Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuyên gia Michael Kraemer mang nghệ thuật ủ bia đến VN

THCL- Tại Anheuser- Busch Inbev (AB InBev), công việc ủ bia từ lâu đã phát tri

THCL Tại Anheuser- Busch Inbev (AB InBev), công việc ủ bia từ lâu đã phát triển thành một nghệ thuật đặc biệt, chứa đựng niềm đam mê mãnh liệt được truyền qua nhiều thế hệ gia đình của các chuyên gia ủ bia. Để phát huy truyền thống đó, ông Michael Kraemer, người thừa kế thứ 5 thuộc nhóm các chuyên gia ủ bia hàng đầu thế giới sẽ đến Việt Nam (VN), đem theo niềm đam mê cháy bỏng và sự cống hiến của ông với nhãn hiệu bia cao cấp nổi tiếng thế giới mang tên Budweiser.

Chuyên gia Michael Kraemer mang nghệ thuật ủ bia đến VN

Công ty Anheuser-Busch InBev hiện đang thực hiện rất nhiều chương trình để thể hiện cam kết của mình đối với thị trường Việt và người tiêu dùng VN. Một trong số đó chính là việc cuối tháng 5 này, nhân dịp khai trương nhà máy bia AB InBev tại Bình Dương, ông Michael Kraemerb sẽ tới VN để chia sẻ niềm đam mê của ông với những người VN dành tình  yêu cho bia và yêu nghệ thuật thưởng thức bia, đặc biệt là các dòng bia cao cấp với hương vị tuyệt hảo, đồng nhất.

Được biết, ủ bia không chỉ đơn thuần là một quá trình mà đó còn là sự cộng hưởng giữa nghệ thuật và khoa học. Đó là lý do vì sao những chuyên gia ủ bia là những người nghệ sỹ thấu hiểu tất cả các nguyên tắc và kỹ năng cơ bản khi nấu bia từ công đoạn ở nhà nấu bia, quá trình lên men, lọc, cho đến đóng chai. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong quá trình ủ bia đều đều là thành quả của một sự chuẩn bị đầy chi tiết và chỉnh chu từ đầu tới cuối; Bởi khi sản phẩm  đã hoàn thành, mỗi sự thay đổi nhỏ trong quá trình này chính là điểm tạo ra sự khác biệt giữa Budweiser và các loại bia khác. Chính vì thế Budweiser từ lâu đã trở thành nhãn bia Mỹ được yêu thích nhờ đảm bảo được tính đồng nhất trong chất lượng và hương vị trong suốt quy trình sản xuất.

Ông Michael Kraemerb cho biết: “Chúng ta không thể cắt giảm chi phí sản xuất hay tạo ra một mẻ bia tốt một cách sơ sài, thật đơn giản vì điều đó sẽ không bao giờ tạo nên hương vị bia tuyệt hảo”.

Ông cũng đưa ra lời khuyên cho các khách hàng VN là: “Để trở thành chuyên gia ủ bia, dù là kỹ sư, nhà khoa học hay nhà hóa học, việc thấu hiểu từng chi tiết trong kỹ thuật là yếu tố tối quan trọng để có thể tạo ra những mẻ bia chất lượng. Vì hơn tất cả, quá trình ủ bia chính là mối giao thoa hài hòa nhất giữa nghệ thuật và khoa học”.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của ông Michael Kraemerb thì ngày nay, những chuyên gia ủ bia hàng đầu của Budweiser không chỉ đơn thuần là những người làm ra những mẻ bia tốt, mà họ còn là những bậc thầy về việc ủ bia, là người dẫn dắt chia sẻ kết hợp hài hòa giữa bia và đồ ăn, và cũng là người đem mẫu sản phẩm hoa bia, mạch nha và men bia, nguồn gốc của từng chai bia giải thích cho người tiêu dùng hiểu. Không chỉ được tương tác trực tiếp nhiều với người tiêu dùng mà còn được quảng bá về các di sản của Budweiser. Đó là công việc mỗi ngày của chúng tôi.

Nhân dịp chuyến viếng thăm sắp tới, ông nói: “Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo, đồng nhất và không hề có bất kỳ sự thay đổi nào trong thành phần, hay về cách ủ bia chuyên nghiệp đối với từng sản phẩm nằm trong danh mục những nhãn hàng đứng đầu của chúng tôi. Nhà máy bia hiện đại hàng đầu của AB InBev đươc trang bị công nghệ tiên tiến đạt quy chuẩn đồng đều với những nhà máy bia khác của AB InBev trên khắp thế giới. Mỗi sản phẩm được ủ tại đây luôn tuân thủ các quy trình sản xuất nghiêm ngặt với quá trình ủ bia lâu đời bằng những nguyên liệu tuyển chọn nhất, nhằm mang lại cho người tiêu dùng VN chất lượng tuyệt hảo trong trong từng mẻ bia được sản xuất”.

Hoàng Phương

Tin mới

Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 20/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/4, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Hội Nhãn khoa thành phố tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương
Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương

Sa thải lúc nửa đêm, nhân viên checkin mới biết đã 'bay màu' khỏi hệ thống, Tesla đền bù trợ cấp thôi việc tương đương với hai tháng lương.

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn