Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trần Anh bán máy làm mát Kangaroo bị khách hàng "tố" sử dụng bốc mùi hôi tanh

TH&CL nhận được phản ánh của ông Nguyễn Văn Toàn (tiểu khu 7, Tĩnh Gia, Thanh Hoá) về việc mới mua máy làm mát không khí Kangroo tại Công ty CP thế giới số Trần Anh – Chi nhánh Thanh Hóa (Trần Anh) có giá hơn 7 triệu đồng nhưng vừa sử dụng đã bị lỗi, bốc mùi hôi, tanh khó chịu…

Cụ thể, ngày 28/5/2017, sau khi được nhân viên của Trần Anh tư vấn, anh Toàn đã quyết định mua sản phẩm máy làm mát không khí Kangaroo CS230w, dung tích bình 90l (máy làm mát) với giá 6,544,545,45 (thanh toán cả thuế: 7,199,000 VNĐ). Đặc biệt, nhân viên tư vấn cho biết, khi sử dụng sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành tại nhà.

Trần Anh bán máy làm mát Kangaroo bị khách hàng

Máy làm mát không khí Kangaroo CS230w mới sử dụng bốc mùi hôi, tanh

Tuy nhiên, vùa mới mang máy làm mát về nhà sử dụng, anh Toàn đã phát hiện, máy làm mát bị lỗi, bốc mùi hôi, tanh rất khó chịu. Sau đó, anh Toàn gọi điện đến Trần Anh, nhận được phản hồi: Muốn bảo hành sửa chữa, phải mang máy làm mát ra Trần Anh và gửi số điện thoại của bên Kangaroo để khách hàng tự liên hệ xử lý.

Trần Anh bán máy làm mát Kangaroo bị khách hàng

Hóa đơn Trần Anh xuất cho khách hàng khi mua máy làm mát không khí Kangaroo 

Khi anh Toàn liên hệ với Kangaroo, Kangaroo cho nhân viên vào nhà anh ở Tĩnh Gia và trao đổi cần tháo toàn bộ máy làm mát ra, ngâm xà phòng để xử lý. Nhưng anh Toàn không đồng ý bởi sản phẩm anh mua mới hơn 7 triệu mà xử lý như vậy, liệu có đảm bảo chất lượng?

Khi nhân viên Kangaroo đến chưa xử lý được sự cố sản phẩm, anh Toàn liên hệ lại với Trần Anh. Lúc này, Trần Anh mới để kỹ thuật viên (KTV) đến và xác nhận máy làm mát có mùi tanh, tháo hết máy làm mát ra cho vào thùng nước rửa. Bên cạnh đó khuyến cáo anh Toàn: Khi sử dụng, cứ vài ba ngày, phải tháo bung ra để rửa, vì quạt nào cũng có mùi như vậy.

Tuy nhiên, ngay sau khi KTV ra về, anh Toàn sử dụng máy làm mát thì ngay lập tức vẫn bốc mùi hôi, tanh.

Lúc này, anh Toàn một lần nữa gọi điện đến Trần Anh phản ánh về chất lượng  máy làm mát không đảm bảo và đề nghị có chính sách cụ thể là Trần Anh mang máy làm mát về kiểm tra tìm nguyên nhân, xử lý triệt để cho khách hàng.

Tuy nhiên, đến nay (sáng ngày 16/6) đã hơn nửa tháng kể từ khi anh Toàn mua và sử dụng sản phẩm xảy ra sự cố vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức từ Trần Anh về giải quyết vụ việc.

Trao đổi với PV, anh Toàn bức xúc: “Bỏ số tiền lớn mua quạt làm mát nhưng mới sử dụng đã có dấu hiệu bất thường, tôi rất lo lắng về chất lượng sản phẩm. Càng bức xúc vì cách giải quyết chậm trễ, rườm rà, thiếu thống nhất của Trần Anh”.

Trần Anh bán máy làm mát Kangaroo bị khách hàng

Trần Anh bán máy làm mát Kangaroo bị khách hàng "tố" sử dụng bốc mùi hôi tanh

Trước đó, nhiều khách hàng đã phản ánh về chất lượng quạt cây phun sương mang thương hiệu Kangaroo có giá hơn 2 triệu đồng mua tại một siêu thị điện máy khác liên tục chết không chạy được phải mang đi bảo hành. Sau khi bảo hành chạy được một thời gian lại chết, nên khách hàng quyết định không bảo hành tiếp mà dùng hình thức tẩy chay sản sẩm của Kangaroo vì lý do chất lượng không đảm bảo.

Liên quan đến sự việc này, Báo TH&CL tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 8: Tập đoàn Hòa Phát – vươn lên tầm cao mới
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 8: Tập đoàn Hòa Phát – vươn lên tầm cao mới

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế
BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024

Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng” vào tối 18/4.

Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam
Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Sáng 19/4, tại Trung tâm Hội nghị số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4); trao Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Việt Nam trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc
Việt Nam trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc

Việt Nam vượt Philippines trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc, đạt 173,5 nghìn tấn, trị giá 70,3 triệu USD trong 2 tháng đầu năm 2024. Đặc biệt, chuối tươi Việt Nam phủ sóng 100% kệ hàng siêu thị AEON Hồng Kông (Trung Quốc),...

Long An tạm giữ nhiều xe đạp và xe đạp điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
Long An tạm giữ nhiều xe đạp và xe đạp điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Long An đã phối hợp với Công an xã Tân Long kiểm tra, tạm giữ 16 xe đạp và 05 xe đạp điện hiệu GIELANG, SUMMA không rõ nguồn gốc xuất xứ.