Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an tỉnh Thanh Hóa: Tổ chức Hội nghị tuyên truyền công tác đảm bảo an ninh trong dịp tết Ất

Chiều ngày 28/01/2015, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị phối hợp tuyên truyền công tác đảm bảo an n

Chiều ngày 28/01/2015, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị phối hợp tuyên truyền công tác đảm bảo an ninh trật tự(ANTT) trước trong và sau tết nguyên đán Ất Mùi 2015. Dự Hội nghị có đại diện các cơ quan, Ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các cơ quan đại diện thông tấn báo chí Trung ương và địa phương thường trú trên địa bàn tỉnh…cùng các đồng chí lãnh đạo công an tỉnh. Thiếu tướng Trịnh Xuyên- Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị…

Thiếu tướng Trịnh Xuyên- Giám đốc Công an tỉnh

Theo đó, trong năm 2014, Giám đốc Công an tỉnh đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện 33 phương án, kế hoạch công tác đảm bảo an ninh trên tuyến biên giới, tuyến biển và các lĩnh vực, mục tiêu, địa bàn trọng điểm.. đặc biệt là đã chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các Ban chỉ đạo của tỉnh ban hành Nghị quyết, Chỉ thị, đề án, chương trình,kế hoạch công tác lớn để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT trong tỉnh trọng tâm là thực hiện “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, Đề án “Đảm bảo ANTT Khu kinh tế Nghi Sơn”, đảm bảo an ninh tuyến biên giới phía Tây và tuyến biển và chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, phòng chống ma tuy, phòng chống buôn bán người cũng như kế hoạch đảm bảo TTATGT, TTCC đô thị; phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Bên cạnh đó là công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Ban Giám đốc đặc biệt chú trọng, quán triệt thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 – Khóa XI…và triển khai thực hiện kế hoạch ý kiến của Chủ tịch nước về “Giữ vững thế trận lòng dân” với các nội dung trọng tâm là”Lắng nghe dân nói, nói để dân hiểu, làm cho dân tin”… Bên cạnh đó là sự lãnh chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an của tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, cùng với sự phối hợp, giúp đỡ của các Ban, ngành, các đoàn thể xã hội và nhân dân trong tỉnh, công an tỉnh luôn đoàn kết, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị với phương châm đấu tranh nên đã “đẩy lùi không để vượt giới hạn đỏ” đề ra với tội phạm hình sự băng nhóm…Với những thành tích đạt được ở trên năm 2014, năm thứ 3 liên tiếp Công an Thanh Hóa được Chính phủ tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua vì ANTQ.

Tại Hội nghị, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh cũng đã thẳng thắn góp ý phản ánh với lãnh đạo Công an tỉnh một số vấn đề nổi cộm về ANTT ở cơ sở, xe quá khổ, quá tải, vây thầu, bỏ thầu, công tác đảm bảo TTATGT… đồng thời bày tỏ sự quan tâm phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an tỉnh trong công tác tuyên truyền…

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Thiếu tướng Trịnh Xuyên- Giám đốc Công an tỉnh đã chân thành cảm ơn sự quan tâm phối hợp của các Ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan thông tấn báo chí đối với lực lượng côn an Thanh Hóa và ông cũng mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí luôn phối hợp chặt chẽ, ủng hộ, vào cuộc và chia sẻ đặc biệt là tăng cường tuyên truyền sâu rộng đường lối chủ trương pháp luật để dân biết, dân hiểu, dân tin cũng như vai trò nhiệm vụ của công an để dân hiểu, dân biết, dân tin lực lượng công…đưa đậm nét trong lực lượng công an về gương người tốt, việc tốt trong lực lượng công an nhằm khích lệ động viên cán bộ, chiến sĩ hăng hái tích cực hơn với những tấm gương tiêu biểu trách nhiệm cao trong công việc..

Phát huy những thành tích đã đạt được, năm 2015Công an tỉnh đã đề ra chủ đề hành động: “Đoàn kết, kỷ cương, năng động, phát triển”, khâu đột phá :”trách nhiệm cao, nghiệp vụ sâu, điều hành giỏi”, với 5 mục tiêu yêu cầu, 6 nhiệm vụ giải pháp trọng tâm. Trước mắt từ nay đến tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 Công an tỉnh sẽ tập trung lực lượng tăng cường xuống cơ sở, triển khai các biện pháp nghiệp vụ, năm chắc tình hình, kịp thời giải quyết dứt điểm mọi vấn đề  nảy sinh ngay từ cơ sở, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, đồng thời mở đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm về tệ nạn xã hội. Bên cạnh đó là triển khai tốt kế hoạch phương án đảm bảo TTATGT, phòng ngừa đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả các hành vi sản xuất, buôn bán, vận chuyển tàng trữ và đốt pháo trái phép…bảo vệ an toàn tết Nguyên đán Át Mùi 2015./.

Thanh Huyền

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.