Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trực tiếp World Cup Ai Cập - Uruguay (H1): Suarez lai biến "bàn thắng thành cơ hội"

Kết thúc hiệp 1 các cầu thủ Ai Cập – Uruguay hòa nhau với tỷ số 0-0 ĐT Uruguay có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, nhưng Luis Suarez và Cavani không thể chọc thủng lưới Ai Cập trong hiệp 1.

Chủ đề: World Cup 2018

Ai Cập - Uruguay: Chờ Mohamed Salah tỏa sáng

 Trực tiếp World Cup Ai Cập - Uruguay (H1): Suarez lai biến

Suarez bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc để mở tỉ số trận đấu 

Những phút đầu tiên tuyến giữa của Uruguay đang chiếm ưu thế trước các cầu thủ Ai Cập. Vẫn chưa có cơ hội rõ ràng nào được tạo ra. 

Phút thứ 08' Cavani thực hiện cú sút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, cú sút của tiền đạo PSG quá dễ để thủ môn El-Shanawy bên phía Ai Cập ôm trọn bóng. 

Tới phút thứ 13' các cầu thủ Ai Cập đang cho thấy họ không phải tay vừa khi triển khai thế trận vô cùng chắc chắn. Uruguay cũng chưa có thấy dấu hiệu đẩy cao tốc độ trận đấu. Cả 2 đội đang chơi khá cầm chừng. 

14': Tình huống hở biên hiếm hoi từ đầu trận bên phía hàng thủ Ai Cập. Đáng tiếc, Suarez đã đệm bóng không chính xác. 

20': Các cầu thủ Uruguay đang gặp rất nhiều bế tắc để tiếp cận khung thành Ai Cập. Họ đang lựa chọn những tình huống mở biên. Ai Cập vẫn đang thể hiện mình không phải tay mơ. 

23': Ngay sau khi cái đầu của Ally Gabr ngăn cản bàn thắng của Cavani thì Luis Suarez lại đệm bóng đi chệch cột dọc đầy đáng tiếc. Uruguay đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc. 

28': Thật bất ngờ khi những phút vừa qua Ai Cập mới là đội chơi hay hơn và nắm giữ thế trận. Không có nhiều khoảng trống cho tuyến giữa Uruguay khi các cầu thủ Ai Cập rất chịu khó áp sát. 

35': Máy ảnh đã chiếu vào băng ghế dự bị nơi Salah chuẩn bị các thủ tục để vào sân trong hiệp 2. Hàng thủ Ai Cập dưới sự chỉ huy của Hegazi đang vững như bàn thạch. 

38': Trung vệ Godin hay bao nhiêu trong pha băng lên khi vượt qua đến 3 cầu thủ Ai Cập thì tiền vệ Varela lại tệ bấy nhiêu trong pha tiếp bóng. 

Hiệp 1 kết thúc. Tỉ số 0-0 phản ánh đúng thế trận tẻ nhạt của 2 đội trong hiệp 1. 

Tô Thanh 

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.