Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh sắp có thêm cao ốc văn phòng 50 triệu USD tại Quận 1

Tập đoàn Quốc tế Năm Sao và Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hoà Bình vừa tổ chức khởi công xây dựng Dự án cao ốc văn phòng hạng A - Five Star Tower trị giá gần 50 triệu USD tại địa chỉ 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, phường Đakao, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

TP. Hồ Chí Minh sắp có thêm cao ốc văn phòng 50 triệu USD tại Quận 1 - Hình 1

Ông Trần Văn Mười - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quốc tế Năm Sao phát biểu tại buổi lễ

Tham dự lễ khởi công có các đồng chí lãnh đạo, đại biểu đại diện các Bộ, cơ quan Trung ương, đại diện UBND TP. Hồ Chí Minh và các Sở, Ban, Ngành trực thuộc, đại diện Quận uỷ, UBND Quận 1, UBND phường Đakao, các đơn vị Tư vấn thiết kế, Tư vấn Quản lý dự án, Tư vấn giám sát, các sàn giao dịch Bất động sản, các đối tác, khách hàng, cùng các cơ quan Báo chí truyền thông.

Five Star Tower nằm trên khu đất có diện tích gần 1.500 m2 với 16 tầng + 3 tầng hầm là một trong các công trình cao ốc văn phòng hiện đại bậc nhất quận 1, TP. Hồ Chí Minh, tọa lạc ngay mặt tiền đường Mạc Đĩnh Chi. Được phát triển và thiết kế kỹ thuật bởi Công ty TNHH DCM Studios Hong Kong, ý tưởng xuyên suốt của dự án là tạo dựng một không gian làm việc văn minh hiện đại, có cảnh quan hấp dẫn và mang bản sắc, phù hợp với mong muốn của người sử dụng là được làm việc trong một cộng đồng được hoạch định để định cư lâu dài, môi trường sinh thái mang tính bền vững. Đây là dự án có tổng vốn đầu tư 50 triệu USD do Tập đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư. Hòa Bình Corp được chỉ định giao thầu.

Đại diện chủ đầu tư – ông Trần Văn Mười – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quốc tế Năm Sao chia sẻ: ”Dự án cao ốc văn phòng Five Star Tower khi được hoàn thành sẽ trở thành công trình kiến trúc văn minh, hiện đại, góp phần tạo dựng cảnh quan đô thị khang trang nằm trong quần thể dự án có hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội điển hình, đáp ứng một phần nhu cầu về văn phòng cho thuê cao cấp góp phần thu hút các doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư”.

Đại diện Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hoà Bình – đơn vị thi công dự án cho biết, Công ty cam kết sẽ huy động mọi nguồn lực để hoàn thành dự án đạt chất lượng cao nhất, an toàn lao động và đúng tiến độ cũng như chủ động đề xuất các giải pháp tối ưu để mang lại hiệu quả cao cho chủ đầu tư và giá trị gia tăng cho công trình.

Ông Trần Văn Mười – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quốc tế Năm Sao nhấn mạnh: “Khởi đầu với phương châm “Năm Sao – Niềm tin cuộc sống”, bước sang giai đoạn phát triển mới, với những nguồn lực đã tích luỹ và những kết quả đã đạt được, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao sẽ có những bước phát triển vượt bậc và không ngừng tăng trưởng lên một tầm cao mới với sứ mệnh "Năm Sao – Nâng tầm cao mới". Với việc tin tưởng lựa chọn và hợp tác với Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình – là một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, công trình sẽ hoàn thành đúng tiến độ, mang lại những ý nghĩa kinh tế - xã hội to lớn, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của Quận 1 và TP. Hồ Chí Minh, cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng của kinh tế Việt Nam trong quá trình hội nhập”.

Khánh Yên

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.