Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tưng bừng Ngày hội Gia đình ICID Complex ngày 27/5/2018

Vào ngày 27/5/2018 tới đây, Danko Group - Đơn vị phân phối chính thức dự án ICID Complex sẽ tổ chức Ngày hội gia đình - gắn kết yêu thương tại Văn phòng Bán hàng dự án, Lê Trọng Tấn, Hà Đông với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích dành cho các bé.

Ngày hội gia đình, gắn kết yêu thương ICID Complex

 Tưng bừng Ngày hội Gia đình ICID Complex ngày 27/5/2018 - Hình 1

Ngày 27/5, Danko Group sẽ tổ chức Ngày hội Gia đình ICID Complex – Nơi cả gia đình được bên nhau vui chơi thoải mái

Ngày nay, rất nhiều đứa trẻ ao ước “bố mẹ đừng đi công tác vắng nhà nhiều như thế để con được ở bên bố mẹ nhiều hơn”. Xuất phát từ ý tưởng tổ chức một Ngày hội cho tất cả các gia đình, và mong muốn tạo một không gian rộng rãi, cởi mở cho bố mẹ và các bé được bên nhau vui chơi thoải mái, đơn vị phân phối dự án ICID Complex – Danko Group sẽ tổ chức “Ngày hội gia đình ICID Complex – Gắn kết yêu thương” vào chủ nhật, ngày 27/5/2018 tới đây, ngay tại Văn phòng Bán hàng dự án, Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Đến với Ngày hội, các bé sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động hấp dẫn, như tô tượng - trò chơi kích thích sự sáng tạo đối với trẻ, ngoài mục đích giải trí, trò chơi này còn giúp các em phát triển khả năng hội họa, kích thích sức quan sát, sự cảm thụ và biết cách phối hợp các màu sắc lên tượng sao cho bắt mắt; nặn tò he – giúp trẻ làm quen và hiểu được ý nghĩa một trò chơi dân gian lâu đời của dân tộc; hay được thỏa thích vẫy vùng trong nhà bóng với hàng trăm quả bông nhiều màu sắc… Đặc biệt là tham gia những cuộc thi thú vị cùng các chú hề vui nhộn đáng yêu. Và còn rất nhiều hoạt động vui chơi khác các bé sẽ được tham gia khi đến với Ngày hội gia đình ICID Complex.

Căn hộ ICID Complex – Lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ

Vậy trong khi các bé vui chơi, bố mẹ có thể làm gì? Rất nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ thu hút các bé, trong lúc đó, bố mẹ có thể tranh thủ tham quan, trải nghiệm căn hộ mẫu của dự án ICID Complex. Các gia đình trẻ chưa có tích lũy quá nhiều về tài chính, với nhu cầu căn hộ không quá lớn, từ 60 – 65m2, thì căn hộ B dự án ICID Complex sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Các căn hộ B của dự án gồm 2 phòng ngủ, diện tích hợp lí, gần thang thoát hiểm và thang máy, thuận tiện cho việc đi lại. Đặc biệt, trong tháng 5 này, ICID Complex đang có chương trình đặc biệt với khách hàng mua căn hộ B của dự án, với những chương trình ưu đãi về tài chính như chiết khấu 5% với khách hàng thanh toán sớm, hỗ trợ vay 70% lãi suất 0% đến khi nhận nhà, đặc biệt là chính sách “mua nhà có xe”, khách hàng sẽ được tặng thêm xe SH mode trị giá 50 triệu đồng.

Tháng 5 này, khách hàng mua căn hộ B tại ICID Complex sẽ được nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Như vậy, chỉ cần có 300 triệu tích lũy, trả góp từ 8 – 10 triệu/tháng, các vợ chồng trẻ đã có thể mua được căn hộ ngay gần trung tâm thủ đô. Mức giá “bình dân” như vậy, nhưng căn hộ tại ICID Complex lại có chất lượng “cao cấ”, với hệ thống SmartHome tích hợp công nghệ 4.0. Hệ thống rèm cửa, hệ thống chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, kiểm soát môi trường… chủ nhân đều có thể điều khiển qua smartphone hoặc qua giọng nói. Hơn nữa, các cư dân tương lai của ICID Complex còn được hưởng rất nhiều tiện ích khác như: 3 tầng hầm gửi xe thông thoáng, hệ thống an ninh với camera CCTV 24/7, bể bơi 4 mùa lớn nhất khu vực Hà Đông, vườn thực vật Botanic Sky Garden, đài phun nước biểu tượng sư tử đặc trưng của đất nước Singapore…

Bố mẹ hãy giành thời gian cùng các bé đến với ICID Complex cuối tuần này. Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho cả gia đình được vui chơi sau những ngày bận rộn, đồng thời trải nghiệm thực tế sự tiện nghi của căn hộ mẫu dự án.

Đăng kí tham gia và thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group - Tầng 1, C6, Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 094 99 11111

Website: dankogroup.com.vn

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.