Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh mát lạnh ngày nóng

“Trong tiết trời nắng nóng như thiêu đốt, còn gì tuyệt vời hơn cầm trên tay chai trà Dr.Thanh có nguồn gốc từ thảo mộc với tác dụng thanh nhiệt, mát lạnh ngày nóng…” - Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Hà (36 tuổi, Hà Nam).

Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh mát lạnh ngày nóng - Hình 1

Chị Hà cho biết, chị sử dụng trà thảo mộc đã nhiều năm. Trong đó, chị thường sử dụng trà Dr.Thanh, được sản xuất từ 9 loại thảo mộc, bởi loại trà này đem lại cho chị sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn.

Công việc vất vả, quanh năm không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, chán chường. Khi tìm hiểu cách bồi bổ sức khỏe, chị Phượng đã tìm thấy câu trả lời. Chị đề ra kế hoạch tập hít thở không khí trong lành buổi sáng và kết hợp sử dụng trà thảo mộc để đào thải các độc tố, ngăn ngừa bệnh tật...

Qua tìm hiểu, chị Hà đã tin dùng trà Dr.Thanh. Chị lý giải: “Tìm hiểu tôi được biết, các loại trà được làm từ thảo mộc thường có công dụng thanh nhiệt, giải độc, không chỉ cải thiện sức khỏe, còn giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn. Nguồn gốc được bào chế từ 9 loại thảo dược rất lợi cho sức khỏe. Hơn 1 năm thường xuyên sử dụng loại trà này, tôi thấy xứng đáng là sản phẩm an toàn tin dùng năm 2017”.

Trốn nắng dưới bóng cây, anh Trần Bá Cường (Hà Nội) ngửa cổ tu một hơi gần hết chai trà Dr.Thanh mát lạnh và anh thấy sảng khoái. “Vị trà Dr.Thanh ngọt mát dễ chịu, sử dụng thường xuyên, giúp cải thiện sức khỏe trông thấy. Những khi mệt mỏi, tôi thường uống trà rồi tĩnh tâm nghỉ ngơi, sau khoảng nửa tiếng cơ thể lại tan biến cơn mệt, tinh thần được cân bằng”, anh Cường tâm sự.

Anh Cường cho hay, một người bạn của gia đình cũng sử dụng loại trà thảo mộc và tìm lại được sự cân bằng tinh thần. Từ trạng thái hồi hộp lo âu, tinh thần mệt mỏi, người bạn đã tìm lại được niềm vui sau khi sử dụng trà Dr.Thanh trong 1 tuần lễ. Nhận thấy tác dụng tích cực của trà thảo mộc, niềm tin về loại thức uống bổ dưỡng, sức khỏe mọi người trong gia đình anh Cường được nhân lên.

Ngày 4/4/2017, phát biểu tại Hội thảo Đồ uống và sức khỏe, TS. BS. Trương Hồng Sơn (Phó tổng thư ký Tổng hội Y học Việt Nam, Viện trưởng Viện Y học ứng dụng) đánh giá công dụng của trà thảo mộc như sau: “Kết quả nghiên cứu tập hợp trong 10 năm gần đây từ 20 kiểm nghiệm lâm sàng trên thế giới và khoảng 297 tài liệu tham khảo cho thấy, trà thảo mộc có tác dụng chống viêm, thông qua việc ức chế hoạt động của các chất trung gian gây viêm, chất tiền viêm. Ngoài ra, các loại trà thảo mộc như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, hạ khô thảo… còn chứa các chất chống ô xy hóa mạnh, thu nhặt các gốc tự do, giúp làm giảm các tổn thương do quá trình ô xy hóa gây ra; phòng chống nhiễm vi khuẩn, virus, chống nấm và dự phòng một số bệnh mãn tính không lây”.

Diệu Hằng

Tin mới

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công
Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công

Năm 2024 là năm thứ hai quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn mở rộng lồng ghép trong chương trình Lễ hội Đảo Dấu.

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.

Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương cho biết, thời gian vừa qua, một số văn bản quy phạm pháp luật về quản lý nhà nước mới được ban hành với nhiều nội dung mới đặt ra vấn đề cần thiết phải rà soát các quy định về hành vi vi phạm hành chính có liên quan để bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật và hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật.