Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển KTXH Đà Nẵng và Vietbuild 2015: Hơn 600 gian hàng trong và

THCL- Ông Lữ Bằng, PGĐ Sở Công Thương Tp Đà Nẵng cho biết, Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội

THCL Ông Lữ Bằng, PGĐ Sở Công Thương Tp Đà Nẵng cho biết, Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng và Vietbuild 2015 có trên 600 gian hàng của hơn 300 đơn vị trong nước và 8 quốc gia tham gia.

Triển lãm là sự kiện quan trọng, ấn tượng giới thiệu về những thành tựu và phát triển 40 năm qua của Đà Nẵng và các sản phẩm mới, công nghệ mới của ngành xây dựng, VLXD, trang trí nội ngoại thất.

Theo BTC, có hơn 120 gian hàng giới thiệu 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng, 50 gian hàng của các doanh nghiệp kinh tế - thương mại Đà Nẵng và gần 450 gian hàng trưng bày các sản phẩm, dịch vụ về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất

Tiềm năng, thế mạnh, những thành tựu và phát triển KTXH của thành phố Đà Nẵng được giới thiệu đến với nhân dân, các đối tác đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại triển lãm lần này. Qua đó, khai thác và phát huy tối đa tiềm lực phát triển của Đà Nẵng với toàn vùng và cả nước. Đồng thời thể hiện niềm tự hào của Đà Nẵng trên nhiều lĩnh vực, tiêu biểu là một thành phố trẻ trung và năng động, đang vươn lên mạnh mẽ, hướng đến thành phố văn minh hiện đại.

Bên cạnh đó là những sản phẩm mới, công nghệ mới thể hiện sự đa dạng và sức sống của ngành xây dựng đã đáp ứng được nhu cầu về xây dựng, sự phát triển của đất nước đang trên đà công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Triển lãm Vietbuild sẽ cho thấy rõ bức tranh toàn cảnh sự phát triển của ngành xây dựng và thị hiếu của người tiêu dùng.

Bên cạnh những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam còn có các thương hiệu quốc tế  tham gia triển lãm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia và Trung Quốc…

Ban tổ chức kỳ vọng Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển KT-XH Tp Đà Nẵng và quốc tế Vietbuild 2015 hướng đến tiêu chí :hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao và Phát triển bền vững”. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng, từ ngày 22 - 26/4.

Hoàng Thu Hằng

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, giá dầu thế giới giữ đà tăng nhẹ. Trong nước, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu được điều chỉnh giảm từ chiều qua.

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.

Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn
Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn

Liên quan đến vụ việc lật thuyền do dông lốc tại khu vực Sông Chanh, thị xã Quảng Yên vào ngày 25/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trực tiếp yêu cầu tiếp tục mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn.

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.