Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Bàn thắng của Claudecri đẩy Bình Dương rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ”

Mải mê tìm kiếm bàn thắng, hàng thủ của B.BD đã bị trừng phạt bởi đòn "hồi mã thương" của Claudecir ở phút 90 của trận đấu sớm vòng 9 V.League trên sân Gò Đậu chiều ngày 10/3.

THCL Mải mê tìm kiếm bàn thắng, hàng thủ của B.BD đã bị trừng phạt bởi đòn "hồi mã thương" của Claudecir ở phút 90 của trận đấu sớm vòng 9 V.League trên sân Gò Đậu chiều ngày 10/3.

V-League: Bàn thắng của Claudecri đẩy Bình Dương rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” - Hình 1

Claudecri (89) khiến Bình Dương phải gục ngã ở phút 90. 

Bước vào trận đấu, hai đội trình diễn một thế trận tẻ nhạt và không thật sự tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Các cầu thủ Bình Dương đã trải qua ba trận sân nhà chưa biết chiến thắng, trong đó hoà một và bại hai. Họ đang muốn đổi vận trước đội khách cũng có phong độ không tốt.

Tuy nhiên, do hạn chế về lực lượng, lối chơi dựa nhiều vào kinh nghiệm của các cựu binh như Anh Đức, Tấn Tài, Quang Vinh, Xuân Thành hay Sunday không giúp họ tạo được thế trận đủ tốt. Tình huống nguy hiểm nhất mà các nhà cựu vô địch tạo được là cú sút trong vòng cấm của Dugary ở phút 60 nhưng không thắng được xà ngang.

Không chấp nhận trận hoà, càng cuối trận Bình Dương nôn nóng dâng cao tấn công và phải trả giá với pha phản công của đội khách. Đây là thất bại thứ ba của đội bóng đất Thủ trên sân nhà và trận thứ sáu liên tiếp thầy trò ông Trần Bình Sự không dành được chiến thắng.

Trong buổi họp báo, HLV của đội bóng xứ Quảng, ông Hoàng Văn Phúc cũng “trách nhẹ” trọng tài Nguyễn Quốc Hùng vì đáng lẽ ra ở phút 49, Quảng Nam đáng được hưởng quả phạt đền. Dù vậy, ông Phúc cũng nói rằng, đấy là tình huống đáng được thông cảm bởi trọng tài Hùng đã không có góc quan sát tốt như ông. Dĩ nhiên, các cầu thủ cũng không có nhiều phản ứng vì họ hiểu rằng, bóng đá không phải là một phép tính cộng trừ.

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự của đội chủ nhà tỏ ra bình thản khi trả lời giới truyền thông. “Tướng” Sự đang đối diện với những áp lực bởi thành tích đội bóng là không hề tốt. Đặc biệt, Gò Đậu đang trở thành nỗi ám ảnh của đội bóng khi mà 4 trận trên sân nhà, B.BD đã thua đến 3 và chỉ kiếm được 1 trận hòa. Với 8 điểm vẻn vẹn sau 9 vòng đấu, B.BD đang trôi về phía cuối BXH và đó là điều mà chẳng CĐV đất Thủ muốn thấy ở một trong những đội bóng giàu thành tích bậc nhất của V.League.

Phạm Quang Khánh

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

B.BD: Tấn Trường; Xuân Thành (Minh Hoàng 65’), Xuân Luân, Trung Tín, Văn Hà; Quang Vinh (Hoàng Max 55’), Tấn Tài, Michal Nguyễn, Anh Đức, Sunday, Dugary.

Quảng Nam: Văn Cường; Văn Học, Ngọc Nguyên, Thiago, Văn Phong; Đình Thắng (Đại Dương 45’), Thanh Hưng (Hữu Phước 86’), Ngọc Nguyên, Thanh Trung; Minh Tuấn (Anh Tuấn 71’), Claudecir.

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.