Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP.HCM: Triệt phá thành công ổ mại dâm nam “núp bóng” Spa

Sáng 24/4, phòng CSHS (PC45), Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá ổ mại dâm đồng tính nam tại cơ sở chăm sóc da Care Spa nằm trên đường Thành Thái (phường 14, quận 10).

TP.HCM: Triệt phá thành công ổ mại dâm nam “núp bóng” Spa - Hình 1

Cơ sở mua bán dâm trá hình

Chủ cơ sở mại dâm trá hình này là Trần Thanh Long (SN 1982, ngụ quận 10).

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 14h ngày 22/4, đội 6, PC45, Công an TP.HCM đã phối hợp cùng Công an quận 10 kiểm tra cơ sở chăm sóc da Care Spa nằm, phát hiện 2 nhân viên nam của cơ sở quan hệ đồng tính nam với 2 khách hàng.

Ngoài ra, cơ sở này có dàn “trai xinh” hơn 10 người chuyên phục vụ cho các “quý ông” đồng tính có nhu cầu. Khi cơ quan chức năng ập vào, các đối tượng này đã cố gắng “đánh động” đồng bọn của mình ở trên tầng. Tuy nhiên, tại đây vẫn có 1 cặp nam đang thực hiện việc mua bán dâm.

Bước đầu Long khai nhận, cơ sở này hoạt động từ tháng 5/2017. Mặc dù cơ sở này đăng ký hoạt động là cơ sở chăm sóc da, chuyên làm đẹp cho các quý chị em phụ nữ tuy nhiên, đây lại là cơ sở massage mại dâm trá hình.

Thời gian hoạt động của cơ sở từ 11-22h mỗi ngày. Tại cơ sở có 13 nhân viên trong đó có khoảng 10 nhân viên nam sẵn sàng bán dâm thông qua hình thức massage. Ngoài ra, nếu quý ông nào có nhu cầu massage tận nơi, Long vẫn có thể điều động nhân viên đến phục vụ tại chỗ.

TP.HCM: Triệt phá thành công ổ mại dâm nam “núp bóng” Spa - Hình 2

Ông chủ của cơ sở mại dâm "núp" Spa

Cơ sở này chủ yếu phục vụ cho người đồng tính nam. Khi khách có nhu cầu sẽ liên hệ với Long. Lúc này, Long sẽ mở ipad cho khách xem mặt dàn “trai xinh” để lựa chọn. Mỗi vé massage tại đây có giá từ 220.000 -270.000 đồng/giờ. Khách đồng ý, Long sẽ dẫn lên các phòng trên lầu để được thỏa mãn.

Trong quá trình phục vụ, lợi ích thu được sẽ là tiền bán vé massage và 10% tiền “boa” mà nhân viên nhận được từ khách. Mỗi ngày cơ sở này phục vụ cho khoảng 15 – 20 khách.

Hiện, công an vẫn đang hoàn tất thủ tục để xử phạt các đối tượng.

Đinh Hoàng

Bài liên quan

Tin mới

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.