Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Văn Thanh tỏa sáng giúp HAGL hạ Bình Dương

Pha lập công của trung vệ Văn Thanh ở những phút cuối trận, đã giúp HAGL có trận thắng đầy kịch tính trên sân của Bình Dương. Đây cũng là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đội bóng phố núi tại vòng 6 V- League.

THCL Pha lập công của trung vệ Văn Thanh ở những phút cuối trận, đã giúp HAGL có trận thắng đầy kịch tính trên sân của Bình Dương. Đây cũng là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đội bóng phố núi tại vòng 6 V- League.

V-League: Văn Thanh tỏa sáng giúp HAGL hạ Bình Dương - Hình 1

Văn Thanh tỏa sáng bằng pha làm bàn cuối trận

Phải thi đấu trên sân khách, HAGL nhập cuộc khá thận trọng trước sức ép mãnh liệt đến từ đội chủ sân Gò Đậu, nơi mà họ từng bị “phơi áo” ở 5 cuộc chạm trán trước đó. Ở thời điểm hiện tại, sự chênh lệch lực lượng đã không còn quá rõ rệt như trước khi Bình Dương đang trẻ hóa lực lượng còn các cầu thủ trẻ  HAGL đang cho thấy những sự tiến bộ từng ngày.

Chịu lép vế về mặt thế trận, tuy nhiên HAGL mới là đội sở hữu những tình huống nguy hiểm đầu tiên. Tình huống ấn tượng nhất diễn ra ở cuối hiệp 1 khi Văn Toàn, Công Phượng có pha bật tường đẹp mắt, trước khi chân sút quê Hải Dương sút bóng cận thành đập xà ngang khung thành thủ môn Tấn Trường một cách đầy đáng tiếc.

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên mà không có bàn thắng nào được ghi, cả hai đội đều cho thấy sự quyết tâm ghi bàn trong hiệp đấu thứ 2. Rất nhiều cơ hội được các cầu thủ hai bên tạo ra, tuy nhiên trong một ngày mà vận may không mỉm cười với hai CLB, cả Bình Dương lẫn HAGL đều không thể có được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, HAGL tiếp tục thể hiện lối đá rình rập và có thêm hàng tá những cơ hội mười mươi để mở tỷ số nhưng lần lượt Văn Toàn, Hồng Duy đều bỏ lỡ.

Tưởng chừng hai đội sẽ kết thúc trận đấu với một tỷ số hòa thì đúng phút 88, sau pha đi bóng đầy nỗ lực của Nguyễn Phong Hồng Duy, bóng tới chân Văn Thanh và cầu thủ này đã không mắc sai lầm để sút tung lưới Tấn Trường qua đó mang về thắng lợi thứ 2 cho đội bóng phố núi

 Với chiến thắng kịch tính này, HAGL đã có được 7 điểm và vươn lên xếp thứ 9 trên BXH V- League đứng ngay trên ‘bại tướng’ Bình Dương, đội bóng mới có được 6 điểm sau vòng đấu này.

Viến Kiều

Đội hình xuất phát:

Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Emmanuel, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Xuân Thành, Huỳnh Phú, Tuấn Cảnh, Quang Vinh

HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Tăng Tiến, Hồng Duy, Đông Triều, Mobi Fehr, A Hoàng, Đăng Tuấn, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.