Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP Đà Nẵng: Trao tiền ủng hộ cho 2 nạn nhân vụ TNGT thảm khốc tại Quảng Nam

Ngày 14-8, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng cho hay: Bệnh viện trao lại toàn bộ số tiền của những tấm lòng hảo tâm đã chung tay ủng hộ cho 2 bệnh nhi Dương Nguyễn Trúc Hân (6 tuổi) và Đặng Xuân Tiến (4 tuổi)-nạn nhân của vụ TNGT thảm khốc xảy ra tại TX Điện Bàn (Quảng Nam).

TP Đà Nẵng: Trao tiền ủng hộ cho 2 nạn nhân vụ TNGT thảm khốc tại Quảng Nam - Hình 1

Bs.Ck 2 Nguyễn Sơn - Phó Giám đốc BV Phụ sản - Nhi Đà Nẵng trao toàn bộ số tiền những nhà hảo tâm ủng hộ cho cháu Hân và Tiến.

 vào cuối tháng 7-2018 khiến 13 người chết và 4 người bị thương. Theo đó, số tiền được bệnh viện trao lại cho gia đình cháu Hân là 1.746.205.000 đồng (bố bé Hân là anh Dương Chí Linh nhận tiền) và cháu Tiến là 2.141.250.000 đồng (chú ruột cháu Tiến là ông Đặng Thế Khôi nhận tiền). Đặc biệt, tại buổi trao tiền, cháu Hân và cháu Tiến cùng gia đình đã tặng lại cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại BV hơn 110 triệu đồng. Được biết, sau khi xảy ra tai nạn, cháu Hân và cháu Tiến được đưa vào cấp cứu tại BV Đà Nẵng trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương hàm mặt... Sau thời gian được điều trị tích cực tại BV Đà Nẵng, 2 cháu qua cơn nguy kịch và được chuyển viện sang BV Phụ sản - Nhi Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi. Hiện sức khỏe các cháu đã phục hồi. Theo Bs.Ck 2 Nguyễn Sơn - Phó Giám đốc BV Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, trong thời gian điều trị tại bệnh viện, các cháu Hân - Tiến đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ tập thể các y bác sĩ, sự hỗ trợ rất lớn từ các nhà hảo tâm. "Ngoài số tiền được trao trực tiếp cho người nhà hai cháu, BV còn nhận tạm ứng từ các tổ chức, cá nhân thiện nguyện, và chúng tôi đã trao lại tận tay cho gia đình", Bs.Ck 2 Nguyễn Sơn cho biết.

Theo thông tin từ Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Đà Nẵng, thời gian 2 cháu điều trị tại đây, bệnh viện cũng đã nhận tạm ứng viện phí lên đến 900 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, trong đó cháu Trúc Hân là 600 triệu và cháu Tiến 300 triệu. Số tiền này sẽ sớm được trao lại cho gia đình, cùng lúc các nạn nhân còn lại của vụ tai nạn là bà Nguyễn Thị Kim Oanh (mẹ ruột cháu Tiến) và ông Nguyễn Khắc Cát hồi phục, nhận hỗ trợ và xuất viện. 

                                                                                                                                                                                                                                                                                         Mộc Thảo

Tin mới

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.

Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa
Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 26/4, cả nước ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 39 độ, đêm có mưa rào và dông.

Tỷ giá USD hôm nay 26/4: Lao dốc, xuống mốc 105
Tỷ giá USD hôm nay 26/4: Lao dốc, xuống mốc 105

Rạng sáng 26/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 10 đồng, hiện ở mức 24.264 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,29%, xuống mốc 105,57.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não

Chiến thắng Điện Biên Phủ là minh chứng đúng đắn, sinh động cho đường lối kháng chiến toàn dân, toàn diện, lâu dài và tự lực cánh sinh của Đảng ta. Đồng thời, cũng là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng, khốc liệt, thử thách lòng quả cảm và ý chí quyết chiến, quyết thắng của toàn dân tộc Việt Nam trước đội quân xâm lược hùng mạnh.

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, giá dầu thế giới giữ đà tăng nhẹ. Trong nước, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu được điều chỉnh giảm từ chiều qua.

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.