Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U20 Việt Nam - U20 Honduras: Nỗ lực hết mình

Nhằm tìm kiếm trận thằng trước U20 Honduras để thắp lên cơ hội đi tiếp, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã "chiến đấu" hết mình. Tuy nhiên, do phần nào thua kém về thể lực, đã buộc U20 Việt Nam chịu thất bại 0-2 trước đối thủ đến từ Trung Mỹ.

Bước vào trận đấu, với sự có mặt của gần 2 vạn CĐV Việt Nam, phần nào khích lệ tinh thần các cầu thủ, đồng thời tạo lợi thế không nhỏ so với đối thủ. Các cầu thủ của chúng ta dồn lên tần công và phần lớn thời gian của hiệp 1 các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tạo được thế trận khá lấn lướt trước đối thủ đến từ Trung Mỹ. 

U20 Việt Nam - U20 Honduras: Nỗ lực hết mình - Hình 1

Dù chơi hết sức nỗ lực nhưng thầy trò Hoàng Anh Tuấn không tạo được sự bất ngờ 

Chơi tốt hơn đối thủ, U20 Việt Nam không ghi được bàn thắng mà còn gặp bất lợi khi phút 32, cầu thủ Đinh Thanh Bình còn dính chấn thường và phải rời sân trong sự tiếc nuối của các CĐV.

Bước sang hiệp 2, hầu hết các cầu thủ của chúng ta đã yếu thể lực còn U20 Honduras vẫn rất sung sức, với lợi thế về thể lực, U20 Honduras đã chơi chậm và kiểm soát thế trận.

Phút 76, nhận bóng từ đường căng ngang bên trái của đồng đội, cầu thủ vào sân thay người Sendel Cruz nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho U20 Honduras.

Cơ hội rõ nét nhất của U20 Việt Nam đó là pha sút xa từ khoảng cách 30m của Quang Hải, đưa bóng dội trúng cột dọc ở phút 86 trong sự tiếc nuối của cả các cầu thủ lẫn 2 vạn CĐV trên sân.

U20 Việt Nam - U20 Honduras: Nỗ lực hết mình - Hình 2

Thua 0-2, U20 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước ở vòng bảng

Trong những phút còn lại, U20 dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bán thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, không những không ghi được bàn thắng, mà U20 Việt Nam phải nhận thêm bàn thua nữa trước khi trận đấu khép lại. Alvarez là cái tên ấn định chiến thắng 2-0 cho U20 Honduras.

Thua 0-2 trước U20 Honduras, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chia tay U20 World Cup năm nay với vị trí cuối bảng E, giành được 1 điểm trong lần đầu tiên dự giải đấu danh giá này. Còn U20 Honduras, dù thắng trận đấu ở Jeonju cũng không đủ điều kiện là một trong 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất để lọt vào vòng 1/8.

Ở trận đấu còn lại của bảng E, dù để thua U20 Pháp với tỷ số 0-2. Tuy nhiên, U20 New Zealand vẫn giành vé đi tiếp cùng với U20 Pháp vào vòng  knock-out sắp tới của U20 World Cup năm nay trên đất Hàn Quốc.

Ghi bàn: Sendel Cruz (76'), Alvarez (90'+3)

Đội hình ra sân:

U20 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Hậu, Trọng Đại, Đức Chinh, Thanh Bình, Hoàng Nam, Hoàng Đức, Tiến Linh, Quang Hải.

U20 Honduras: Michael Perello, Denil Maldonado, Wesly Decas, Dylan Andrade, Foslyn Grant, Carlos Pineda, José García, Byron Rodríguez, Darixon Vuelto, Douglas Martínez, Jorge Álvarez.

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng

Tại buổi họp báo quý I diễn ra sáng nay, 19/4 tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết, Ngân hàng Nhà nước sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay (19/4/2024). Hiện có 15 đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu.

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.