Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Than Quảng Ninh – FLC Thanh Hóa rượt đuổi tỷ số kịch tính

Dù đã vươn lên dẫn trước, nhưng sai lầm ngớ ngẩn của Thanh Thắng và Van Bakel đã khiến FLC Thanh Hóa để Than Quảng Ninh lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 3-4 trong trận đấu thuộc vòng 22 V-League 2017.

Việc Quảng Nam bị HAGL cầm hòa giúp cho FLC Thanh Hóa có cơ hội đòi lại ngôi đầu. Tuy nhiên, thử thách của thầy trò HLV Petrovic là không nhỏ khi phải đối đầu với Than Quảng Ninh.

V-League: Than Quảng Ninh – FLC Thanh Hóa rượt đuổi tỷ số kịch tính - Hình 1

Than Quảng Ninh có màn lội ngược dòng ấn tượng trước FLC Thanh Hóa

Hai đội nhập cuộc khá cởi mở trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, không đội nào thực sự tạo ra những cơ hội đáng chú ý. FLC Thanh Hóa chủ động tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng và đến phút 30 họ đã có được điều mình muốn. Người đã mở tỉ số cho Thanh Hóa là tiền đạo Lê Văn Thắng.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với lợi thế cho Thanh Hóa thì phút 44, thủ môn Thanh Thắng mắc sai lầm kinh điển, chuyền bóng cho Dyachenko đang đứng trước mặt và chân sút của Than Quảng Ninh không bỏ lỡ “món quà” này. Và đã sút tung lưới FLC Thanh Hóa để gỡ hòa.

Đầu hiệp 2, hàng thủ Thanh Hóa lại sai lầm. Bakel phạm lỗi với Văn Khoa trong vòng cấm, Patiyo dễ dàng lập công trên chấm phạt đền. Trận đấu càng lúc càng hấp dẫn kịch tính.

HLV Phan Thanh Hùng quyết định tung Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú vào sân và chính họ kết hợp tạo thành bàn thắng thứ 3 cho Than Quảng Ninh phút 85. Chỉ 4 phút sau, Patiyo đánh đầu cực khó giúp Than Quảng Ninh dẫn 4-1.

Thanh Hóa không bỏ cuộc, Văn Thắng tạo siêu phẩm sút phạt trước khi Omar thực hiện penalty thành công. Nhưng mọi thứ đã quá muộn, Thanh Hóa thua 3-4 trong đau đớn.

Thua trận này, FLC Thanh Hóa lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng. Với Than Quảng Ninh, họ đã có 36 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

Đội hình thi đấu:

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Minh Tùng, Nhật Minh, Thanh Hào, Xuân Hùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Minh Tuấn, Patiyo, Dyachenko.

Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Hùng, Bakel, Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Thế Dương, Văn Bình, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Xuân Cường, Omar.

K.Linh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.

Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”
Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”

Chiều 25/4, Hội Nông dân huyện Tiên Du (Bắc Ninh) tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”.

Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường
Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường

Ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa.

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.