Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường CĐ nghề Lilama 1 Ninh Bình: Lập danh sách dự trù quỹ lương khống cho 9 GV?

Để lấy tiền bất chính, Hiệu trưởng Trường CĐ nghề Lilama 1 Ninh Bình đã lập danh sách dự trù quỹ lương khống cho 9 giáo viên, trong khi trên thực tế, các giáo viên này không dạy trong nhà trường (?!).

THCL Để lấy tiền bất chính, Hiệu trưởng Trường CĐ nghề Lilama 1 Ninh Bình đã lập danh sách dự trù quỹ lương khống cho 9 giáo viên, trong khi trên thực tế, các giáo viên này không dạy trong nhà trường (?!).

Trường CĐ nghề Lilama 1 Ninh Bình: Lập danh sách dự trù quỹ lương khống cho 9 GV? - Hình 1

Trường CĐ nghề Lilama 1 Ninh Bình

Thương hiệu & Công luận nhận được phản ánh của giáo viên trong Trường CĐ nghề Lilama 1 Ninh Bình về việc Hiệu trưởng lập danh sách giáo viên khống trong danh sách dự trù quỹ lương năm 2016.

Theo tài liệu mà PV có được, năm 2016, Trường CĐ nghề Lilama 1 Ninh Bình (thuộc Bộ Xây Dựng) có Văn bản số 95/TLLM1-TH về việc dự trù quỹ lương. Tuy nhiên, các giáo viên trong trường cho biết, trong danh sách dự trù quỹ lương này, có 9 giáo viên “ảo” nhưng vẫn có các hệ số lương và tổng quỹ lương trong năm?

9 giáo viên, gồm: Phạm Quý Bình, giáo viên thể dục; Lê Văn Lương, giáo viên LĐTBCK; Phạm Văn Thành, giáo viên dạy lái xe; Đỗ Đăng Hảo, giáo viên Hàn; Dương Thế Tuyên, giáo viên dạy lái xe; Phạm Văn Đạo, giáo viên chế tạo; Lê Hồng Thanh, giáo viên công nghệ ô tô; Bùi Hồng Cương, giáo viên vận hành cẩu trục và Vũ Thị Xuân, giáo viên hàn.

Để làm rõ hơn và có thông tin khách quan tới bạn đọc, PV đã liên hệ làm việc với Trường CĐ nghề Lilama 1 Ninh Bình. Chúng tôi xuất trình giấy giới thiệu của báo với nội dung: “Kính gửi lãnh đạo Trường CĐ nghề Lilama 1 Ninh Bình. Ban Biên tập báo giới thiệu bà Hoàng Thị Thanh Huyền được cử đến tìm hiểu thông tin viết bài theo nội dung đơn thư tố cáo Hiệu trưởng nhà trường lập danh sách giáo viên khống để trục lợi”…

Tuy nhiên, khi phóng viên xuất trình giấy tờ, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó phòng Tổng hợp Trường CĐ nghề Lilama 1 Ninh Bình không làm việc với lý do “lãnh đạo nhà trường nói không làm việc với phóng viên có giấy giới thiệu” (?).

Sau đó, ông Dũng ghi vào phía sau giấy giới thiệu của phóng viên: “Chị Huyền đã có giấy giới thiệu của quý cơ quan, tuy nhiên chưa có thẻ phóng viên. Đề nghị quý cơ quan cấp thẻ phóng viên cho chị Huyền để nhà trường làm việc” (?!).

Lãnh đạo Trường CĐ Lilama 1 Ninh Bình đã không hợp tác để làm rõ phản ánh của giáo viên. Phải chăng, phản ánh của giáo viên nói trên là có cơ sở nên lãnh đạo nhà trường né tránh trách nhiệm?

Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Quang Minh

 

 

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc
Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc

Tòa án nhân dân tối cao đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc.

Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát, nắm tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.

Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng
Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng

Huyện Yên Phong vừa ban hành Kế hoạch mở đợt cao điểm tổng kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị trên địa bàn huyện.

Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024
Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024

Công ty CP Phân bón Miền Nam vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội, Công ty phấn đấu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.620 tỷ đồng; chi trả cổ tức không thấp hơn thực hiện năm 2023...

Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN
Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đoàn kết, thống nhất và vai trò trung tâm của ASEAN trong thúc đẩy xử lý các vấn đề khu vực, trong đó có vấn đề Biển Đông và Myanmar.

Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực
Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực

Theo Cục Công thương địa phương, dưới sự chỉ đạo của Đảng, sự vào cuộc của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương, thời gian qua công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đã từng bước có bước chuyển mạnh mẽ và đạt được những kết quả tích cực…