Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trương Thế Vinh lần đầu “trải lòng” về lý do chia tay nữ cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam

Lần đầu tiên Trương Thế Vinh mới nói rõ lý do chia tay Huỳnh Lý Phương Đông, mặc dù cặp đôi đã tổ chức đám hỏi và đang lên kế hoạch kết hôn.

Cặp đôi Trương Thế Vinh – Huỳnh Lý Phương Đông từng được khán giả đánh giá là “tài sắc vẹn toàn” trong showbiz và nhận được sự tán thưởng của khán giả. Mặc dù đã thực hiện đám hỏi và đang rục rịch chuẩn bị đám cưới, tuy nhiên những ngày cuối năm 2016, nữ cơ trưởng Phương Đông bất ngờ tuyên bố hủy hôn rồi nhanh chóng kết hôn với một chàng trai Việt kiều đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Trương Thế Vinh lần đầu “trải lòng” về lý do chia tay nữ cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam - Hình 1

Trương Thế Vinh chia tay nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Phương Đông khiến khán giả tiếc nuối

Giữa tâm bão, Trương Thế Vinh chọn cách im lặng, tắt điện thoại và né tránh truyền thông. Mới đây, chàng diễn viên điển trai mới có dịp “thổ lộ” về nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi cũng như trải lòng mình với công chúng. Anh chia sẻ: “Trước khi huỷ hôn, chúng tôi không cãi nhau. Tôi nhớ thời gian chúng tôi chính thức chia tay là tròn một năm sau khi tôi ra MV Phải buông tay. Ngôi nhà trong MV là tôi mượn của gia đình Đông Phương để làm bối cảnh, nội dung MV đến lời ca khúc cũng trùng khớp hoàn toàn với chuyện của chúng tôi về sau. Nó giống như một điềm báo trước về sự kết thúc mà tôi đã không nhận ra. Đó cũng là MV cuối tôi làm trước khi tạm ngưng con đường ca hát để tập trung cho diễn xuất. Tôi nghĩ mình và Đông Phương đến với nhau vì duyên thì ra đi cũng sẽ vì hết duyên, nên mọi thứ với tôi giờ đây rất nhẹ nhàng".

Giọng ca “Tình yêu hoa gió” cũng cho biết, anh không hiểu rõ nguyên nhân vì sao chia tay vì cả hai đều không có mâu thuẫn: "Nếu như trước đó chúng tôi cãi vã, mâu thuẫn hay giận hờn nhau thì việc chia tay có lẽ khiến tôi dễ hiểu hơn. Tuy nhiên mọi thứ lại nhẹ nhàng và bình yên đến giây phút 89."

Trương Thế Vinh lần đầu “trải lòng” về lý do chia tay nữ cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam - Hình 2

Hiện tại nam diễn viên đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất

Nói về tin đồn có bạn gái mới, Trương Thế Vinh thẳng thắn cho biết: “Chúng tôi chỉ chụp ảnh chung trong các sự kiện nên bị giật tít này nọ. Tôi cũng không cần giải thích. Tôi không đôi co về những vấn đề không liên quan. Tình cảm cá nhân càng nói càng thành đề tài phức tạp".

Thời gian gần đây, Trương Thế Vinh tạm ngưng các hoạt động âm nhạc để chuyển sang lĩnh vực điện ảnh. Anh gặt hái được nhiều thành công trong các vai diễn, ví dụ như trong phim: Hồ sơ lửa, phim ngắn “Giải mã NT56”..vv…

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.