Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trần tình của nữ giáo viên bắt học sinh súc miệng bằng nước giẻ lau bảng

Sau sự việc cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước giẻ lau bảng gây phẫn nộ thì Ban giám hiệu Trường tiểu học An Đồng (huyện An Dương, TP. Hải Phòng) đã quyết định chấm dứt hợp đồng với cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương (chủ nhiệm lớp 3A5). Và trong buổi làm việc, nữ giáo viên này tỏ ra hối lỗi và ân hận trước việc làm của mình.

Trong buổi trò chuyện, cô giáo Nguyễn Thị Minh Hường vừa trao đổi vừa lấy tay lau nước mắt và tỏ ra ân hận trước hành động bắt học sinh của mình súc miệng bằng nước giẻ lau bảng.

"Sự việc là do em lỡ, bởi vì kinh nghiệm chưa nhiều nên không xử lý kịp, dẫn đến tình huống như thế", cô giáo này vừa khóc vừa nói.

"Đặt mình vào vị trí phụ huynh, nếu con bị như thế, em cũng không thể bình tĩnh được", cô Hương nói.

Trần tình của nữ giáo viên bắt học sinh súc miệng bằng nước giẻ lau bảng - Hình 1

Trường tiểu học An Đồng nơi diễn ra sự việc cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước giẻ lau bảng

Theo hiệu trưởng Trường Tiểu học An Đồng, bà Trần Thị Ngọc Bảo cho biết, cô Hương là giáo viên hợp đồng, mới về trường làm công tác giảng dạy cho học sinh từ năm 2017. Cô Hương còn khá trẻ, đã có gia đình và một con nhỏ. Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên này cũng bị cú sốc tâm lý lớn.

“Cô ấy có chia sẻ với tôi rằng bản thân rất hoang mang, lo lắng. Hôm phạt học sinh vì học sinh nói chuyện riêng trong lớp, hành động đó cũng vừa đùa, vừa thật. Tuy nhiên, không nghĩ lại gây hậu quả nghiêm trọng. Đây là sự việc đáng tiếc xảy ra, chúng tôi rất bức xúc trước việc làm không thể chấp nhận được của nữ giáo viên này”, bà Bảo nói.

Trước sự việc do mình gây ra, nữ giáo viên cho biết thêm, sau khi sự việc diễn ra, cô đến gia đình em P.A. xin lỗi, giải thích. Ban đầu, gia đình học sinh bỏ qua, không phản ứng gì nhưng đến sáng 5/4 thì báo chí đưa tin. Hiện, nữ giáo viên hoang mang không biết gia đình em P.A. còn có yêu cầu gì không.

"Em không nói gì nhiều, em cảm thấy mình có lỗi và xin nhận lỗi. Ngay trong sáng nay (5/4 - PV), em cũng xin hiệu trưởng được thôi việc. Giờ này, em chỉ biết nhận lỗi và ước như sự việc chưa từng xảy ra", nữ giáo viên hối hận.

Trước đó, gia đình em Phạm Phương A. (học sinh lớp 3A5) được một số học sinh cùng lớp cho biết, em này vừa bị cô giáo chủ nhiệm phạt bằng hình thức cho vắt nước giặt giẻ lau bảng bắt uống .

Gia đình sau đó gặng hỏi thì Phương A. mới kể lại và cho biết sự việc đã xảy ra từ nhiều ngày trước đó nhưng em không dám kể với gia đình.

Quá bức xúc, gia đình cháu Phương A. đã đến phản ánh với hiệu trưởng.

Hiệu trưởng Trần Thị Ngọc Bảo đã yêu cầu cô Nguyễn Thị Minh Hương tường trình lại sự việc.

Theo cô Hương tường trình, trong giờ học do Phương A. có nói chuyện riệng và vì nóng giận nên cô đã bảo lớp trưởng vắt nước giặt giẻ lau bảng rồi bắt em học sinh này uống để phạt. 

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương, tốt nghiệp Đại học kinh tế và có văn bằng 2 hệ Đại học Sư phạm tiểu học do Trường ĐH Hải Phòng cấp.

Ngọc Linh

Tin mới

Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu
Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu

Chiều ngày 24/4, tại thành phố Móng Cái, Cục Hải quan tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) biên giới và phát triển đại lý hải quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2024.

Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự
Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự (ANTT), tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, cơ sở, Công an tỉnh đã thành lập đoàn liên ngành gồm nhiều đơn vị nghiệp vụ tiến hành tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn tỉnh, phục vụ công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm.

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên Phủ
Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên Phủ

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều 24/4, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sĩ, thương binh, chiến sĩ Điện Biên, cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến từng trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn tỉnh.

Miễn phí vào sân trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng
Miễn phí vào sân trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng

Khán giả sẽ được miễn phí vào sân theo dõi, cổ vũ trận tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023-2024 giữa đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và Hải Phòng vào chiều ngày 29/4 tới.

Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở được trang bị dùi cui, áo giáp
Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở được trang bị dùi cui, áo giáp

Bộ Công an ban hành Thông tư số 14/2024/TT-BCA quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.