. Không chỉ được các nhà báo ủng hộ mà các Ban biên tập ở các đơn vị cũng rất ủng hộ, nhất là khi đơn vị có tiết mục đoạt giải. Nhân đây tôi cũng mong muốn rằng các đơn vị tham gia liên hoan sẽ có các cổ động viên để cùng gặp gỡ và ủng hộ tinh thần cho các bạn bè đồng nghiệp dự thi…”.

Thành phần ban Giám khảo Tiếng hát Người làm báo TP. HCM mở rộng - 2017  gồm: Nhạc sĩ, Thiếu tướng Đức Trịnh, PCT Thường trực Hội Nhạc sĩ Việt Nam;  Nhạc Trưởng- NSƯT  Hoàng Điệp - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Âm nhạc TP. HCM;  NSƯT  Quỳnh Liên - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Âm nhạc TP. HCM.  Nhà báo Diệp Bửu Chi – Phó TGĐ- Trưởng Ban Ca nhạc Đài Truyền hình TP. HCM.; Nhạc sĩ Lê Quang – Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp báo, đại diện các đơn vị tài trợ, ông Nguyễn Việt Tiệp Công ty Công ty Cổ  phần đầu tư Kỹ thuật  BERJAYA Gia Thịnh đã chúc mừng các nhà báo giàu nhiệt huyết để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng nền báo chí Việt Nam và  chúc cuộc thi thành công tốt đẹp.

Chương trình nhận được sự tài trợ của:  Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền, Tổng Công ty Cổ phần Bia- Rượu-Nước Giải khát Sài Gòn; Công ty Cổ  phần đầu tư Kỹ thuật  BERJAYA Gia Thịnh; Công ty Cổ phần SX&TM Việt Hương;  Công ty Cổ phần Cà phê Trung Nguyên; Công ty TNHH Nước uống Tinh khiết Sài Gòn Sapuwa; Công ty Cổ phần Đầu tư SK; Tập đoàn Tân Hiệp Phát;  Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op; Công ty Cổ phần Tiệm vàng Kim Lý; Thẩm mỹ viện Khơ Thị, Khách sạn Majetic Sài Gòn...

Thu Hương

Bài liên quan

Tin mới

Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất
Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025
Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025

CTCP Thép Nam Kim (mã NKG – sàn HOSE) bổ sung tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, Đại hội tổ chức ngày 26/4 tại TP.HCM.

Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích
Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích

Lãnh đạo UBND phường Hà An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 5h10 ngày 25/4, tại khu vực sông Chanh (đoạn giáp ranh giữa phường Hà An và Phong Hải) xảy ra vụ việc thuyền nan chở nhóm ngư dân ra khu vực nuôi trồng thủy sản bị dông lốc đánh chìm khiến 4 người mất tích.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch

Một chiều tháng 4 năm đó, tôi tìm đến nhà riêng vợ chồng ông Nguyễn Văn Vượng - bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (Số 27, phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), để đươc nghe họ kể về những ngày này của 70 năm về trước: Gian khổ, ác liệt, nhưng mà sôi nổi, chộn rộn ở trong lòng…

Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại
Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại

Trong các nội dung mới của Nghị định 37, các doanh nghiệp (DN) hải sản đặc biệt quan tâm đến một số quy định khiến DN băn khoăn, lo ngại về việc tuân thủ bởi có nhiều điểm bất cập và không hợp lý.

Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tăng vốn điều lệ lên gần 1.206 tỷ
Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tăng vốn điều lệ lên gần 1.206 tỷ

ĐHCĐ Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã thông qua phương án về việc phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lên 1.205,9 tỷ đồng, thông qua việc phát hành 40.197.854 cổ phiếu, tương đương với tỷ lệ 2:1.