Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng thống Mỹ Donald Trump phủ nhận “mối liên hệ” với Nga

Theo AFP và Reuters, ngày 15/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phủ nhận "mối liên hệ" với Nga và lên tiếng chỉ trích cộng đồng tình báo Mỹ, 2 ngày sau khi cố vấn an ninh quốc gia của ông, Michael Flynn, từ chức.

THCL Theo AFP và Reuters, ngày 15/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phủ nhận "mối liên hệ" với Nga và lên tiếng chỉ trích cộng đồng tình báo Mỹ, 2 ngày sau khi cố vấn an ninh quốc gia của ông, Michael Flynn từ chức.

Tổng thống Mỹ Donald Trump phủ nhận “mối liên hệ” với Nga - Hình 1

Trên mạng xã hội Twitter, ông Trump viết: "Chuyện phi lý về mối liên hệ với Nga này chỉ đơn thuần là một nỗ lực nhằm che đậy nhiều sai lầm được gây ra trong chiến dịch tranh cử thất bại của bà Hillary Clinton. Cộng đồng tình báo (NSA và FBI - Cơ quan An ninh Nội địa và Cục Điều tra Liên bang) đưa thông tin một cách trái phép cho New York Times và Washington Post... Bê bối thực sự ở đây là việc thông tin mật được “tình báo” tuồn ra một cách trái phép".

Trong một động thái có liên quan, cũng trên mạng xã hội này, ông Trump viết: "Nga đã chiếm Crimea dưới thời chính quyền Obama, liệu rằng Obama đã quá mềm mỏng với Nga?"

Trước đó, tờ New York Times hôm 14/2 đưa tin các đặc vụ tình báo Mỹ đã chặn được nhiều cuộc gọi cho thấy rằng, các thành viên tham gia chiến dịch tranh cử của ông Trump đã nhiều lần liên hệ với những quan chức tình báo hàng đầu của Nga, trong thời gian trước thời điểm diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11/2016.

Nguyễn Quyên

Bài liên quan

Tin mới

Cần Thơ: Vận động Nhân dân tham gia phòng chống tội phạm
Cần Thơ: Vận động Nhân dân tham gia phòng chống tội phạm

Thời gian qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (TDBVANTQ) trên địa bàn quận Bình Thủy, có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm được triển khai bằng nhiều hình thức, giúp người dân hiểu, mạnh dạn tham gia tố giác tội phạm. Qua đó, góp phần để lực lượng chức năng thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.

Điện Gia Lai (GEG) hoàn thành 108% kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2023
Điện Gia Lai (GEG) hoàn thành 108% kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2023

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2023 của Công ty cổ phần Điện Gia Lai (GEC, Công ty: mã GEG), doanh thu thuần hợp nhất 2023 tăng nhẹ 3%, đạt 2.163 tỷ đồng trong bối cảnh ngành điện 2023 đối mặt khó khăn thách thức trên nhiều phương diện.

Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại siêu dự án tâm linh 10.000 tỷ đồng
Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại siêu dự án tâm linh 10.000 tỷ đồng

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu UBND tỉnh Hải Dương chủ động phối hợp với UBND tỉnh Bắc Giang tiếp thu đầy đủ ý kiến của các bộ, ngành để triển khai các bước cần thiết theo đúng quy trình, thủ tục để đầu tư, phát triển khu vực hồ Thanh Long theo đúng quy định và không được để xảy ra tiêu cực, tham nhũng.

Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương
Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương

Trong 2 ngày (16 và 17-/3), tại Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC thành phố mới Bình Dương, đã diễn ra Lễ hội Nhật Bản lần thứ 7. Với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” (Colorful Japan), lễ hội đã mang đến cho du khách và người dân địa phương một không gian văn hóa nhiều màu sắc của đất nước “mặt trời mọc”.

Hải Dương bàn giao vị trí móng cột đường dây 500kV Nam Định I – Phố Nối
Hải Dương bàn giao vị trí móng cột đường dây 500kV Nam Định I – Phố Nối

Tỉnh Hải Dương đã bàn giao 74/74 vị trí móng cột cho nhà thầu thi công dự án đường dây 500kV Nam Định I - Phố Nối.

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.