Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hành trình đỏ 2014 đến Hải Phòng và Hà Tĩnh

Tiếp tục cuộc hành trình hiến máu xuyên Việt,

Tiếp tục cuộc hành trình hiến máu xuyên Việt, nhãn hàng Dr Thanh vinh dự cùng người dân Hải Phòng và Hà Tĩnh thể hiện tinh thần yêu thương chia sẻ, tương thân tương ái trong ngày hội hiến máu tại đây.

Tham dự lễ mít tinh ngày hội hiến máu 22/7 tại thành phố Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng có ông Lê Lâm – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Việt Nam, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ, PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên – Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó trưởng ban Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện, TS Trần Quý Tường – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh – Bộ Y tế, ông Lê Khắc Nam – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Hải Phòng. Ngày hội cũng nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các Sở, ban, ngành, Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam, các phóng viên và các tình nguyện viên. 342 đơn vị máu được hiến tặng là món quà vô giá của người dân Hải Phòng dành cho những người bệnh đang cần truyền máu.

Trong khi đó, ngày 21-22/7, màu áo, màu cờ đỏ thắm của đoàn hành trình cũng tung bay trên đường phố Hà Tĩnh. Hành trình Đỏ lần đầu đến với Hà Tĩnh đã thổi lên một luồng gió mới trong phong trào tuyên truyên và vận động hiến máu tình nguyện tại địa phương. Ngày hội đã thu hút sự tham gia của rất nhiều lực lượng trong đó nổi bật là màu áo xanh tình nguyện của đoàn viên thanh viên và thu về 326 đơn vị máu.

Chia sẻ cảm nhận về Hành trình đỏ, ông Nguyễn Nhật Trường, nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Dẫu qua nhiều khó khăn, mệt mỏi nhưng trong tôi vẫn chưa bao giờ tắt đi ngọn lửa nhiệt huyết khi theo bước chân Hành trình đỏ đến các tỉnh thành. Và tôi thêm tự hào vì những đóng góp nhỏ của mình nói riêng, của nhãn hàng Dr Thanh nói chung để chung tay cùng cộng đồng thực hiện những điều ý nghĩa.”

Với sự quan tâm sát sao của chính quyền địa phương, Ban tổ chức Hành trình đỏ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo địa phương đã hỗ trợ và tổ chức tốt các công tác cho ngày hội hiến máu Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt.

Hồng Thúy

Tin mới

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.