Ngày chống hàng giả hàng nhái

Trần Anh bán máy làm mát Kangaroo bị khách hàng "tố" sử dụng bốc mùi hôi tanh

15:12:00 16/06/2017

THCL - TH&CL nhận được phản ánh của ông Nguyễn Văn Toàn (tiểu khu 7, Tĩnh Gia, Thanh Hoá) về việc mới mua máy làm mát không khí Kangroo tại Công ty CP thế giới số Trần Anh – Chi nhánh Thanh Hóa (Trần Anh) có giá hơn 7 triệu đồng nhưng vừa sử dụng đã bị lỗi, bốc mùi hôi, tanh khó chịu…

Cụ thể, ngày 28/5/2017, sau khi được nhân viên của Trần Anh tư vấn, anh Toàn đã quyết định mua sản phẩm máy làm mát không khí Kangaroo CS230w, dung tích bình 90l (máy làm mát) với giá 6,544,545,45 (thanh toán cả thuế: 7,199,000 VNĐ). Đặc biệt, nhân viên tư vấn cho biết, khi sử dụng sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành tại nhà.

Máy làm mát không khí Kangaroo CS230w mới sử dụng bốc mùi hôi, tanh

Tuy nhiên, vùa mới mang máy làm mát về nhà sử dụng, anh Toàn đã phát hiện, máy làm mát bị lỗi, bốc mùi hôi, tanh rất khó chịu. Sau đó, anh Toàn gọi điện đến Trần Anh, nhận được phản hồi: Muốn bảo hành sửa chữa, phải mang máy làm mát ra Trần Anh và gửi số điện thoại của bên Kangaroo để khách hàng tự liên hệ xử lý.

Hóa đơn Trần Anh xuất cho khách hàng khi mua máy làm mát không khí Kangaroo 

Khi anh Toàn liên hệ với Kangaroo, Kangaroo cho nhân viên vào nhà anh ở Tĩnh Gia và trao đổi cần tháo toàn bộ máy làm mát ra, ngâm xà phòng để xử lý. Nhưng anh Toàn không đồng ý bởi sản phẩm anh mua mới hơn 7 triệu mà xử lý như vậy, liệu có đảm bảo chất lượng?

Khi nhân viên Kangaroo đến chưa xử lý được sự cố sản phẩm, anh Toàn liên hệ lại với Trần Anh. Lúc này, Trần Anh mới để kỹ thuật viên (KTV) đến và xác nhận máy làm mát có mùi tanh, tháo hết máy làm mát ra cho vào thùng nước rửa. Bên cạnh đó khuyến cáo anh Toàn: Khi sử dụng, cứ vài ba ngày, phải tháo bung ra để rửa, vì quạt nào cũng có mùi như vậy.

Tuy nhiên, ngay sau khi KTV ra về, anh Toàn sử dụng máy làm mát thì ngay lập tức vẫn bốc mùi hôi, tanh.

Lúc này, anh Toàn một lần nữa gọi điện đến Trần Anh phản ánh về chất lượng  máy làm mát không đảm bảo và đề nghị có chính sách cụ thể là Trần Anh mang máy làm mát về kiểm tra tìm nguyên nhân, xử lý triệt để cho khách hàng.

Tuy nhiên, đến nay (sáng ngày 16/6) đã hơn nửa tháng kể từ khi anh Toàn mua và sử dụng sản phẩm xảy ra sự cố vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức từ Trần Anh về giải quyết vụ việc.

Trao đổi với PV, anh Toàn bức xúc: “Bỏ số tiền lớn mua quạt làm mát nhưng mới sử dụng đã có dấu hiệu bất thường, tôi rất lo lắng về chất lượng sản phẩm. Càng bức xúc vì cách giải quyết chậm trễ, rườm rà, thiếu thống nhất của Trần Anh”.

Trần Anh bán máy làm mát Kangaroo bị khách hàng "tố" sử dụng bốc mùi hôi tanh

Trước đó, nhiều khách hàng đã phản ánh về chất lượng quạt cây phun sương mang thương hiệu Kangaroo có giá hơn 2 triệu đồng mua tại một siêu thị điện máy khác liên tục chết không chạy được phải mang đi bảo hành. Sau khi bảo hành chạy được một thời gian lại chết, nên khách hàng quyết định không bảo hành tiếp mà dùng hình thức tẩy chay sản sẩm của Kangaroo vì lý do chất lượng không đảm bảo.

Liên quan đến sự việc này, Báo TH&CL tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Hoan Nguyễn

Địa ốc 365: Chủ đầu tư chung cư HQC Plaza phớt lờ yêu cầu tháo dỡ công trình sai phép

Tỷ giá