Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh mát lạnh ngày nóng

“Trong tiết trời nắng nóng như thiêu đốt, còn gì tuyệt vời hơn cầm trên tay chai trà Dr.Thanh có nguồn gốc từ thảo mộc với tác dụng thanh nhiệt, mát lạnh ngày nóng…” - Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Hà (36 tuổi, Hà Nam).

Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh mát lạnh ngày nóng - Hình 1

Chị Hà cho biết, chị sử dụng trà thảo mộc đã nhiều năm. Trong đó, chị thường sử dụng trà Dr.Thanh, được sản xuất từ 9 loại thảo mộc, bởi loại trà này đem lại cho chị sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn.

Công việc vất vả, quanh năm không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, chán chường. Khi tìm hiểu cách bồi bổ sức khỏe, chị Phượng đã tìm thấy câu trả lời. Chị đề ra kế hoạch tập hít thở không khí trong lành buổi sáng và kết hợp sử dụng trà thảo mộc để đào thải các độc tố, ngăn ngừa bệnh tật...

Qua tìm hiểu, chị Hà đã tin dùng trà Dr.Thanh. Chị lý giải: “Tìm hiểu tôi được biết, các loại trà được làm từ thảo mộc thường có công dụng thanh nhiệt, giải độc, không chỉ cải thiện sức khỏe, còn giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn. Nguồn gốc được bào chế từ 9 loại thảo dược rất lợi cho sức khỏe. Hơn 1 năm thường xuyên sử dụng loại trà này, tôi thấy xứng đáng là sản phẩm an toàn tin dùng năm 2017”.

Trốn nắng dưới bóng cây, anh Trần Bá Cường (Hà Nội) ngửa cổ tu một hơi gần hết chai trà Dr.Thanh mát lạnh và anh thấy sảng khoái. “Vị trà Dr.Thanh ngọt mát dễ chịu, sử dụng thường xuyên, giúp cải thiện sức khỏe trông thấy. Những khi mệt mỏi, tôi thường uống trà rồi tĩnh tâm nghỉ ngơi, sau khoảng nửa tiếng cơ thể lại tan biến cơn mệt, tinh thần được cân bằng”, anh Cường tâm sự.

Anh Cường cho hay, một người bạn của gia đình cũng sử dụng loại trà thảo mộc và tìm lại được sự cân bằng tinh thần. Từ trạng thái hồi hộp lo âu, tinh thần mệt mỏi, người bạn đã tìm lại được niềm vui sau khi sử dụng trà Dr.Thanh trong 1 tuần lễ. Nhận thấy tác dụng tích cực của trà thảo mộc, niềm tin về loại thức uống bổ dưỡng, sức khỏe mọi người trong gia đình anh Cường được nhân lên.

Ngày 4/4/2017, phát biểu tại Hội thảo Đồ uống và sức khỏe, TS. BS. Trương Hồng Sơn (Phó tổng thư ký Tổng hội Y học Việt Nam, Viện trưởng Viện Y học ứng dụng) đánh giá công dụng của trà thảo mộc như sau: “Kết quả nghiên cứu tập hợp trong 10 năm gần đây từ 20 kiểm nghiệm lâm sàng trên thế giới và khoảng 297 tài liệu tham khảo cho thấy, trà thảo mộc có tác dụng chống viêm, thông qua việc ức chế hoạt động của các chất trung gian gây viêm, chất tiền viêm. Ngoài ra, các loại trà thảo mộc như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, hạ khô thảo… còn chứa các chất chống ô xy hóa mạnh, thu nhặt các gốc tự do, giúp làm giảm các tổn thương do quá trình ô xy hóa gây ra; phòng chống nhiễm vi khuẩn, virus, chống nấm và dự phòng một số bệnh mãn tính không lây”.

Diệu Hằng

Tin mới

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.