Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tứ kết lượt đi Champions League: Ronaldo lập cú đúp, Real ngược dòng đánh bại Bayern

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu xuất xắc với cú đúp bàn thắng. Qua đó giúp Real ngược dòng đánh bại Bayern 2-1 ngay tại Allianz Arena.

Tứ kết lượt đi Champions League: Ronaldo lập cú đúp, Real ngược dòng đánh bại Bayern - Hình 1

Ronaldo tỏa sáng giúp Real ngược dòng đánh bại Bayer

Tiếp đón đối thủ nhiều duyên nợ trên sân nhà, Bayern là những người chiếm ưu thế chủ động trên sân khi liên tiếp triển khai tấn công dồn dập bên phần sân của đội khách. Tuy nhiên không dễ cho Bayern khi các cầu thủ Real tổ chức cự ly đội hình cực kỳ hợp lý và hạn chế tối đa những pha lên bóng của đối thủ.

Và trong một thế trận tương đối kín kẽ từ phía cả 2 đội, những tình huống cố định sẽ mang tới sự khác biệt. Phút 25, từ quả phạt góc bên cánh phải của Thiago Alcantara, tiền vệ Arturo Vidal bật cao đánh đầu dũng mãnh tung lưới Keylor Navas. Có bàn thắng dẫn trước, Bayern thi đấu hứng khởi và đáng lẽ ra, họ đã có thể nhân đôi cách biệt nếu cú sút phạt đền của Vidal không bay lên trời ở những phút bù giờ của hiệp 1.

Có bàn thắng dẫn trước, “Hùm Xám” càng chơi càng tự tin. Phút 41, Vidal có thêm cơ hội ngon ăn nhưng lần này anh đánh đầu ra ngoài trong tư thế không bị ai kèm. Một phút sau, Ronaldo đáp trả bằng cú dứt điểm cận chân cực nhanh nhưng Neuer đã quá xuất sắc.

Cuối hiệp 1, Vidal có tới 2 cơ hội nâng tỷ số cho Bayern. Anh đón một quả tạt của Robben ở phút 40 nhưng đánh đầu chệch cột dọc, nhưng đáng tiếc nhất là ở phút bù giờ. Trọng tài có vẻ mắc sai lầm khi xác định Carvajal dùng tay cản cú sút của Ribery trong vòng cấm Real, nhưng Vidal trên chấm 11m lại sút vọt xà, khiến Bayern chỉ có cách biệt 1 bàn ở giờ giải lao.

 Ngay đầu hiệp 2, hàng thủ Bayern có thoáng thiếu tập chung để cho Cristiano Ronaldo chọn vị trí trong vòng cấm, và anh đón quả tạt vào của Carvajal với cú đá ngay ở chạm thứ nhất đánh bại Neuer.

Có được bàn gỡ hòa Real chơi ngày càng hay, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 61 khi Javi Martinez phía Bayern bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với Ronaldo. Kể từ đây, Real hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và tạo ra sức ép khủng khiếp lên khung thành chủ nhà. Sự xuất sắc của Neuer đã không ít lần cứu thua cho Bayern, nhưng trong một ngày CR7 thi đấu thăng hoa, Hùm Xám đã không thể tránh khỏi thất bại

Phút 77, cầu thủ vào thay người Marco Asensio tung ra đường chuyền sắc như dao cạo từ ngoài vòng cấm, và Ronaldo băng vào cắt mặt sút tung lưới Bayern. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 100 của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Champions League. .

Trong những phút còn lại, dù có nhiều cơ hội nhưng Real cũng không thể ghi thêm bàn. Ngược dòng thắng 2-1 ngay trên đất Đức, Real Madrid có lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu.

Kiều Linh

Đội hình thi đấu:

Bayern: Neuer, Boateng, Lahm, Alaba, Martinez, Alonso, Vidal, Robben, Thiago, Ribery, Mueller

Real: Navas, Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Bale, Benzema, Ronaldo

Bài liên quan

Tin mới

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.