Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trải nghiệm ẩm thực đường phố độc đáo giữa lòng khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn

Khu Ẩm thực đường phố là mô hình đầy sáng tạo được đưa vào hoạt động dịp hè này nhằm mang tới những trải nghiệm độc đáo, thú vị cho du khách tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc Tập đoàn FLC. Nối tiếp thành công tại FLC Samson Beach & Golf Resort, mô hình ẩm thực độc đáo này đã được tái hiện tại FLC Quynhon Beach & Golf Resort mùa hè năm nay.

Tới với FLC Quynhon Beach & Golf Resort hè này, du khách không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng, xen lẫn thú vị khi bắt gặp hình ảnh những gian nhà tranh bình dị nằm xen kẽ những gánh hàng mây tre, nứa lá. Khu Ẩm thực đường phố (Street Food) là trải nghiệm độc đáo mà FLC Quynhon Beach & Golf Resort mang đến cho du khách nơi đây trong suốt mùa hè.

Trải nghiệm ẩm thực đường phố độc đáo giữa lòng khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn - Hình 1

 Ngay từ sớm, Khu Ẩm thực đường phố đã sẵn sàng chào đón du khách

Được xây dựng trên concept đường phố, Street Food khiến du khách ngỡ như đang dạo chơi trong một khu chợ quê dân dã, bình dị. Nét duyên dáng của nhà tranh, quang gánh càng thêm nổi bật giữa không gian phố biển sầm uất. Du khách tự do khám phá và chọn lựa, tận mắt chứng kiến những món ăn đường phố được chế biến ngay tại chỗ dưới bàn tay của các đầu bếp tài hoa.

Trải nghiệm ẩm thực đường phố độc đáo giữa lòng khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn - Hình 2

 Khu Ẩm thực đường phố với nhà tranh, vách nứa mộc mạc nổi bật giữa không gian FLC Quynhon Beach & Golf Resort

Thực đơn đặc sắc của chương trình là sự hòa hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon đánh bắt trong ngày từ vùng biển Quy Nhơn cùng biến tấu tinh tế và sáng tạo. Dạo một vòng khu ẩm thực, có thể dễ dàng bắt gặp những món ăn trứ đanh đã gắn với địa danh Bình Định như Bánh xèo tôm nhảy, Nem nướng, hay những đặc sản miền Trung nổi tiếng như Mỳ Quảng, Hến xúc bánh tráng, Cao lầu xá xíu… cùng quầy hải sản và xiên que thơm ngon hấp dẫn, quầy tráng miệng đầy mời gọi với mức giá “bình dân” chỉ từ VND 15.000.

Một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn khó thể nào thiếu đi những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, và mỗi buổi tối tại khu Ẩm thực đường phố chính là một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ đầy hấp dẫn chờ đợi du khách khám phá.

Bên cạnh không gian đẳng cấp của nhà hàng Mistral Top View, Terrace Bay hay những buổi tiệc sôi động tại Cheers Fun Pub và Salsa Beach Club, Khu Ẩm thực đường phố là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn “đổi gió” để một lần hòa mình vào không gian chợ quê dân dã giữa khu phố biển sầm uất, để ôn lại những kỉ niệm thân thương bên các món ăn đường phố quen thuộc, để tìm cho mình một trải nghiệm trọn vẹn, đầy cảm xúc giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp của quần thể FLC Quynhon Beach & Golf Resort. 

Trải nghiệm ẩm thực đường phố độc đáo giữa lòng khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn - Hình 3

Du khách luôn được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Thời gian: 17:00 – 21:00 hàng ngày, từ 15/05 tới 15/09/2017

Địa điểm: Khu vực bên phải Club House

PV

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.