Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thiện Nhân giành ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí

Thiên Nhâm, Hoàng Anh và Thiện Nhân - 3 gương mặt xuất sắc đã lọt tới đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014. Kết quả cuối cùng, với lượng bình chọ

Thiên Nhâm, Hoàng Anh và Thiện Nhân - 3 gương mặt xuất sắc đã lọt tới đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014. Kết quả cuối cùng, với lượng bình chọn áp đảo, Thiện Nhân đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc.

Sau nhiều đêm thi gay cấn và hấp dẫn, top 3 của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 đã được lộ diện bao gồm: Thiên Nhâm, Hoàng Anh và Thiện Nhân. 3 gương mặt xuất sắc này đã tiến thẳng vào đêm chung kết (4/10) để tranh tài cho ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay. Mỗi em đều có thế mạnh riêng. Liệu ai sẽ cái tên được vinh danh trong đêm thi cuối cùng và giành phần thưởng trị giá 300 triệu đồng?

Thiện Nhân bật khóc vì hạnh phúc khi trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí

Trong liveshow cuối, mỗi thí sinh sẽ hát đơn ca một ca khúc, một ca khúc kết đôi với chính huấn luyện viên của mình, bên cạnh đó sẽ có một tiết mục song ca với khách mời đặc biệt.

Tiết mục đầu tiên của đêm chung kết thuộc về thí sinh của đội Lam Trường - Thiên Nhâm với ca khúc Quê hương ba miền. Thiên Nhâm sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm qua những ca khúc dân ca vì thế ca khúc này rất hợp với chất giọng của cô bé.

Màn trình diễn tiếp theo thuộc về “Đoremon” Hoàng Anh (thí sinh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang). Cậu nhóc tóc xù dễ thương trình diễn liên khúc mang tên Quizas - La Bamba. Ngay từ những vòng ngoài, Hoàng Anh tạo nên “cơn sốt” khi thể hiện máu lửa ca khúc H’ren lên rẫy. Ngoài việc thể hiện chất giọng khỏe thì em còn khoe những động tác vũ đạo chuyên nghiệp trên sân khấu trong sự rò heo và thích thú của khán giả.

Thiện Nhân là thí sinh trình diễn thứ 3 trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí năm nay. Cô bé gây bất ngờ khi thể hiện khả năng hát chầu văn. Màn trình diễn Cô đôi thượng ngàn của Thiện Nhân gây bất ngờ và thích thú cho khán giả.

Phần 2 của chương trình là phần trình diễn của các học trò và huấn luyện viên của mình. Thí sinh Hoàng Anh biểu diễn đầu tiên của phần thi này, cậu bé thể hiện ca khúc Con có mẹ rồi với huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Một tiết mục rất tình cảm và ngọt ngào.

Thiện Nhâm trình diễn cùng huấn luyện viên Cẩm Ly liên khúc Hình bóng quê nhà - Sầu đâu quê ngoại. Thiện Nhân gây được thiện cảm với công chúng với chất hiền lành và mộc mạc của mình. Cẩm Ly hóa thân thành “bà ngoại” 60 tuổi còn cô bé Bình Định nhập vai người cháu đầy cảm xúc. Nói về sự kết hợp đặc biệt này, Thiện Nhân chia sẻ: “Bình thường con được cô Cẩm Ly chỉ dạy rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên con được hát cùng cô. Con ngưỡng mộ giọng hát của cô Ly lắm ạ. Cô ấy hát thật hay và thật truyền cảm.”

Lam Trường - Thiên Nhâm gây xúc động khi nhập vai hai cha con bán bánh mỳ. Màn trình diễn ca khúc Ánh mắt của cha của hai thày trò Lam Trường cũng được khán giả rất yêu thích.

Phần thi thứ 3 của chương trình là phần thi rất thú vị khi ba thí sinh nhỏ tuổi có sự kết hợp với ba khách mời là các ca sỹ rất tên tuổi. Màn diễn đầu tiên của phần thi này là sự kết hợp giữa Thiện Nhân và ca sỹ Quang Linh với ca khúc Đèn khuya. Cô bé đến từ vùng đất võ Bình Định - Nguyễn Thiện Nhân thực sự đã tạo nên được “hiện tượng” năm nay. Với giọng hát trời phú, em đã “đánh cắp” trái tim của đông đảo khán giả xem chương trình.

“Đoremon tóc xù” Hoàng Anh hát cùng “hoàng hậu” - ca sĩ Ngọc Anh. Nữ ca sỹ xinh đẹp và cậu bé dễ thương cùng thể hiện ca khúc trong vở Opera kinh điển mang tên Carmen. Hoàng Anh chia sẻ: “Con chưa biết về cô Ngọc Anh nhiều nên khi mới tập hát con rụt rè lắm nhưng sau đó, con thấy cô Ngọc Anh rất thân thiện và gần gũi nên con không cảm thấy lo lắng nữa ạ.”

Học trò của Lam Thường, bé Thiên Nhâm cùng trình diễn với ca sỹ Đoan Trang ca khúc Power of the wind. Ca sỹ nhí hát rất hòa quyện với “đàn chị” Đoan Trang.

Kết quả cuối cùng, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 là cô bé Nguyễn Thiện Nhân của đội Cẩm Ly, cô bé đã giành tới 49,47% tổng số lượng tin nhắn bình chọn. Cô bé đến từ vùng đất võ Bình Định - Nguyễn Thiện Nhân thu hút khán giả bởi giọng hát cao vút, gương mặt xinh xắn, dễ thương. Theo con số thống kê thì lượt theo dõi và xem lại trên các trang mạng xã hội phần biểu diễn của em chiếm con số cao “ngất ngưởng”. Thiện Nhân tiến bộ thấy rõ qua mỗi vòng thi. Từ trước đêm chung kết, Thiện Nhân đã được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân năm nay. Chiến thắng này dành cho Thiện Nhân là hoàn toàn xứng đáng!

Giọng hát Việt nhí 2014 đã thành công tốt đẹp!

Theo Dân Trí

Tin mới

Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3

Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.

Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội
Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội

UBND TP. Hà Nội vừa thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…