Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn

Sau thành công của bộ phim kinh dị Get Out, nhà sản xuất Blumhouse sẽ trở lại với tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 với tác phẩm mới mang tên Truth Or Dare: Chơi Hay Chết.

Sau 1 năm đại thành công với nhiều tác phẩm xuất sắc như Split, Happy Death Day và đặc biệt là Get Out với việc chiến thắng giải Kịch bản gốc xuất sắc nhất tại Oscar lần thứ 90 vừa qua, trong năm 2018, nhà sản xuất Blumhouse sẽ quay trở lại màn ảnh rộng cùng dự án kinh dị đang rất được mong đợi Truth Or Dare: Chơi Hay Chết (Tựa gốc: Truth Or Dare).

Lấy bối cảnh hiện đại, bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm bạn trẻ thân thiết, trong một lần tình cờ tham gia trò chơi tưởng như vô hại Truth or Dare, tai họa đã ập đến từng người một với những tình huống không thể hồi hộp hơn.

Ngôi sao sáng của Truth Or Dare: Chơi Hay Chết là Lucy Hale – ca sĩ, diễn viên xinh đẹp nổi tiếng với vai Aria Montgomery trong loạt phim truyền hình đình đám Pretty Little Liars (2010 - 2017) và chàng diễn viên Tyler Posey được biết đến qua loạt phim truyền hình dành cho thiếu niên Teen Wolf (2011 - 2017) trong vai người sói. 

Tương đồng với Happy Death Day, Truth Or Dare: Chơi Hay Chết vẫn mang màu sắc học đường thời hiện đại với trò chơi phổ biến trong mỗi dịp tiệc tùng của giới trẻ Truth or Dare. Thế nhưng, chưa được bao lâu, trò chơi tưởng chừng như vô hại này lại trở thành nỗi sợ hãi tột độ với các thành viên tham gia khi người khởi xướng đề ra luật chơi duy nhất: “Nói sự thật hoặc chết, thực hiện thử thách hoặc chết”.

“Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn - Hình 1

Từ một buổi tụ họp vui vẻ của nhóm bạn trẻ…

“Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn - Hình 2

Trò chơi trở thành nỗi ám ảnh sợ hãi khi đe dọa trực tiếp đến tính mạng của những người tham gia 

Và lời cảnh báo đó đã trở thành sự thật. Hàng loạt hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra xung quanh các câu hỏi và thách thức đầy dị hợm, nếu không làm được thì người tham gia phải nhận lấy cái chết. Olivia (Lucy Hale) và Lucas (Tyler Posey) liệu có vượt qua được trò chơi thử thần để cứu lấy mạng sống của chính họ và bạn bè xung quanh?

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn và gần gũi với giới trẻ, tạo hình của nhân vật được hé lộ trong trailer cũng là một điểm cộng tuyệt vời. Khán giả sẽ không khỏi ám ảnh với nụ cười ngoác miệng của các nhân vật khi tham gia trò chơi. Dù không có sự xuất hiện của bất kỳ nhân vật giả tưởng ma quái nào, chính nụ cười man rợ này cũng đủ khiến người xem lạnh sống lưng.

“Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn - Hình 3

Nụ cười tinh quái và rùng rợn trong phim hứa hẹn sẽ ám ảnh hàng loạt người hâm mộ điện ảnh

“Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn - Hình 4

Dòng chữ “Truth or Dare” hiện lên như báo hiệu của thử thách tử thần mà nếu không vượt qua, bạn sẽ chết

 “Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn - Hình 5

Liệu họ có sống sót đến cuối cùng?

Là một đứa con tinh thần của người cha lừng danh Blumhouse, với ê-kip tài hoa của đạo diễn Jeff Wadlow (Kick-Ass 2) cùng sự quy tụ của dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” của Hollywood như Lucy Hale, Tyler Posey, Violett Beane, Nolan Gerard Funk, Hayden Szeto và Sophia Taylor Ali… Truth Or Dare: Chơi Hay Chết hứa hẹn sẽ trở thành một cú hit lớn về cả chất lượng phim cũng như doanh thu phòng vé.

Truth Or Dare: Chơi Hay Chết dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11/5/2018.

Quang Nam

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.