Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP Đà Nẵng: Đăng cai vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

UBND thành phố Đà nẵng, chính thức có văn bản gửi Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc chấp thuận đề nghị của Công ty TNHH Quảng cáo - Thương mại Sen Vàng tổ chức vòng chung kết cuộc thi: “Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Miss World Viet Nam 2019” tại TP Đà Nẵng.

TP Đà Nẵng: Đăng cai vòng chung kết cuộc thi

-       Hoa hậu Mỹ Linh

Các vòng thi sơ khảo tại 3 miền Bắc - Trung - Nam sẽ diễn ra từ ngày 5-4-2019 đến 30-4-2019. Vòng chung kết dự kiến diễn ra tại một địa điểm đắc địa, hoành tráng với tầm vóc Châu Á, đó là Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng từ ngày 1-5-2019 đến 30-5-2019.

UBND thành phố yêu cầu Công ty TNHH Quảng cáo - Thương mại Sen Vàng thực hiện đúng các quy định của pháp luật trên lĩnh vực này.

Được biết, Công ty TNHH Quảng cáo - Thương mại Sen Vàng và công ty Elite đã hợp tác thành lập công ty giải trí Sen Vàng, chính thức nắm giữ bản quyền vĩnh viễn của 10 cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới.

Theo đó vào các năm chẵn, công ty Sen Vàng vẫn phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và những người giành chiến thắng chắc chắn sẽ một suất đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế... của năm đó.

Vào các năm lẻ, công ty Sen Vàng được quyền tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam để chọn thí sinh đi thi Miss World. Điều đó cũng đồng nghĩa với cuộc thi Hoa khôi Áo dài được tổ chức từ 2014 sẽ tạm dừng.

Sự kiện công ty Sen Vàng hợp tác cùng công ty Elite Việt Nam thành lập công ty Giải Trí Sen Vàng và đưa bản quyền các cuộc thi quốc tế về công ty Sen Vàng Entertainment sẽ là sự kiện mang dấu ấn cho các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, tạo cơ hội cho tất cả các đại diện đến từ các cuộc thi khác trong nước có thể khẳng định bản thân và vươn tầm thế giới. 

Các cuộc thi do Sen Vàng Entertainment giữ bản quyền đều là những cuộc thi sắc đẹp có uy tín trên thế giới. Nếu Hoa hậu Thế giới từ lâu đã được biết đến là một trong 2 cuộc thi danh giá nhất hành tinh thì những cuộc thi như Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Hoa hậu siêu quốc gia, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương… đều là những cái tên lớn quy tụ đại diện của trên dưới 80 quốc gia/vùng lãnh thổ khắp thế giới.

TP Đà Nẵng: Đăng cai vòng chung kết cuộc thi

      Bà Kim Dung - chủ tịch hội đồng quản trị công ty giải trí Sen Vàng

TP Đà Nẵng: Đăng cai vòng chung kết cuộc thi

    Bà Thúy Nga (trái), bà Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong lễ công bố thành lập công ty Giải Trí Sen Vàng và đưa bản quyền các cuộc thi quốc tế về công ty Sen Vàng Entertainment sẽ là sự kiện mang dấu ấn

   Bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch công ty Sen Vàng Entertainment cho biết: “Dự kiến, đại diện tham dự cuộc thi danh giá nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2017 cũng là gương mặt xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016; chúng tôi đang hoàn thiện thủ tục và sẽ chính thức thông báo sau. Với các thí sinh đến từ các cuộc thi sắc đẹp khác trong nước nếu có mong muốn tham gia các cuộc thi mà Sen Vàng Entertainment sở hữu bản quyền thì đều có cơ hội nếu đáp ứng được tiêu chí của các cuộc thi”.

"Trước đây, rất nhiều nhan sắc Việt lần đầu tiên đi thi ở thời đại mà công nghệ mạng chưa phát triển nhiều nhưng các bạn đã mang về những vinh dự đáng kể. Ví dụ như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở top 20 thời điểm đó là một kỳ tích, hay Mai Phương Thúy cũng vào top 16, Nguyễn Thị Loan cũng vào top 20 Hoa hậu Thế giới. Nên chúng ta có quyền tự hào về những gì chúng ta đang có" - bà Dung phát biểu.

                                                                                                                                                                                                                                                                    Hoàng Hữu Quyết

Tin mới

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.