Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP Đà Nẵng: Đăng cai vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

UBND thành phố Đà nẵng, chính thức có văn bản gửi Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc chấp thuận đề nghị của Công ty TNHH Quảng cáo - Thương mại Sen Vàng tổ chức vòng chung kết cuộc thi: “Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Miss World Viet Nam 2019” tại TP Đà Nẵng.

TP Đà Nẵng: Đăng cai vòng chung kết cuộc thi

-       Hoa hậu Mỹ Linh

Các vòng thi sơ khảo tại 3 miền Bắc - Trung - Nam sẽ diễn ra từ ngày 5-4-2019 đến 30-4-2019. Vòng chung kết dự kiến diễn ra tại một địa điểm đắc địa, hoành tráng với tầm vóc Châu Á, đó là Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng từ ngày 1-5-2019 đến 30-5-2019.

UBND thành phố yêu cầu Công ty TNHH Quảng cáo - Thương mại Sen Vàng thực hiện đúng các quy định của pháp luật trên lĩnh vực này.

Được biết, Công ty TNHH Quảng cáo - Thương mại Sen Vàng và công ty Elite đã hợp tác thành lập công ty giải trí Sen Vàng, chính thức nắm giữ bản quyền vĩnh viễn của 10 cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới.

Theo đó vào các năm chẵn, công ty Sen Vàng vẫn phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và những người giành chiến thắng chắc chắn sẽ một suất đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế... của năm đó.

Vào các năm lẻ, công ty Sen Vàng được quyền tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam để chọn thí sinh đi thi Miss World. Điều đó cũng đồng nghĩa với cuộc thi Hoa khôi Áo dài được tổ chức từ 2014 sẽ tạm dừng.

Sự kiện công ty Sen Vàng hợp tác cùng công ty Elite Việt Nam thành lập công ty Giải Trí Sen Vàng và đưa bản quyền các cuộc thi quốc tế về công ty Sen Vàng Entertainment sẽ là sự kiện mang dấu ấn cho các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, tạo cơ hội cho tất cả các đại diện đến từ các cuộc thi khác trong nước có thể khẳng định bản thân và vươn tầm thế giới. 

Các cuộc thi do Sen Vàng Entertainment giữ bản quyền đều là những cuộc thi sắc đẹp có uy tín trên thế giới. Nếu Hoa hậu Thế giới từ lâu đã được biết đến là một trong 2 cuộc thi danh giá nhất hành tinh thì những cuộc thi như Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Hoa hậu siêu quốc gia, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương… đều là những cái tên lớn quy tụ đại diện của trên dưới 80 quốc gia/vùng lãnh thổ khắp thế giới.

TP Đà Nẵng: Đăng cai vòng chung kết cuộc thi

      Bà Kim Dung - chủ tịch hội đồng quản trị công ty giải trí Sen Vàng

TP Đà Nẵng: Đăng cai vòng chung kết cuộc thi

    Bà Thúy Nga (trái), bà Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong lễ công bố thành lập công ty Giải Trí Sen Vàng và đưa bản quyền các cuộc thi quốc tế về công ty Sen Vàng Entertainment sẽ là sự kiện mang dấu ấn

   Bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch công ty Sen Vàng Entertainment cho biết: “Dự kiến, đại diện tham dự cuộc thi danh giá nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2017 cũng là gương mặt xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016; chúng tôi đang hoàn thiện thủ tục và sẽ chính thức thông báo sau. Với các thí sinh đến từ các cuộc thi sắc đẹp khác trong nước nếu có mong muốn tham gia các cuộc thi mà Sen Vàng Entertainment sở hữu bản quyền thì đều có cơ hội nếu đáp ứng được tiêu chí của các cuộc thi”.

"Trước đây, rất nhiều nhan sắc Việt lần đầu tiên đi thi ở thời đại mà công nghệ mạng chưa phát triển nhiều nhưng các bạn đã mang về những vinh dự đáng kể. Ví dụ như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở top 20 thời điểm đó là một kỳ tích, hay Mai Phương Thúy cũng vào top 16, Nguyễn Thị Loan cũng vào top 20 Hoa hậu Thế giới. Nên chúng ta có quyền tự hào về những gì chúng ta đang có" - bà Dung phát biểu.

                                                                                                                                                                                                                                                                    Hoàng Hữu Quyết

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.