Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tóc rụng sớm có liên quan đến phong độ phái mạnh?

Có lẽ ít ai ngờ, chuyện rụng tóc, hói đầu lại có mối liên hệ mật thiết với “bản lĩnh phòng the”. Tất cả đã được giới chuyên gia giải đáp thông qua một phát hiện mới đây mang tên: Tế bào mầm tóc.

Mối tương quan giữa tế bào mầm tóc và chuyện chăn gối

Các nhà nghiên cứu của bang Kansas Mỹ đã tiến hành khảo sát với 879 người đàn ông ở độ tuổi từ 40 đến 60. Nghiên cứu đã tìm hiểu về đời sống tình dục của họ, bao gồm ham muốn và số lần quan hệ để đánh giá tình hình rụng tóc của những người này. Kết quả đã phát hiện ra rằng, khi đời sống tình dục sung mãn, ham muốn tình dục càng mạnh mẽ thì khả năng bị rụng tóc sẽ càng cao.

Tóc rụng sớm có liên quan đến phong độ phái mạnh? - Hình 1

Rối loạn sinh lý khiến thần kinh nội tiết mất cân bằng, dẫn đến tóc rụng sớm

Theo giải thích của các chuyên gia, nội tiết tố nam (Testosterone) có vai trò quan trọng đối với sức khỏe tình dục ở nam giới. Nó kích thích ham muốn, tăng cường năng lực tình dục, duy trì sự hưng phấn, tăng sự thỏa mãn. Tuy nhiên, với nghiên cứu này, các chuyên gia đã đưa ra kết luận về một loại nội tiết khác, khiến cho ham muốn và sức mạnh tình dục ở nam giới tăng gấp 5 lần, đó chính là Dihydrotestosterone - hậu chất của nội tiết tố nam, được tạo thành nhờ một enzym có tên gọi 5 alpha reductase. Nam giới có ham muốn tình dục quá mạnh chính là biểu hiện của chứng mất cân bằng hậu nội tiết tố nam.

Như chúng ta thường biết, nếu như nội tiết tố nam kích thích nuôi dưỡng tế bào mầm tóc để các đấng mày râu có mái tóc dày, chắc khỏe và bóng mượt thì hậu nội tiết tố nam lại có tác động ngược lại: làm suy yếu các tế bào mầm tóc. Dẫn chất này  dẫn “dụ” các quý ông tới ham muốn tình dục nhưng lại liên kết với các thụ thể đặc biệt của tế bào nang tóc, làm suy yếu tế bào mầm tóc, khiến nang tóc teo dần gây nên tình trạng rụng tóc, thưa tóc, hói đầu.

Câu hỏi được đặt ra với phái mạnh: lẽ nào, để giữ vững phong độ trong đời sống tình dục lại khiến các anh đối mặt với trình trạng hói đầu. Liệu các giải pháp  điều  trị  hói  đầu có làm giảm phong độ chuyện ấy?

Xem thêm video về tế bào mầm tóc:

Để tóc ngời xanh mà vẫn mạnh “chuyện ấy”

Nắm bắt được vấn đề nan giải này, các nhà khoa học Mỹ đã dày công nghiên cứu các tinh chất quý, độc quyền, chuyên biệt để phát triển thành sản phẩm Qik Hair cho nam. Đây là giải pháp đột phá, đặc biệt dành riêng cho nam giới với đầy đủ thành phần dưỡng chất chuyên biệt nuôi dưỡng tế bào mầm tóc, mà không ảnh hưởng tới phong độ của các quý ông.

Qik Hair chứa thành phần Dimethylsulfon ức chế enzym 5 alpha reductase hạn chế tăng sinh hậu nội tiết tố nam; đồng thời bổ sung Eurycoma longifolia kích thích cơ thể tự sản sinh ra Testosterone giúp cân bằng nội tiết. Ngoài ra, Qik Hair dành cho nam giới còn bao gồm những thảo dược bảo vệ tế bào mầm tóc như:  Black Garlic giúp kháng vi khuẩn, Ginseng và Vitamin mixed chống stress, cân bằng thần kinh nội tiết, thúc đẩy các tế bào mầm tóc phát triển và tăng trưởng... Từ đó, tóc giảm rụng, tóc mới nhanh mọc, tóc con mọc lên chắc khỏe và triệu chứng thưa tóc, hói đầu sẽ dần được cải thiện tích cực và nhanh chóng.

Theo các chuyên gia, bắt đầu từ năm 30 tuổi, bạn nam nên bổ sung 2 viên Qik Hair mỗi ngày, vừa phòng ngừa rụng tóc, ngăn chặn nguy cơ hói đầu và làm chậm quá trình bạc tóc. Với một liều lượng đầy đủ cùng với chế độ sinh hoạt lành mạnh, cân bằng, Qik Hair cho nam sẽ có tác dụng sau 8 tuần sử dụng, cải thiện đáng kể tình trạng rụng tóc mà “phong độ”, “bản lĩnh” ở các quý ông không những được duy trì mà còn được củng cố vững chắc.

Tóc rụng sớm có liên quan đến phong độ phái mạnh? - Hình 2

Xem thêm tại đây.

Khải Anh

Bài liên quan

Tin mới

CPI tháng 3 giảm 0,23%
CPI tháng 3 giảm 0,23%

Tổng cục Thống kê cho biết, tháng 3/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm 0,23% so với tháng trước, tăng 1,12% so với tháng 12/2023 và tăng 3,97% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I/2024, CPI tăng 3,77% so với cùng kỳ năm trước.

Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu
Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến Biên Hòa - Vũng Tàu từ ga Trảng Bom đến ga Vũng Tàu có chiều dài khoảng 84 km, khổ 1.435mm.

Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý
Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý

Sáng ngày 29/3, mưa đá bất ngờ xuất hiện gây thiệt hại cho hoa màu, nhất là cây ăn quả các loại tại xã vùng cao Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024
Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024

Thông tin UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật dài 15 phút.

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.