Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tôn Hoa Sen: Chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nhằm hỗ trợ người dân 2 tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên khắc phục hậu quả sau cơn bão số 12 (Damrey), Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng 6.100 mét tôn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị bão cuốn bay mái nhà, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Tôn Hoa Sen: Chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ - Hình 1

Tôn Hoa Sen chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Cơn bão số 12 với tên gọi quốc tế là Damrey càn quét, đã khiến tài sản, nhà cửa của người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên thiệt hại nặng nề, cuộc sống sinh hoạt của đồng bào nơi đây càng thêm khó khăn.

Với triết lý kinh doanh “Trung thực – cộng đồng – phát triển”, Tập đoàn Hoa Sen đã chung tay góp sức, cùng các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ, khắc phục hậu quả sau bão.

Theo đó, Hoa Sen đã kịp thời vận chuyển, trao tặng 6.100 mét tôn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc hai tỉnh này, để họ kịp thời sửa chữa lại nhà cửa, ổn định cuộc sống sinh hoạt.

Bên cạnh việc trao tặng tôn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Tập đoàn Hoa Sen đã mở thêm 2 điểm bán tôn lưu động, lắp đặt máy cán tôn ngay tại điểm bán hàng để giúp người dân có nhu cầu mua tôn nhanh chóng và thuận tiện.

Người dân không phải đến các chi nhánh, cửa hàng của Hoa Sen, mà vẫn có thể mua hàng bảo đảm chất lượng tại 2 điểm bán hàng lưu động gồm: Điểm bán hàng tại UBND xã Vạn Long (Quốc lộ 1A, thôn Long Hòa, Vạn Long, Vạn Ninh, Khánh Hòa) và điểm bán hàng tại Thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa).

Ngoài ra, Hoa Sen còn có các hệ thống chi nhánh tại 2 tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên, sẵn sàng phục vụ người dân mua hàng một cách nhanh nhất.

5 chi nhánh tại tỉnh Phú Yên gồm: CN Sông Cầu; CN Tuy An; CN Tuy Hòa; CN Sông Hinh; CN Sơn Hòa.

5 chi nhánh tại tỉnh Khánh Hòa gồm: CN Vạn Ninh; CN Ninh Hòa; CN Diên Khánh; CN Cam Ranh 1; CN Cam Ranh 2.

Khi mua tôn tại các điểm bán hàng và cửa hàng của Tập đoàn Hoa Sen, người dân sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi, trong thời gian nhanh nhất.

Tôn Hoa Sen: Chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ - Hình 2

Kịp thờichung tay góp sức, cùng các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Với hình thức mua hàng trực tuyến trên websitewww.hoasengroup.vn, đã mang đến tiện ích tối đa cho người tiêu dùng. Chỉ với thao tác đơn giản, khách hàng có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm và đặt mua tại địa điểm chi nhánh gần nhất. Nhân viên của Tập đoàn Hoa Sen sẽ liên hệ tư vấn và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Với sự đổi mới đột phá về phương thức bán hàng, Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành đơn vị tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng mang đến “làn gió mới” trong phương thức mua bán vật liệu xây dựng, ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp người dân tiết kiệm thời gian và công sức trong việc mua hàng, hướng đến mục tiêu: Sản phẩm chất lượng đi đôi với dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Lần đầu tiên tổ chức Giải cờ tướng Bát Kiệt - Hương trà Thái Nguyên
Lần đầu tiên tổ chức Giải cờ tướng Bát Kiệt - Hương trà Thái Nguyên

Nhằm góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao trí tuệ và giới thiệu hình ảnh tươi đẹp về Thái Nguyên với bạn bè cả nước, UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức Giải cờ tướng Bát Kiệt - Hương trà Thái Nguyên lần thứ 1 năm 2024.

Masan High-Tech Materials đạt doanh thu trên 14 nghìn tỷ đồng năm 2023
Masan High-Tech Materials đạt doanh thu trên 14 nghìn tỷ đồng năm 2023

Ngày 23/4, Masan High-Tech Materials (MHT) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên (AGM) năm 2023 tại Thái Nguyên với chủ đề “Fit for Future” (Thay đổi để thích ứng).

10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam
10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam

Với mục tiêu khuyến khích cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, từ ngày 22/4/2024 đến ngày 22/5/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “10% ưu đãi, 100% bảo vệ” áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Tâm Bình.

Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1
Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1

Ngành Hàng không sẽ áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại nhiều cảng hàng không, sân bay trong dịp lễ 30/4-1/5.

Bắc Ninh khẩn trương xử lý khẩn cấp sự cố đê sông Cầu
Bắc Ninh khẩn trương xử lý khẩn cấp sự cố đê sông Cầu

Khẩn trương xử lý khẩn cấp sự cố đê điều tại khu Vạn Phúc, phường Vạn An, TP. Bắc Ninh trước mùa lũ năm 2024; ngăn chặn và xử lý dứt điểm các vi phạm tập kết vật liệu, xây dựng công trình, nhà xưởng trái phép trên bãi sông gây ảnh hưởng đến an toàn đê và khả năng thoát lũ trước ngày 15/5/2024. Đó là ý kiến chỉ đạo của bà Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại phiên họp thường kỳ sáng 23/4.

Điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án thu hồi đất, tái định cư sân bay Long Thành
Điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án thu hồi đất, tái định cư sân bay Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai và Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương hoàn thiện trình Chính phủ trước ngày 30/4/2024 về điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng Hàng không quốc tế Long Thành.