Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tương lai “mù mịt”, Anthony Martial quyết rời khỏi MU

"Anthony Martial muốn rời Manchester United... tương lai của anh ấy ở sân Old Trafford không được đảm bảo", người đại diện của cầu thủ người Pháp - Philippe Lamboley cho hay.

Cuộc đàm phán giữa MU và Anthony Martial về bản hợp đồng mới đã kéo dài nhiều tháng nhưng không đạt được kết quả khả quan. Người đại diện của Martial - Philippe Lamboley cho biết, thân chủ của ông không hài lòng vì MU đã không thể đảm bảo vị trí của anh ở đội bóng.

Tương lai “mù mịt”, Anthony Martial quyết rời khỏi MU - Hình 1

Martial muốn rời MU do tương lai không được đảm bảo. (Ảnh: Reuters)

Cầu thủ 22 tuổi này đã phải ngồi nhà xem World Cup sau một mùa giải ít được đá chính tại MU. Anh còn bị Mourinho chỉ trích về hiệu quả thi đấu của mình. HLV người Bồ Đào Nha đã chê bai màn trình diễn của Anthony Martial sau thất bại của MU trước Brighton vào tháng trước.

Martial đã không giành được suất đá chính ở MU trong mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Pháp còn ít được ra sân hơn sau khi Alexis Sanchez gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford. Hiện có Tottenham rất quan tâm tới Anthony Martial khi mà HLV Mauricio Pochettino đang được CLB hỗ trợ để mua sắm cầu thủ trong mùa Hè này.

“Sau khi nghĩ về tất cả các khả năng, Anthony Martial muốn rời MU. Khi mà MU, CLB lớn nhất thế giới, không thể đưa ra được thỏa thuận hợp lý sau 8 tháng đàm phán, điều đó có nghĩa là họ không coi Martial là một cầu thủ quan trọng”, Philippe Lamboley cho biết.

Hợp đồng của Martial với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải sau, tuy nhiên có điều khoản gia hạn đến năm 2020.

Tương lai “mù mịt”, Anthony Martial quyết rời khỏi MU - Hình 2

Việc ngồi dự bị quá nhiều khiến Martial không còn động lực thi đấu cho MU. (Ảnh: AFP/Getty Images)

Cầu thủ chạy cánh người Pháp chỉ đá chính 4 trận ở Premier League mùa giải vừa qua sau khi được liên hệ chuyển sang Arsenal vào tháng 1 năm nay. Nhưng Arsenal cuối cùng đã chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan.

Lamboley còn khẳng định rằng Martial sẽ thi đấu cho MU đến hết hợp đồng và ra đi theo dạng tự do, nếu như Mourinho từ chối cho chân sút người Pháp chuyển sang đội bóng khác.

“Đây là một quyết định được cân nhắc kĩ lưỡng. Martial vẫn còn hợp đồng với MU. CLB là bên có tiếng nói cuối cùng và chúng tôi tôn trọng quyết định của họ. Martial sẽ thực hiện cam kết của mình với CLB bằng cách thi đấu đến hết hợp đồng. Tuy nhiên chúng tôi và CLB không cùng quan điểm về tương lai của Martial. Nếu như không có sự ủng hộ của các CĐV thì Martial đã đòi rời MU từ lâu. Tôi sẽ không bình luận gì về những điều đã xảy ra ở thị trường chuyển nhượng tháng 1 năm nay. Mọi người đều có ý kiến của riêng mình. Tôi nghĩ Martial phải tiếp tục sự nghiệp và giờ là lúc cậu ấy đưa ra quyết định về tương lai”, ông Lamboley khẳng định.

Hoàng Hà

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.