Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Thi đấu thiếu người, Hải Phòng FC gục ngã ở Nha Trang

Trong một ngày mà Quốc Trung và Khánh Lâm “đua nhau” đốt lưới nhà trong hiệp 2, đã khiến đội bóng đất Cảng trắng tay rời sân 19/8 tại trận đấu sớm vòng 7 V- League.

THCL Trong một ngày mà Quốc Trung và Khánh Lâm “đua nhau” đốt lưới nhà trong hiệp 2, đã khiến đội bóng đất Cảng trắng tay rời sân 19/8 tại trận đấu sớm vòng 7 V-League.

V-League: Thi đấu thiếu người, Hải Phòng FC gục ngã ở Nha Trang - Hình 1

Khánh Hòa đã có trận thắng đầu tiên trên sân nhà

Được thi đấu trên sân nhà cùng với sự cổ vũ đông đảo của khán giả trên sân 19/8 nên cả hai đội đều nhập cuộc tự tin ngay từ đầu. Với lợi thế sân nhà nên không có gì bất ngờ khi Sanna Khánh Hòa BVN là đội thi đấu tốt hơn.

Trận đấu chỉ thật sự hấp dẫn khoảng 15 phút đầu trận với những đường lên bóng liên tục của cả hai đội, đáng tiếc là không có cơ hội thật sự rõ rệt nào được tạo ra. Không ghi được bàn thắng nào, cả hai đội đều chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà có nhiều điều chỉnh trong lối chơi, khi tung những quân bài chất lượng như Trọng Bình hay Nhật Nam vào sân. Chính sự thay đổi này đã giúp đội chủ nhà chơi tốt hơn và họ chính là đội bóng kiểm soát tỉ lệ bóng tốt hơn đội khách. Dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng đội chủ nhà cũng không thể phá vỡ thế cân bằng.

Nhưng cũng không phải chờ đợi quá lâu, Sanna Khánh Hòa BVN đã tìm được niềm vui. Phút 70 từ cú sút của Quốc Chí, bóng đập trúng người Khánh Lâm khiến bóng đổi hướng làm bó tay thủ thành Văn Lâm, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua, Hải Phòng FC đã đẩy cao đội hình hơn để tìm kiếm bàn gỡ và chỉ mất 5 phút, đội bóng đất Cảng đã có được điều mình muốn từ cú lắc đầu đẹp mắt của tiền đạo Fagan ở phút 75.

Có được bàn thắng Hải Phòng FC đang có một thế trận tốt, đến phút 78 Lê Ngọc Nam phải nhận thẻ vàng thứ 2 đẩy đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng rơi vào thế khó.

Đến phút 80, Quốc Chí tung cú sút sa ngoài vòng cấm, Quốc Trung trong nỗ lực cản phá đã khiến bóng đi thẳng vào khung thành Hải Phòng FC nâng tỉ số lên thành 2-1.

Phải thi đấu thiếu người trong khoảng 10 phút còn lại của trận đấu, Hải Phòng FC đã không thể rời sân 19/8 với 1 điểm nên đành chấp nhận ra về trắng tay. Và đây cũng là trận thắng đầu tiên của Sana Khánh Hòa trên sân nhà mùa này.

Phạm Quang Khánh

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Văn Vũ, Zarour, Đình Nhơn (Trọng Bình 46’), Duy Anh (Nhật Nam 61’), Hoài Anh (Công Thành 87’), Đình Khương, Quốc Chí, Ti Phông, Sadio Diao.

Hải Phòng FC: Văn Lâm, Ngọc Nam,, Quang Huy, Văn Phú, Cảnh Dương (Đình Bảo 64’), Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Lợi, Văn Thắng, Stevens, Fagan.

Bài liên quan

Tin mới

Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024
Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024

Công ty CP Phân bón Miền Nam vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội, Công ty phấn đấu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.620 tỷ đồng; chi trả cổ tức không thấp hơn thực hiện năm 2023...

Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN
Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đoàn kết, thống nhất và vai trò trung tâm của ASEAN trong thúc đẩy xử lý các vấn đề khu vực, trong đó có vấn đề Biển Đông và Myanmar.

Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực
Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực

Theo Cục Công thương địa phương, dưới sự chỉ đạo của Đảng, sự vào cuộc của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương, thời gian qua công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đã từng bước có bước chuyển mạnh mẽ và đạt được những kết quả tích cực…

Bộ Công Thương biểu dương các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội
Bộ Công Thương biểu dương các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội

Ngày 23/4, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội.

TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân
TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân

Để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân, TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước Thủ Đức IV và Kênh Đông II, với tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng.

Bình Định sẵn sàng đón khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5
Bình Định sẵn sàng đón khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

Sở Du lịch tỉnh Bình Định vừa gửi Thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông, báo chí Trung ương và địa phương về ông tác chuẩn bi đón khách du lịch nhân dịp nghỉ lễ 30/54 và 1/5. Bên cạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, tỉnh Bình Định sẽ xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm về giá, găm giữ phòng khách sạn và dịch vụ du lịch…