Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think: Giải pháp mới cho NTD thông thái

Sáng 6/5, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ SMART THINK đã tổ chức họp báo ra mắt ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think.

Ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think: Giải pháp mới cho NTD thông thái - Hình 1

Ông Trần Anh Tuấn, Phó TGĐ Công ty CP Công nghệ SMART THINK phát biểu tại lễ ra mắt

Ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think là một trong những ý tưởng khởi nghiệp đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với mong muốn thay thế ví tiền, thẻ ngân hàng, thẻ tích điểm của con người hiện nay. Cùng tiến trình toàn cầu hóa mạnh mẽ, ứng dụng này được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bùng nổ trong cộng đồng tiêu dùng thời đại mới, là một trong những sản phẩm tích hợp tất cả các công nghệ hàng đầu hiện nay.

Trước đây, thẻ tích điểm làm bằng giấy, sau đó được chuyển sang thẻ cứng, thẻ từ để tránh bị ướt, nhàu nát… Tuy nhiên, thẻ từ cũng mang nhiều nhược điểm như: cửa hàng mất nhiều chi phí phát hành thẻ, khó quản lý, khó tương tác được với khách hàng.

Đối với cá nhân sử dụng, Smart Think tạo ra nguồn thu nhập thụ động hàng tháng và tích điểm tiêu dùng trên tất cả các cửa hàng có liên kết với ứng dụng này. Còn đối với cửa hàng, ngoài việc giúp tăng thu nhập cho chủ cửa hàng ngoài lợi nhuận trực tiếp từ cửa hàng và tăng doanh thu lớn trong thời gian ngắn, Smart Think còn là một công cụ quản trị thông minh.

Smart Think còn có các ưu điểm vượt trội khác như địa bàn áp dụng rộng lớn, dễ dàng để cài đặt. Với tất cả các ưu điểm trên, Smart Think tạo nên sự bùng nổ về công nghệ và đáp ứng tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng thông thái.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, ông Nguyễn Duy Lượng, nguyên Thứ trưởng Bộ NN&PTNT, Phó Chủ tịch Quỹ chống hàng giả Việt Nam cho rằng, thế hệ trẻ của Việt Nam hiện nay có rất nhiều tiềm năng, cơ hội và lợi thế. Toàn cầu hóa Internet đã tạo ra sự khác biệt, thế hệ phẳng và khoảng cách địa lý gần như không còn nữa, tạo ra những cơ hội bình đẳng trong tiếp thu và học hỏi những tiến bộ của nhân loại. Thanh niên Việt Nam ngày nay được đào tạo bài bản, có cơ hội tiếp xúc với những phương thức giáo dục tân tiến khác nhau, tận dụng được công nghệ thông tin, tiếp thu được những cái mới, cái hay của thế giới, có những lựa chọn tốt cho khởi nghiệp.

Ứng dụng Smart Think là một trong những ý tưởng khởi nghiệp đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cùng tiến trình toàn cầu hóa mạnh mẽ. Với việc sử dụng ứng dụng Smart Think để thay thế tất cả các loại thẻ tính điểm, thẻ thanh toán, hy vọng trong tương lai sẽ không phải cầm những chiếc ví nặng đầy thẻ và tiền để chi tiêu.

Với sức vươn Phù Đổng, dám nghĩ, dám làm của đội ngũ thế hệ trẻ Smart Think sẽ mang đến những thay đổi lớn trong thói quen tiêu dùng thông minh, tạo ra những giá trị to lớn cho doanh nghiệp, cộng đồng, theo đúng tinh thần “Khi công nghệ tiến lên phía trước, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau”.

Theo dự kiến, đến hết năm 2018, Công ty Cổ phần Công nghệ SMART THINK sẽ mở rộng mô hình kinh doanh này trên toàn thế giới.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.