Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC: Sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng mùa nắng nóng

Để đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng khi gọi về Tổng đài và tiếp nhận tối đa yêu cầu, giải đáp, cung cấp thông tin cho khách hàng trong thời gian này, Ban Chi ủy, Lãnh đạo Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đưa ra các giải pháp cụ thể để sẵn sàng trước mùa nắng nóng, mưa bão.

Năm 2018 được dự báo là một năm nắng nóng gay gắt tương đương như năm 2017. Do vậy, nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao, tình trạng quá tải, sự cố lưới điện và nguy cơ cháy nổ có thể sẽ xảy ra. Bên cạnh đó, theo dự báo sẽ xuất hiện nhiều cơn bão mạnh, thậm chí là siêu bão và nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan. Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn đến lưới điện (như gãy, đổ cột điện, hư hỏng thiết bị…) dẫn đến tình trạng mất điện trên diện rộng và mất an toàn điện.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC: Sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng mùa nắng nóng - Hình 1

Theo số liệu thống kê trong quý I năm 2018 số cuộc gọi vào Tổng đài 19006769, số cuộc gọi yêu cầu về sửa chữa điện và báo mất an toàn điện tăng so với cùng kỳ năm trước. Trước dự báo về tình hình thời tiết, cùng với chủ trương của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc trượt các cuộc goi của khách hàng khi gọi đến số điện thoại phòng Kỹ thuật các Điện lực về Tổng đài CSKH 19006769 nên trong mùa nắng nóng, mưa bão năm 2018 dự kiến số cuộc gọi sẽ tăng cao. Để đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng khi gọi về Tổng đài và tiếp nhận tối đa yêu cầu, giải đáp, cung cấp thông tin cho khách hàng trong thời gian này, Ban Chi ủy, Lãnh đạo Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc đã đưa ra các giải pháp cụ thể để sẵn sàng trước mùa nắng nóng, mưa bão.

Trung tâm đã bố trí bộ phận chuyên trách phối hợp với các Công ty Điện lực/ Điện lực để cập nhật thông tin mất điện, kế hoạch sửa chữa, nâng cấp công suất cũng như sự cố quá tải lưới điện của từng khu vực. Dự kiến thời gian khắc phục sự cố cấp điện lại cho khách hàng để giải đáp, cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh nhất.

Trung tâm cũng đã xây dựng phương án bố trí hợp lý, tăng cường giao dịch viên các ca trực để sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thông tin khách hàng. Trong đó có cả việc thuê bổ sung giao dịch viên tham gia tiếp nhận yêu cầu của khách hàng khi cần thiết.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC: Sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng mùa nắng nóng - Hình 2

Việc đảm bảo vận hành hệ thống cơ sở hạ tầng Công nghệ thông tin cũng được Ban Lãnh đạo Trung tâm hết sức quan tâm. Hiện tại, khách hàng không chỉ liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua đầu số Tổng đài 19006769, SMS 8079, Email, Website chăm sóc khách hàng mà khách hàng còn có thể liên hệ với Trung tâm qua kênh giao dịch Zalo, Facebook, Livechat. Trung tâm bố trí lực lượng trực vận hành đảm bảo hoạt động ổn định, liên tục hệ thống tổng đài và các phần mềm chăm sóc khách hàng.

 Bên cạnh đó, Trung tâm cũng cập nhật thường xuyên, đăng tải liên tục lịch cắt điện, sự cố lưới điện và các thông tin liên quan khác trên trang Website tại địa chỉ: cskh.npc.com.vn.

Với những giải pháp đưa ra, Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc đã sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện trong mùa nắng nóng, mưa bão năm 2018.

Phương Anh

Bài liên quan

Tin mới

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.

Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?
Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?

Hoàn thiện, bổ sung các chính sách pháp luật nhằm tạo điều kiện cho các dự án thăm dò, khai thác gắn với các dự án chế biến khoáng sản. Kiểm soát chặt chẽ hoạt động thăm dò, khai thác tuân thủ chính sách pháp luật về khoáng sản và môi trường, đảm bảo an toàn lao động.