Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TPBank khai trương liên tiếp 2 điểm giao dịch mới tại Cẩm Phả và Vinh

Ngày 23/1 và 24/1/2018, TPBank đã liên tiếp khai trương thêm 2 điểm giao dịch mới tại tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Nghệ An. Việc khai trương này nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh, đưa thương hiệu TPBank phủ rộng toàn quốc.

Sáng 23/1, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động TPBank Cẩm Phả tại số 749 - 751 Trần Phú, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Cũng trong sáng 24/1, ngân hàng tiếp tục khai trương thêm TPBank Vinh tại số 140 đại lộ Lenin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nghệ An và Quảng Ninh là 2 tỉnh lớn đang có tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh và mạnh mẽ, đặc biệt Quảng Ninh có địa bàn rộng gồm nhiều thành phố vệ tinh, đây cũng là điểm giao dịch thứ 2 của TPBank tại khu vực TP. Vinh, tỉnh Nghệ An và Quảng Ninh (TPBank hiện có 1 điểm giao dịch tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh), nâng tổng số điểm giao dịch của TPBank lên 62 điểm trên toàn quốc.

TPBank khai trương liên tiếp 2 điểm giao dịch mới tại Cẩm Phả và Vinh - Hình 1

TPBank Vinh có địa chỉ tại số 140 đại lộ Lenin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Nằm trong chiến lược đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ, phát triển các điểm giao dịch chất lượng theo xu hướng ngân hàng công nghệ, các điểm giao dịch của TPBank luôn được thiết kế với không gian giao dịch hiện đại, thân thiện theo quy chuẩn quốc tế nhằm đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái, thuận tiện cho tất cả khách hàng tới giao dịch. Tọa lạc tại các khu vực trung tâm, nơi có kinh tế phát triển và mật độ dân cư đông đúc, các điểm giao dịch mới sẽ giúp các doanh nghiệp cũng như người dân tại khu vực có thêm cơ hội được sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

TPBank khai trương liên tiếp 2 điểm giao dịch mới tại Cẩm Phả và Vinh - Hình 2

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng ổn định, đặc biệt tiên phong ứng dụng công nghệ vào các dịch vụ, sản phẩm tài chính ngân hàng cùng danh mục các sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, TPBank định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam, luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn. Mới đây, nhà băng cũng vinh dự nhận được cùng lúc 3 giải thưởng quốc tế uy tín về ngân hàng số năm 2017 do The Asian Banker trao tặng.

Kết thúc năm 2017, lợi nhuận trước thuế TPBank đạt 1,205 nghìn tỷ đồng, đạt 155,6% kế hoạch đề ra của năm 2017. Tổng tài sản của TPBank cũng đạt trên 124 nghìn tỷ đồng so với trên 105,8 tỷ đồng trong cùng kỳ năm trước, mức tăng trưởng gần 18%, tỷ lệ nợ xấu tại TPBank được kiểm soát tốt, nằm trong nhóm ngân hàng có chất lượng tín dụng tốt nhất trên thị trường.

Nguyễn Anh

Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công
Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công

Năm 2024 là năm thứ hai quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn mở rộng lồng ghép trong chương trình Lễ hội Đảo Dấu.

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.

Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương cho biết, thời gian vừa qua, một số văn bản quy phạm pháp luật về quản lý nhà nước mới được ban hành với nhiều nội dung mới đặt ra vấn đề cần thiết phải rà soát các quy định về hành vi vi phạm hành chính có liên quan để bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật và hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật.