Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Thua đậm Hà Nội FC, Long An chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng

Được đá trên sân nhà trong trận đấu đá bù vòng 9 V-League. Nhưng Long An đã không thể làm nên bất ngờ trước ĐKVĐ Hà Nội và nhận trận thua đậm với tỷ số 1-5. Kết quả này giúp đội khách Hà Nội vươn lên dẫn đầu và nhấn Long An chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.

THCL Được đá trên sân nhà trong trận đấu đá bù vòng 9 V- League. Nhưng Long An đã không thể làm nên bất ngờ trước ĐKVĐ Hà Nội và nhận trận thua đậm với tỷ số 1-5. Kết quả này giúp đội khách Hà Nội vươn lên dẫn đầu và nhấn Long An chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.

V-League: Thua đậm Hà Nội FC, Long An chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng - Hình 1

Hà Nội FC có trận thắng dễ trước chủ nhà Long An

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Long An là đội chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu, tuy nhiên khi đội chủ nhà chưa kịp tạo nguy hiểm cho cầu môn đội khách Hà Nội, lưới của chủ nhà đã bị xuyên thủng. Từ pha phối hợp tấn công nhanh ở phút thứ 7, Hoàng Vũ Samson sút trực diện chuẩn xác mở tỷ số 1-0 cho Hà Nội.

Nhận bàn thua từ rất sớm, nhưng chủ nhà Long An vẫn không thể đẩy cao đội hình và chấp nhận kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên với một hàng tấn công có chất lượng của đội khách, trước khi hiệp một khép lại, ngoại binh nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã có cú đúp cho riêng mình giúp Hà Nội dẫn trước 2-0.

Có 2 bàn thắng, Hà Nội chủ động giảm nhịp độ trận đấu khi hiệp 2 bắt đầu, nhờ đó các cầu thủ chủ nhà bắt đầu đẩy cao tấn công mong thay đổi cục diện trận đấu. Mải mê tấn công, lưới của đội Long An tiếp tục rung lên lần nữa ở phút 56 từ pha phản công nhanh của Hà Nội, và người lập công là Văn Quyết bằng cú đánh đầu trong tư thế khá thoải mái từ đường chuyền của Quang Hải.

Đến phút 76 từ một pha phối hợp tấn công bài bản, và Thành Lương là người dứt điểm cuối cùng nâng tỷ số lên 4-0 cho đội khách.

Phút 89, Long An có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-4 từ chấm 11m của Oseni, sau khi đồng đội của anh là Apollon bị Văn Kiên bên phía Hà Nội phạm lỗi trong vòng 16m50. Tuy nhiên, đến phút 90+2, Thái Quý đã nâng tỷ số lên 5-1 cho đội khách Hà Nội từ đường chuyền của Thành Lương.

Thua chung cuộc 1-5, Long An tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng với trận thua thứ 8 liên tiếp và đang rất nguy khốn trong cuộc đua trụ hạng.

Kiều Linh

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Long An: Tiến Anh,  Bảo Anh (Danh Ngọc, 50’), Huỳnh Tấn Tài (Thiện Nhân, 75’), Tài Lộc, Thanh Cường, Apollon, Vũ Em, Phan Tấn Tài, Nam Anh, Hoàng Lâm, Oseni.

Hà Nội: Văn Công, Ngọc Đức, Moses, Văn Quyết (Thái Quý, 78’), Văn Kiên, Thành Chung, Quang Hải (Thành Lương, 62’), Duy Mạnh, Samson, Hùng Dũng, Loris.

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.