Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao Quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ - Bộ Công thương

Sáng 09/5/2018, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đã trao Quyết định số 1338/QĐ-BCT (ngày 23/4/2018) bổ nhiệm ông Trần Việt Hòa, nguyên Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Khoa học và Công nghệ giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương.

Cùng tham dự Lễ công bố còn có Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, nguyên Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ; Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Ngọc Minh Hương; cùng đông đảo các cán bộ của Vụ Khoa học và Công nghệ.

Trao Quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ - Bộ Công thương - Hình 1

 Thứ trưởng Cao Quốc Hưng (trái) trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Việt Hòa

Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng đánh giá Vụ Khoa học và Công nghệ là một trong những đơn vị thuộc Bộ có bề dày truyền thống, đội ngũ cán bộ có năng lực đồng đều. Nhiều năm qua, Vụ Khoa học và Công nghệ đã có rất nhiều đóng góp vào thành quả chung của Bộ cũng như ngành Công Thương. Thứ trưởng đánh giá, Vụ Khoa học Công nghệ cũng là đơn vị cung cấp cán bộ nguồn rất có năng lực.

Đối với tân Vụ trưởng Trần Việt Hòa, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng nhận xét, 13 năm công tác tại Vụ Khoa học và công nghệ, đồng chí đã có rất nhiều nỗ lực, đạt nhiều thành tích và được Lãnh đạo Bộ cũng như đồng nghiệp tín nhiệm cao. Thứ trưởng tin tưởng tân Vụ trưởng sẽ phát huy được năng lực, sở trường cá nhân, phát huy tinh thần đoàn kết của các cán bộ để tiếp nối truyền thống tốt đẹp của Vụ Khoa học và Công nghệ.

Nguyên Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ bày tỏ niềm vui khi được chứng kiến người kế nhiệm nhận nhiệm vụ. Ông Nguyễn Phú Cường chia sẻ, sau 3 tháng được điều động, bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đến nay, ông hoàn toàn yên tâm vì Vụ Khoa học và Công nghệ đã có Vụ trưởng, Vụ sẽ chính thức ổn định và bước sang một giai đoạn phát triển mới. Nguyên Vụ trưởng Nguyễn Phú Cường chúc mừng và hy vọng tân Vụ trưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với sự ủng hộ, tin tưởng của Lãnh đạo và đồng nghiệp.

Ông Trần Việt Hòa, tân Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ bày tỏ sự biết ơn đối với Lãnh đạo Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, nguyên Vụ trưởng Nguyễn Phú Cường và tập thể cán bộ Vụ Khoa học và Công nghệ.

Tân Vụ trưởng khẳng định, cá nhân ông khi nhận nhiệm vụ mới luôn nhận thức sâu sắc trách nhiệm to lớn của người đứng đầu đơn vị, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập sâu, rộng hiện nay, đòi hỏi sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ. Tân Vụ trưởng hứa sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Cao Quốc Hưng, những góp ý của nguyên Vụ trưởng Nguyễn Phú Cường để giữ vững truyền thống, phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Theo Bộ Công thương

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.